cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Phát triển mạnh trong nền kinh tế chia sẻ

Tôi vừa đọc bài "Dừng chân bên rừng vào buổi tối đầy tuyết" của Robert Frost trong một khán phòng khổng lồ ở Mumbai, Ấn Độ. Sau màn trình diễn của tôi, tôi rời khỏi sân khấu. Tôi phải tìm đường trở về với bố mẹ.

Nhưng tôi là một trong những người biểu diễn cuối cùng. Sự kiện kết thúc, và mọi người đột nhiên vây quanh tôi. Tôi không thể tìm thấy cha mẹ của tôi ở bất cứ đâu.

Tôi đã 5 tuổi, và giống như bất kỳ đứa trẻ nào, tôi hoảng loạn vì nó trông rất đáng sợ. Điều này là trước khi điện thoại di động, nhắn tin hoặc bất kỳ loại giao tiếp tức thì.

Tôi ngạc nhiên, làm sao tôi tìm được bố mẹ? Ai đó sẽ bắt cóc tôi? Tôi có bao giờ trở về nhà nữa không?

Ngày nay, một tình huống như thế này dễ dàng được giải quyết. Nhiều trẻ em mang theo điện thoại di động. Bây giờ mọi người có thể đeo một vòng đeo tay nhận dạng cho mục đích theo dõi. Người cao niên bị chứng mất trí và Alzheimer thường được theo dõi theo cách này. Một số cha mẹ cũng làm điều này với trẻ em.

Và với một vài thao tác trên các trang web như Facebook, Twitter, Instagram và Snapchat, bạn có thể nói về một đứa trẻ bị lạc. Word đi qua các mạng chia sẻ thông tin này.

Trong trường hợp của tôi, sau 15 phút tìm kiếm hoảng loạn, cha tôi đã tìm thấy tôi và mọi thứ đều ổn.

Bây giờ chia sẻ đã vượt xa chỉ là thông tin và tin tức. Ngày nay, chúng ta có toàn bộ nền kinh tế – nền kinh tế chia sẻ dựa trên công nghệ – thông qua đó mọi người có thể chia sẻ xe hơi, nhà cửa, máy bay, thuyền, công cụ, máy móc nông nghiệp, sách giáo khoa, thực phẩm, văn phòng và nhiều hơn nữa.

Nền kinh tế chia sẻ bùng nổ

Nền kinh tế chia sẻ, theo PricewaterhouseCoopers, sẽ tăng lên 335 tỷ đô la vào năm 2025 từ nơi nó đứng ở mức khoảng 15 tỷ đô la ngày nay. Đó là số lượng lớn, đại diện cho mức tăng trưởng 2.133%.

Và nếu bạn là người dùng các ứng dụng / dịch vụ như Uber và Lyft (chia sẻ xe), Airbnb (chia sẻ nhà), JetSmarter (máy bay riêng), Thuyền đi (thuyền) hoặc Vùng lân cận (công cụ), bạn sẽ một phần của sự tăng trưởng này.

Nền kinh tế chia sẻ đã tạo ra những người chiến thắng đáng kinh ngạc. Ví dụ, Uber đã đi từ một công ty khởi nghiệp vào năm 2009 để định giá 66 tỷ đô la ngày nay. Đó là lớn hơn giá trị của General Motors, Ford hoặc Honda.

Airbnb, ứng dụng / dịch vụ chia sẻ nhà hàng đầu, đã đi từ khởi nghiệp năm 2008 lên 30 tỷ đô la ngày nay. Đó là lớn hơn Marriott hoặc Hilton.

Nói cách khác, nền kinh tế chia sẻ đang tạo ra những người chiến thắng lớn.

Chìa khóa, tất nhiên, là tìm ra những câu chuyện này, tham gia vào tầng trệt và cưỡi những khoản đầu tư này để kiếm tiền trong một khoảng thời gian ngắn.

Thế hệ dẫn đầu sự thay đổi

Nghiên cứu của tôi cho thấy rằng lý do chính cho sự thành công nhanh chóng của các doanh nghiệp kinh tế chia sẻ như Uber, Airbnb và các doanh nghiệp khác là do một điều: sự chấp nhận nhanh chóng bởi các thiên niên kỷ.

Thế hệ ngàn năm được ước tính có độ tuổi từ 18 đến 34, và là thế hệ lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ – thậm chí còn lớn hơn cả thế hệ bùng nổ trẻ em – ở mức 92 triệu.

Millennials đã lớn lên với điện thoại di động và công nghệ. Không có gì ngạc nhiên khi họ chọn các ứng dụng / dịch vụ như Uber và Airbnb tích hợp công nghệ liền mạch để có nhiều lựa chọn hơn và thuận tiện hơn. Và các cuộc khảo sát cho thấy millennials là một trong những người dùng lớn nhất của các ứng dụng này.

Sự phát triển của thế hệ ngàn năm là một trong những xu hướng lớn mà tôi đã nói với bạn. Và khi nhiều thế hệ này đạt đến độ chín muồi, các lựa chọn và sở thích của họ sẽ thúc đẩy những người chiến thắng đầu tư tuyệt vời … như Uber và Airbnb.

Bạn không thể mua vào Uber và Airbnb vì họ là các công ty tư nhân. Và trên thực tế, các công ty này được đánh giá cao đến mức bạn không muốn nhảy vào ngay bây giờ.

Những gì bạn thực sự muốn là người chiến thắng nền kinh tế chia sẻ lớn tiếp theo sẽ được hưởng lợi từ millennials. Thông qua phân tích của tôi về các thiên niên kỷ, tôi sẽ tìm kiếm cơ hội tiếp theo được tạo ra bởi thế hệ chi tiêu mới khổng lồ này.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm làm homestay.

 Phát triển mạnh trong nền kinh tế chia sẻ  Phát triển mạnh trong nền kinh tế chia sẻ Reviewed by Jenny Phan on 11:09 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.