cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Làm thế nào để trở thành chủ nhà mà không đau đầu

Kinh nghiệm làm host Airbnb homestay mà không nhức đầu.

Có vẻ như mọi người đều đạt đến một điểm trong cuộc sống của họ khi họ muốn trở thành chủ nhà. Từ các chương trình truyền hình thực tế đến những câu chuyện hấp dẫn về cách một vài cá nhân nổi bật đã làm việc toàn thời gian để kiếm hàng trăm ngàn đô la từ tài sản cho thuê của họ, thực sự không có gì lạ tại sao mọi người nghĩ rằng trở thành chủ nhà rất sinh lợi và thú vị. Rốt cuộc, lúc đầu, có vẻ như việc sở hữu một loạt các tài sản và chờ đợi séc cho thuê đến mỗi tháng sẽ vô tư và đơn giản. Chưa kể rằng bạn có thể kiếm được nhiều tiền chỉ bằng cách kiếm tiền từ ngân hàng mỗi tháng.
Tất nhiên, trong thực tế, cuộc sống của một chủ nhà không có nghĩa là đơn giản.
Chủ nhà phải đối phó với tất cả mọi thứ, từ những trục trặc nhỏ trong hệ thống ống nước đến các sự cố về điện, cập nhật nhà cửa, thiệt hại do người thuê nhà gây ra, và nhiều hơn nữa. Trong nhiều trường hợp, họ cũng phải cung cấp dịch vụ chăm sóc cỏ cho các tài sản của họ, lên lịch kiểm tra bảo trì và trả tiền cho tất cả các loại sửa chữa – hầu hết trong số đó có thể là do người thuê đang trên đường ra ngoài. Đứng trước ngày hết hạn và thời hạn là một khó khăn khác, và khi bạn bắt đầu xem danh sách dài các trách nhiệm mà chủ nhà dự kiến ​​sẽ xử lý, rốt cuộc nó có thể không phải là một lựa chọn đáng kinh ngạc.
Nhưng, mặc dù đau đầu, nó vẫn rất sinh lợi. Và, nếu bạn có được những người thuê nhà phù hợp, bạn có thể tự cứu mình rất nhiều rắc rối. Tuy nhiên, ngay cả với những điều này, chủ nhà vẫn phải chắc chắn rằng bãi cỏ được chăm sóc, ngôi nhà được bảo trì, việc sửa chữa được khắc phục kịp thời và tất cả các vấn đề đấu thầu được đưa ra đều được chăm sóc. Điều này có nghĩa là thực hiện rất nhiều cuộc gọi điện thoại, lên lịch rất nhiều chuyến viếng thăm của người siêng năng và thậm chí trả tiền cho những thứ này. Thông thường, séc cho thuê là đủ để giữ cho chủ nhà được truyền cảm hứng để tiếp tục vì công việc khó khăn này chắc chắn sẽ được đền đáp khi hết tiền, nhưng giữa các khoản tiền lương, có thể khó xử lý mọi thứ.
Đó là nơi mà một công ty bảo trì thường đi vào hoạt động. Cho dù bạn sở hữu một tài sản hay nhiều tài sản, một công ty bảo trì tài sản có thể giúp bạn đảm bảo rằng mọi thứ được chăm sóc nhanh chóng, dễ dàng và với một nụ cười. Thay vì bạn dành vô số thời gian để nói chuyện với người thuê nhà, lên lịch sửa chữa và gặp gỡ những người bạn thuê, một công ty bảo trì tài sản sẽ đảm nhận vai trò đó và về cơ bản xử lý tất cả những người đứng đầu là chủ nhà.
Sau khi bạn cung cấp số cho người thuê nhà, họ sẽ gọi công ty để báo cáo mọi vấn đề với khách sạn. Công ty sau đó sẽ chịu trách nhiệm xử lý tất cả các bảo trì và sửa chữa cần thiết, sau đó cung cấp cho bạn bản tóm tắt về những gì đang diễn ra mỗi tuần. Nói cách khác, công việc của họ là giảm bớt căng thẳng của bạn và đảm bảo với bạn rằng mọi thứ đều được quan tâm.
Kết quả cuối cùng là bạn có nhiều thời gian và năng lượng hơn để tiếp thị các tài sản của mình, lo lắng về ngày đáo hạn và kiểm tra tiền mặt.
—–
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.
Làm thế nào để trở thành chủ nhà mà không đau đầu Làm thế nào để trở thành chủ nhà mà không đau đầu Reviewed by Jenny Phan on 3:29 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.