cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Làm thế nào một thuê nhà sang trọng có thể tăng cường kỳ nghỉ gia đình của bạn

Mặc dù ở trong khách sạn có những lợi ích riêng, nhưng nếu bạn đi xa hơn một vài ngày, thuê một biệt thự hoặc nhà nghỉ sẽ làm cho trải nghiệm của bạn thú vị hơn một chút. Bạn không chỉ có một nơi nào đó để nghỉ ngơi sau một ngày tắm nắng, bơi lội hoặc ngắm cảnh, bạn cũng sẽ có không gian riêng để thư giãn, nấu ăn và giải trí.

Mọi người thường có xu hướng tránh xa việc thuê nhà ở tư nhân, vì sợ rằng nó sẽ quá đắt và sau đó thổi ngân sách của họ. Nhưng hãy nghĩ đến tất cả số tiền bạn sẽ tiết kiệm được bằng cách tự nấu bữa ăn trong một nhà bếp rộng lớn và đẹp đẽ. Thay vì ăn tối trong các nhà hàng đắt tiền và chi tiền cho giải trí, bạn có thể tìm thấy tất cả trong một biệt thự.

Nếu tiền không phải là đối tượng, có rất nhiều nhà nghỉ sẽ cung cấp các dịch vụ bổ sung như đầu bếp để nấu thức ăn của bạn, cũng như người giúp việc và quản gia. Đây là những tùy chọn và sẽ có thêm chi phí, nhưng không cần phải nói rằng việc thuê ai đó chăm sóc công việc hàng ngày của bạn sẽ có tác động lớn đến mức độ thư giãn và tận hưởng của bạn.

Thêm vào đó, nếu nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc công việc giặt giũ, dọn dẹp và nấu nướng của bạn thì bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho con cái và đối tác của mình. Điều này sẽ cho phép bạn thực sự nghỉ ngơi khỏi các nhiệm vụ của cuộc sống hàng ngày, cho phép bạn thực sự tắt và thư giãn hoặc dành nhiều thời gian hơn để khám phá khu vực địa phương như một gia đình.

Cho thuê biệt thự là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình không muốn ở trong khách sạn. Các khách sạn thường cung cấp ít giải trí cho trẻ em và trong khi có thể có phòng chờ gia đình, bạn có thể sẽ không muốn dành tất cả thời gian của mình ở đó. Ngoài ra, nếu bạn không muốn đi ăn ở nhà hàng mỗi tối, bạn có thể bị mắc kẹt vì một sự thay thế.

Hơn thế nữa, nếu bạn ở chung phòng khách sạn với con, sẽ có rất ít cơ hội để bạn dành thời gian với bạn đời hoặc bạn bè của mình sau khi họ đi ngủ. Bằng cách thuê một nhà nghỉ với nhiều phòng, bạn sẽ có nhiều không gian để thư giãn và giải trí, bao gồm phòng ăn rộng lớn, khu vực phòng khách, hệ thống âm thanh nổi và thậm chí cả rạp chiếu phim tại nhà.

Hơn thế nữa, một số lựa chọn chỗ ở sang trọng bao gồm quyền sử dụng hồ bơi mà cả bạn và trẻ em đều có thể chơi, bơi hoặc thư giãn. Trong một số trường hợp, dịch vụ này thậm chí có thể mở rộng đến quán bar ngoài trời hoặc thậm chí là khu vực spa. Một số tài sản kỳ nghỉ lớn hơn cũng có thể bao gồm phòng tập thể dục, trong khi những người khác cung cấp dịch vụ trợ giúp đầy đủ và nhân viên phục vụ.

Để thực sự gặt hái những lợi ích của môi trường xung quanh bạn, hãy cố gắng tìm một ngôi nhà nghỉ mát với một khung cảnh đẹp. Tùy thuộc vào nơi bạn định ở lại, bạn có thể tìm thấy một ngọn núi hoặc ngắm cảnh đại dương. Có thể tận hưởng những quan điểm này sẽ làm cho toàn bộ chuyến đi của bạn cảm thấy giống như một cuộc chia tay khỏi cuộc sống bình thường – điều mà tất cả chúng ta cần một lần trong một thời gian.

Một cho thuê sang trọng chắc chắn sẽ làm cho kỳ nghỉ gia đình của bạn thú vị hơn. Bạn có thể thuê nhà, biệt thự, căn hộ và căn hộ – trong một số trường hợp với mức giá rất hợp lý. Cho dù bạn chọn một bất động sản nhỏ, hai phòng ngủ hoặc một cái gì đó lớn hơn (biệt thự đôi khi có thể chứa 8-10 cặp vợ chồng), nó sẽ có tác động lớn đến chuyến đi của bạn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Làm thế nào một thuê nhà sang trọng có thể tăng cường kỳ nghỉ gia đình của bạn Làm thế nào một thuê nhà sang trọng có thể tăng cường kỳ nghỉ gia đình của bạn Reviewed by Jenny Phan on 3:50 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.