cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Manali Cottages Thêm tiện lợi và thoải mái cho bất kỳ ở lại

Manali là một trong những thị trấn đồi tuyệt đẹp nhất Ấn Độ. Thị trấn này có những thung lũng xanh tươi, những ngọn núi và những đỉnh núi đơn giản là để chết. Đó thực sự là một môi trường yên tĩnh làm cho bất kỳ kỳ nghỉ nào vẫn tuyệt vời. Trong số những điều thu hút khách du lịch đến thị trấn này là các tu viện Phật giáo và đền thờ Hindu có công trình kiến ​​trúc rất quyến rũ. Một số trong những ngôi đền tuyệt vời này là Đền Manu, Hadimba, Maa Sharvari, Himalaya Nyingmapa Gompa và Arjun Gufa.

Ngoài những ngôi đền đẹp, Manali còn có những điểm hấp dẫn khác gần đó. Tôi chắc chắn sẽ tư vấn cho một cái nhìn của Thung lũng Solang chỉ là một vài km. Nó có rất nhiều thứ để cung cấp, bao gồm các hoạt động thú vị như cưỡi ngựa, dù lượn, nhảy dù và zorbing. Cũng gần Manali là đèo Rohtang, phân chia thung lũng Kullu và núi Lahaul Spiti. Ở Manali bất cứ điều gì đi, bạn có thể tận hưởng trekking dỗ, đi xe đạp leo núi và trượt tuyết.

Chỗ ở đây đơn giản là thoải mái. Các tùy chọn rất nhiều, nhưng tôi yêu những ngôi nhà nằm ở đây. Điều này là do họ tạo ra một số cơ sở tốt nhất cho những người muốn tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Manali giống như tôi. Với ban công và sân sau của họ, tôi luôn dễ dàng tận hưởng và đánh giá cao thị trấn ma thuật xinh đẹp này. Đối với những người muốn thử các loại chỗ ở khác ngoài các ngôi nhà yêu thích của tôi, thị trấn trên đồi này cung cấp Homestays, nhà nghỉ và cho thuê kỳ nghỉ khác để phù hợp với sở thích cá nhân.

Nhà tranh

Những ngôi nhà ở Manali có kích thước khác nhau. Tôi thích những ngôi nhà tranh 2 phòng ngủ khi ở đây, nhưng cũng có thể tìm thấy những ngôi nhà lớn với 8 phòng ngủ. Điểm hay của các ngôi nhà là chúng được cung cấp với mức giá rất cạnh tranh nên tôi dễ dàng tìm thấy thứ gì đó tôi có thể đủ khả năng và tận hưởng mỗi khi tôi chọn ở lại thị trấn đồi. Một số trong những ngôi nhà nổi tiếng nhất đáng để thử ở vị trí này là khu nhà Gaur Sona 5 phòng, khu nhà 6 Element 6 phòng và Cottage Cottage tuyệt đẹp. Tôi nhận thấy rằng các ngôi nhà ở đây được trang bị tốt, có tiện nghi hiện đại và khá rộng rãi để làm cho ở lại ấm cúng và thoải mái nhất có thể. Những ngôi nhà khác ở Manali đáng được nhắc đến là Matrichhaya. Rashpa, Apna, nhà tranh Sunrise, nhà tranh Sylvan và Ancoram.

Ngoài việc ở trong một vị trí để chọn một ngôi nhà theo vẻ đẹp hoặc tiện nghi mà nó cung cấp, tôi thấy thú vị rằng có thể chọn các ngôi nhà theo địa điểm mà một người thích khám phá ở Manali. Chẳng hạn, có những ngôi nhà rất tốt với tầm nhìn tuyệt đẹp gần Central Bus Depot, Shuru, Ghaderni và Kanyal Road. Tôi thấy rất thuận tiện khi ở trong một ngôi nhà cho phép tôi dễ dàng truy cập vào các điểm tham quan và các trang web mà tôi quan tâm và do đó chú ý đến vị trí đã thu hẹp tìm kiếm của tôi tốt nhất. Tất cả các ngôi nhà Manali đều rất đẹp và thoải mái do đó chúng có thể làm cho bất kỳ lưu trú đáng nhớ nhất.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Manali Cottages Thêm tiện lợi và thoải mái cho bất kỳ ở lại Manali Cottages Thêm tiện lợi và thoải mái cho bất kỳ ở lại Reviewed by Jenny Phan on 3:49 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.