cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Hiểu vị trí của khách sạn trong thế giới giường ngủ và bữa sáng của Airbnb


Nhà nghỉ không có giấy phép đại diện cho một sự thay đổi ngày càng tăng đối với ngành khách sạn. Các khách sạn hiện phải đối mặt với một đối thủ cạnh tranh mới dưới hình thức bất kỳ người nào có phòng trống và truy cập vào các trang web như AirBnB. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng phải hiểu làm thế nào hai dịch vụ bây giờ khác nhau như mong đợi, quy định và nhiều hơn nữa.
Đối với những người không biết, các trang web mới cho phép chủ sở hữu tài sản – hoặc đôi khi chỉ đơn giản là những người có thỏa thuận cho thuê lỏng lẻo – liệt kê các phòng dự phòng của họ để ở. Có một số kỳ vọng nhất định, nhưng những điều này phần lớn được đàm phán giữa chủ sở hữu và người cư ngụ, với các trang web hoạt động đơn giản như một trung gian để trao đổi tiền và quảng cáo.
Lúc đầu, những người mới nổi này đại diện ít hơn một phần của doanh thu ngành công nghiệp lưu trú, bảo đảm ít hơn một con mắt nhàn rỗi từ ngành công nghiệp khách sạn. Tuy nhiên, trong năm ngoái, các dịch vụ này đã bùng nổ – AirBnB, chẳng hạn, hiện đã điều phối hơn 10 triệu lượt lưu trú kể từ khi thành lập.
Điều quan trọng đối với người tiêu dùng thông thái và các nhà điều hành lo lắng cũng như hiểu được sự khác biệt vốn có giữa nhà nghỉ truyền thống và các dịch vụ mới này.
Đầu tiên, khách sạn là một ngành công nghiệp quy định. Ngoài xếp hạng sao, luật pháp ở cấp thành phố, tiểu bang và liên bang xác định một hướng dẫn tối thiểu về sự sạch sẽ và an toàn. Điều này cung cấp cho khách du lịch một mức độ chắc chắn khi đặt phòng. Các trang web BnB tuyên bố giảm thiểu những lo ngại này thông qua quá trình xem xét và trả lại; tuy nhiên, quá trình này là phản ứng, khiến khách du lịch bị mắc kẹt trong trường hợp thuê nhà tồi. Các onus là trên người tiêu dùng để bác sĩ thú y bất kỳ cho thuê mới hoặc không chắc chắn.
Các thành phố trên khắp thế giới đang di chuyển để giải quyết các vấn đề quy định của các dịch vụ cho thuê dưới radar này. Nhiều thành phố đã có yêu cầu cho các tòa nhà hoạt động như BnB phải được cấp phép, nhưng nhiều thành phố tránh yêu cầu này. Do đó, doanh thu thuế bị mất và các tiêu chuẩn tối thiểu, chẳng hạn như truy cập điểm chấp, được tránh. Việc sử dụng hồ sơ, được ca ngợi như một cách để kết nối cộng đồng, khác với cộng đồng lưu trú truyền thống, được yêu cầu cung cấp chỗ ở chỉ dựa trên khả năng thanh toán. Quá trình mà người thuê AirBnB có thể chọn người ở lại dựa trên ảnh và thông tin cá nhân mở ra cơ hội cho sự phân biệt đối xử.
Tuy nhiên, mối quan tâm trong việc hợp pháp hóa các dịch vụ thay thế này nằm ở nhu cầu của người tiêu dùng về một cách khác để ở lại trong khi đi du lịch. Mặc dù các khách sạn phục vụ một chức năng tuyệt vời cho doanh nghiệp và khách du lịch ngắn hạn, nhưng chúng có thể không phù hợp với chủ đề và lưu trú dài hạn. Nhà nghỉ thay thế thường bao gồm các tiện nghi giống như căn hộ hướng đến thời gian lưu trú dài hơn và giá thấp hơn – các dịch vụ mà ít công ty có thể đủ khả năng để duy trì với số lượng lớn. Cho thuê BnB trực tuyến thường có thể có chủ đề hấp dẫn. Một ví dụ bao gồm một "ngôi nhà trên rừng" ở phía bên bờ biển Caribbean của Costa Rica. Mặc dù nhiều khu nghỉ dưỡng có thể được "theo chủ đề", những chủ đề này thường bị giới hạn trong các khu vực chung và trang trí trong phòng.
Khi hai ngành phát huy thế mạnh của mình, đó là người tiêu dùng sẽ chiến thắng. Các khách sạn có thể sẽ tiết kiệm chi phí bằng cách không còn phải đi theo nhu cầu của các cửa hàng và cho thuê dài hạn, trong khi các dịch vụ cho thuê trực tuyến sẽ dần phát triển tính hợp pháp cần thiết để đảm bảo mức độ dịch vụ tối thiểu.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm làm homestay.
Hiểu vị trí của khách sạn trong thế giới giường ngủ và bữa sáng của Airbnb Hiểu vị trí của khách sạn trong thế giới giường ngủ và bữa sáng của Airbnb Reviewed by Jenny Phan on 11:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.