cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Airbnb - Tốt hơn nhiều so với việc sử dụng một khách sạn khi bạn đi du lịch!

Có rất nhiều lựa chọn có sẵn ngày hôm nay khi lên kế hoạch cho khách sạn của bạn. Chẳng hạn, bạn có thể chọn một khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, giường ngủ và bữa sáng, v.v. Khi bạn đi du lịch đến các thành phố lớn hoặc khi có một sự kiện diễn ra trong một khu vực, nhiều khách sạn muốn tính giá cao để ở trong những căn phòng buồn tẻ, buồn tẻ mà không có bất kỳ tiện nghi nào ở nhà. Lần tới khi bạn đi du lịch, bạn có thể muốn xem xét một lựa chọn thay thế cho việc sử dụng một khách sạn.
dân miền núi ở Sơn La làm homestay airbnb. Ảnh: milanecek

Airbnb là một trong những lựa chọn hợp lý nhất cho nhiều khách du lịch hiện nay. Airbnb là một thị trường dựa trên cộng đồng nơi người dân địa phương có phòng cho thuê được liên kết với khách du lịch đang tìm kiếm những nơi thoải mái và rẻ tiền để ở. Nhiều người trong số các phòng được liệt kê tại Airbnb là từ những người sở hữu nhà nghỉ thứ hai hoặc phòng mà chủ sở hữu thường đi vắng.

Các loại phòng được liệt kê phù hợp với nhu cầu của khách du lịch với thị hiếu ngân sách cũng như những người tìm kiếm căn hộ cao cấp sang trọng. Hiện tại có danh sách cho một căn hộ ở New York với giá 100 đô la một đêm. Xem xét rằng hầu hết các khách sạn tính phí $ 220 một đêm trở lên, điều này có thể được coi là một món hời. Có những phòng có sẵn ở mọi quốc gia hoặc thành phố, điều này rất có lợi cho những du khách có thể đến thăm những khu vực xa xôi, nơi không có nhiều khách sạn gần đó.
Quá trình giao dịch để dự trữ chỗ ở được thực hiện một cách an toàn để bảo vệ cả host
và khách du lịch. Bạn có thể muốn xem xét các lợi ích sau khi sử dụng dịch vụ này khi bạn đặt chỗ ở du lịch tiếp theo:
  • Thuê phòng độc đáo như lâu đài, thuyền buồm hoặc biệt thự bên bờ biển
  • Nhiều tiện nghi hơn có sẵn cho khách như truy cập vào một nhà bếp đầy đủ và / hoặc máy sấy máy giặt và nhiều hơn nữa
  • Hầu hết các phòng đều rẻ hơn so với những gì bạn phải trả cho một khách sạn thông thường
  • Giao dịch an toàn giữa chủ và khách
  • Một hệ thống xếp hạng đánh giá chủ sở hữu cũng như khách
  • Khách truy cập có quyền truy cập vào chủ sở hữu thường là người hiểu biết về khu vực gần đó
Bạn có thể tưởng tượng đi nghỉ mát ở một số thành phố đắt đỏ nhất thế giới hoặc đến một điểm đến đảo ở Caribbean và trả tiền xu bằng đô la để thuê phòng không? Bạn có thể tưởng tượng việc đi nghỉ mát và có quyền truy cập trực tiếp đến một người hiểu biết về thành phố bạn đang đến và có thể tư vấn cho bạn những gì cần xem và làm không? Bạn có thể tưởng tượng đi du lịch đến một nơi và có quyền truy cập vào một nhà bếp để bạn không có chi phí ăn uống cho tất cả các bữa ăn của bạn?
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm làm homestay.
Airbnb - Tốt hơn nhiều so với việc sử dụng một khách sạn khi bạn đi du lịch! Airbnb - Tốt hơn nhiều so với việc sử dụng một khách sạn khi bạn đi du lịch! Reviewed by Jenny Phan on 12:36 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.