cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Đội thể thao trẻ chọn ở trong nhà nghỉ Vs khách sạn

Các giải đấu thể thao thanh thiếu niên phổ biến ở hầu hết các thành phố lớn của Hoa Kỳ. Các đội thể thao đang di chuyển bao gồm tất cả mọi thứ, từ bóng đá đến bóng mềm, bóng chuyền đến cổ vũ. Trưởng nhóm và nhà tổ chức thường phải đối mặt với những thách thức về nơi đặt đội của họ. Trừ khi đặt phòng được thực hiện trước, khách sạn và nhà nghỉ hầu như luôn luôn được đặt. Họ cũng thiếu chỗ ở thân thiện với giới trẻ mà những sự kiện này cần cho trẻ em và thanh thiếu niên cảm thấy như ở nhà. Tất cả lý do nhiều hơn tại sao các nhà tổ chức thể thao trẻ ngày càng chọn nhà nghỉ cho các đội của họ ở lại cho bất kỳ hoạt động, thi đấu và giải đấu đi.

Đóng Gần các địa điểm thi đấu

Nhà nghỉ thường có vị trí thuận tiện cho các địa điểm thi đấu và thể thao như khách sạn và nhà nghỉ. Đối với trẻ em, thanh thiếu niên và các nhà lãnh đạo / tổ chức sự kiện, chỉ cách nơi tổ chức các sự kiện có thể là một yếu tố quan trọng. Những ngôi nhà như vậy không chỉ gần với đấu trường, công viên bóng và trung tâm hội nghị, mà chúng còn rất thường xuyên chỉ cách các điểm giải trí lớn cho phép trẻ em, thanh thiếu niên và các khoản phí của chúng thư giãn.

Không có nơi nào như nhà

Các nhà tổ chức giải đấu và quản lý đội đang khám phá ra rằng các nhà nghỉ có thể rất phù hợp với các đội thể thao trẻ. Nhiều ngôi nhà như vậy có phòng trẻ em / giường tầng, hai hoặc ba giường tầng và hai giường, cung cấp thêm sự tiện lợi cho phép nhiều trẻ em chia sẻ cùng một phòng ngủ. Một số nhà nghỉ bốn phòng ngủ có thể ngủ tới 16. Và hầu hết có một người ngủ sofa trong phòng gia đình ngủ thêm hai người.

Giải trí cho trẻ em, thanh thiếu niên và các khoản phí của họ

Nhiều nhà nghỉ được thiết kế để giữ cho trẻ em, thanh thiếu niên và các khoản phí của họ được giải trí, một thứ họ cần sau một ngày thi đấu đầy thách thức về thể chất và tinh thần. Những ngôi nhà này thường có TV thông minh, hệ thống chơi game hành động như X-Box, đầu DVD, Foosball, Netflix và truy cập Wi-Fi cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay. Các tùy chọn kết nối như vậy cũng giúp giữ cho mọi người luôn cập nhật về cả các hoạt động giải đấu địa phương và các sự kiện thể thao trên toàn thế giới.

Bể bơi, Spa và BBQ

Sau một ngày bận rộn của thử thách và những thử thách khó khăn, trẻ em, thanh thiếu niên và các khoản phí của họ cần phải thư giãn. Nhà nghỉ cho phép khách làm những việc họ thường không thể làm trong khách sạn hoặc nhà nghỉ – chuẩn bị xúc xích, bánh mì kẹp thịt hoặc bít tết trên BBQ trong sự riêng tư ở sân sau của chính họ. Không phải chờ đợi BBQ có sẵn hoặc chia sẻ không gian sân với khách sạn / nhà nghỉ lạ. Mỗi nhà thường có một bàn ghế ăn ngoài trời lớn, cùng với khu vực tiếp khách thoải mái. Hầu hết các ngôi nhà cũng có một hồ bơi trên mặt đất, tư nhân, và một spa thư giãn hoặc bồn tắm nước nóng. Ở đây, người lớn có thể xả stress với đồng phạm trong khi các vận động viên bơi lội tuổi trẻ có thể thực hành các kỹ thuật của họ, một lần nữa tất cả là trong sự riêng tư của những người họ biết.

Ba bữa ăn vuông

Ở trong một nhà nghỉ cho phép khách thưởng thức các bữa ăn lành mạnh, tiết kiệm cho trẻ em và thanh thiếu niên – ba lần một ngày. Không giống như các khách sạn và nhà nghỉ, nơi cung cấp thực đơn không linh hoạt, hầu hết các nhà nghỉ đều cho phép khách chuẩn bị các bữa ăn độc đáo phù hợp với sở thích về sức khỏe và khẩu vị của đội của họ. Mỗi nhà đều có nhà bếp được trang bị đầy đủ với các thiết bị bằng thép không gỉ (máy rửa chén, tủ lạnh, lò vi sóng và lò nướng đôi), quầy đá granit và quầy bar ăn sáng lớn. Nhà bếp cũng đi kèm với nồi, chảo, dụng cụ nướng, dụng cụ nấu ăn, bát đĩa, đồ lót, thậm chí cả khăn bếp và khăn giấy – giống như ở nhà.

Dịch vụ vệ sinh tiết kiệm

Đội thể thao trẻ có thể khó khăn về quần áo và đồng phục. Dịch vụ giặt ủi khách sạn / nhà nghỉ có thể rất tốn kém cho toàn bộ đội. Hầu hết các nhà nghỉ bao gồm một máy giặt và máy sấy để thuận tiện trong nhà kinh tế. Dọn dẹp sau khi trẻ em và thanh thiếu niên cũng có thể là một việc vặt, đó là lý do tại sao hầu hết các nhà cũng có dịch vụ vệ sinh có sẵn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Đội thể thao trẻ chọn ở trong nhà nghỉ Vs khách sạn Đội thể thao trẻ chọn ở trong nhà nghỉ Vs khách sạn Reviewed by Jenny Phan on 1:37 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.