cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Cơ hội đầu tư vào dịch vụ lưu trú

 
Loại công ty này nói chung là một doanh nghiệp đột phá. Ford Model T đã cách mạng hóa ngành công nghiệp xe hơi; Dyson đã làm tương tự cho máy hút bụi; Amazon đã tận dụng Internet để thay đổi cách chúng tôi mua sách tất cả các loại sản phẩm khác; và bây giờ AirBnB đã làm cho việc đặt chỗ ở không phải ở khách sạn mà ở nhà của mọi người trở nên đơn giản.
Ai không thích bị tọc mạch bằng cách nhìn vào cách người khác sống và cách nhà của họ phản ánh lối sống và sở thích cá nhân trong trang trí nhà cửa và đồ đạc? Do đó, có vẻ như AirBnB đã thực sự đạt được vị trí ngọt ngào.
Trong khi hầu hết mọi người sẽ ở trong một khách sạn đôi khi trong cuộc sống của họ, bây giờ họ chấp nhận rằng có chỗ ở thay thế. Thuật ngữ "dịch vụ lưu trú" liên quan đến tài sản mang đến một nơi nào đó để ăn và ngủ nhưng trong một tài sản cung cấp nhiều hơn một khách sạn thông thường bằng cách bao gồm một nhà bếp được trang bị đầy đủ, một khu vực phòng khách để thư giãn và thêm phòng ngủ cho phần còn lại của tất cả các gia đình trong một tài sản sẽ cung cấp trải nghiệm "ở nhà".
Họ đã nâng tầm quán bar nên loại chỗ ở này bây giờ là thứ mà hầu hết mọi người khi đi du lịch cho cả công việc và niềm vui đều muốn ở. Họ muốn một nơi nào đó linh hoạt để họ có thể ở lại một đêm, hoặc lâu hơn; và nơi họ có thể tận hưởng chỗ ở rộng rãi, tiện nghi trong nhà, cơ hội nấu một bữa ăn để tiết kiệm chi phí ăn uống tại nhà hàng; cơ hội để bắt kịp việc giặt giũ của họ và trên hết, cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm của họ với host
, như và khi họ là cư dân.
Các đóng góp khác cho sự thành công của dịch vụ lưu trú là công nghệ. Nếu không có điều này, mô hình sẽ không thể có được lãnh thổ và do đó thu hút các máy chủ đăng ký tài sản của họ, với tốc độ mà họ có.
Khách cũng được hưởng lợi bằng cách có sức mạnh và tốc độ để xác định vị trí các tài sản chỉ bằng một nút bấm, có thể để đặt theo yêu cầu; có một người thân thiện để giao tiếp thông qua quá trình đặt phòng; và yên tâm, biết rằng những vị khách trước đây đã viết đánh giá để nói rằng thật tuyệt vời host
và tài sản là.
Có vẻ như bây giờ khách du lịch đã trải nghiệm AirBnB và các trang web du lịch trực tuyến khác, vì khách giải trí hiện đang khẳng định rằng chủ nhân của họ cho phép họ sử dụng cùng một tùy chọn cho chuyến đi công tác của họ.
Thị trường này do đó đang mở rộng với tốc độ nhanh chóng. Nghiên cứu cho thấy rằng hiện có khoảng 750.000 căn hộ dịch vụ trên toàn thế giới – tăng 80% chỉ sau 8 năm. Tại Anh, nguồn cung dịch vụ lưu trú dự kiến ​​sẽ tăng 8% trong hai năm tính đến năm 2017, vượt xa mức tăng trưởng của khách sạn ở mức 6% theo nghiên cứu được thực hiện bởi Savills, đại lý bất động sản.
Trong khi cung có tăng thì cầu cũng vậy. Nó thấy rằng hơn 36 triệu du khách nước ngoài đã đến Anh vào năm 2015 – tăng 50% so với 12 năm trước. Số lượng cư dân Vương quốc Anh đi nghỉ tại nhà cũng đang gia tăng đặc biệt là tỷ giá hối đoái giữa đồng bảng Anh và cả đồng đô la và đồng euro đã mất giá sau cuộc bỏ phiếu trưng cầu dân ý rời khỏi EU. Điều này sẽ gợi ý một sự bùng nổ dài hạn cho ngành du lịch Anh và nhu cầu chưa từng có về chỗ ở qua đêm.
Vị trí và cơ sở được cung cấp là hai đóng góp chính cho mức độ chiếm dụng cao hơn. Nếu một tài sản nằm gần các liên kết giao thông tốt, các công ty lớn và các điểm du lịch nổi tiếng; cũng như được trang bị tốt và trang bị nó theo tiêu chuẩn cao, nó sẽ được phổ biến với khách và do đó có nhu cầu.
Rõ ràng, không ai dự báo về sự sụp đổ sắp xảy ra của ngành khách sạn hay toàn bộ lĩnh vực cho thuê nhà ở tư nhân vì cả hai đều thực chất nhưng bất cứ ai để mắt đến một khoản đầu tư bất động sản với thu nhập cố định dài hạn hào phóng có thể làm tồi tệ hơn nhiều điều tra lĩnh vực đầu tư bất động sản mới nổi này.
Các cá nhân thường đầu tư vào các tài sản đa cho phép của HMO để đảm bảo tỷ lệ hoàn vốn cao hơn nhưng những thay đổi về thuế gần đây của Vương quốc Anh đã khiến đề xuất này trở nên kém hấp dẫn.
Giờ đây, lĩnh vực dịch vụ lưu trú đang phát triển với tốc độ nhanh như vậy, sẽ có nhiều cơ hội hơn để nhận ra thu nhập cho thuê cao hơn so với các dịch vụ này so với HMO. Người ta chỉ cần chắc chắn rằng nhu cầu và ở đó trước khi mức độ chiếm dụng đủ cao để cung cấp mức ký quỹ cần thiết để mang lại tỷ lệ hoàn vốn lành mạnh hơn mức đạt được khi để tiền trong tài khoản tiết kiệm ngân hàng.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm làm homestay.
 Cơ hội đầu tư vào dịch vụ lưu trú  Cơ hội đầu tư vào dịch vụ lưu trú Reviewed by Jenny Phan on 12:37 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.