cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Các gói kỳ nghỉ Manali đáng nhớ

Manali là một điểm đến kỳ nghỉ của khách du lịch đẹp như tranh vẽ. Thiên nhiên tiết lộ mình với nhiều màu sắc khác nhau để làm dịu đôi mắt của du khách. Đó là một thị trấn nhỏ được bao quanh bởi những đỉnh núi phủ tuyết trắng của dãy Hy Mã Lạp Sơn vĩ đại. River Beas uốn khúc quanh co trong thị trấn khiến mọi thứ trở nên mê hoặc hơn. Bạn đã bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì như thế này? Những hàng cây thông và cây deodar mang đến màu xanh và tươi mát cho bầu không khí. Bạn sẽ đi qua những vườn cây đầy những quả táo xanh và đỏ. Đó là một cảm giác mê hoặc đưa bạn đến một thế giới thiên đường.

Các điểm thu hút chính trong kỳ nghỉ Manali của bạn là Arjun Gufa, Club House, Nehru Kund, đền thờ Hidimba Devi và Manu, Thung lũng Solang tuyệt vời và Đèo Rohtang cung cấp các môn thể thao mạo hiểm tuyệt vời. Thác nước La Mã thu hút du khách để xem tốc độ khủng khiếp của vùng nước rơi từ độ cao lớn như vậy. Những người quan tâm đến các môn thể thao thú vị có thể vui chơi tại Spiti, Kangra, Lahaul và Zanskara Ranges. Từ độ cao của các dãy này, khung cảnh hoàng hôn và các tu viện lấp lánh thật tuyệt vời. Đi bộ, leo núi, dù lượn mang lại sự thích thú vô cùng cho các bạn trẻ. Người cao tuổi có thể đến thăm các tu viện bình tĩnh và được thiết kế tinh xảo ở Manali. Và những ngôi đền khác.

Đối với người mua sắm, các cửa hàng chính phủ và cửa hàng địa phương cung cấp nhiều mặt hàng hấp dẫn đặc biệt cho những nơi này trên đồi. Bạn có thể thu thập một số để giữ làm vật lưu niệm. Tuy nhiên, người ta nên tận dụng các tour du lịch trọn gói vì chúng được tổ chức tốt để đáp ứng yêu cầu của khách du lịch. Bạn thậm chí có thể thay đổi các tour du lịch Manali của bạn với thông báo trước.

Đặt phòng khách sạn, xe hơi và xe buýt nhìn thấy, thể thao mạo hiểm và săn bắn được sắp xếp bởi các đại lý du lịch. Do đó, một tour du lịch Manali như vậy chắc chắn sẽ không rắc rối và thú vị. Các khách sạn cũng thực sự tuyệt vời. Họ cung cấp tất cả các cơ sở để làm cho bạn ở lại thoải mái nhất có thể. Thực phẩm có sẵn tại các khách sạn này là tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ nhận được tất cả các loại món ăn từ Trung Quốc đến Thái Lan, tiếng Anh và tiếng Ba Tư đến các món ngon địa phương của Manali. Sắp xếp đặc biệt được thực hiện cho trẻ em và trẻ em. Các gói kỳ nghỉ Manali khác nhau có sẵn như 3 đêm và 4 ngày, 5 đêm và 6 ngày, v.v. Nếu bạn có một kỳ nghỉ dài, bạn có thể dễ dàng ở lại trong những ngày dài hơn để thư giãn bản thân. Từ Manali bạn có thể ghé thăm những địa điểm thú vị gần đó như Shimla, Kullu, Dalhousie và Dharamshala vì những trạm đồi của Himachal cũng đẹp không kém. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một tour du lịch Manali, hãy đặt vé trước để bạn không thất vọng vào giây phút cuối cùng.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Các gói kỳ nghỉ Manali đáng nhớ Các gói kỳ nghỉ Manali đáng nhớ Reviewed by Jenny Phan on 3:04 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.