cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Ngày lễ ở New York

Tổng quan

Theo phân tích, các thành phố du lịch được yêu thích nhất là New Orleans, New York, Portland (tiểu bang Oregon) và Charleston (Nam Carolina). New Orleans được biết đến với cuộc sống về đêm và âm nhạc, New York với các nhà hát, nhạc cổ điển, nhà hàng, cửa hàng và công dân địa phương sành điệu. Portland được coi là thành phố sinh thái, bên cạnh đó; các lớp giao thông công cộng, công viên, vv thu hút khách du lịch. Những người hài hòa nhất sống ở Charleston. Bên cạnh đó, nó nổi tiếng bởi kiến ​​trúc thú vị, cửa hàng tò mò đáng chú ý, 'chợ trời ", v.v.

Trong danh mục "người", các thành phố được sắp xếp theo các cách tiếp theo. Những người thể thao nhất sống ở Denver, San-Diego và Portland. Hấp dẫn nhất – ở Miami, San-Diego và Charleston. Dân cư đa dạng chính sống ở New York, San Francisco và New Orleans. Charleston, New Orleans và Minneapolis có những công dân vui vẻ nhất. Cuộc sống vui vẻ nhất được dẫn dắt bởi New Orleans, Austin và Honolulu. Những người trí thức nhất sống ở Seattle, Minneapolis và Boston. Các công dân của New York, Miami và San Francisco được coi là setters xu hướng. Công dân của Washington, San Francisco và New York có cuộc sống đầy đủ nhất.

Phòng trà Nga, New York

Mong đợi sự hoang phí quá mức khi bạn ghé thăm điểm nóng Midtown nổi tiếng này. Nhà hàng Nga bốn cấp đã trở nên quyến rũ hơn kể từ khi trang điểm lộng lẫy. Được mở lần đầu vào năm 1927, nó luôn thu hút một lượng khách hàng trung thành …

o khoai tây, New York

o B.B. Câu lạc bộ King Blues & Grill, New York

o Nhà hàng sỏi, Orlando

Tháp Waldorf, một khách sạn Conrad, New York

Thanh lịch như khách sạn Waldorf-Astoria là tòa tháp riêng biệt mọc lên trên nó thậm chí còn ấn tượng hơn như Waldorf Towers ….

o Waldorf = Astoria, New York

o Đại sứ quán Suites, Fort Lauderdale

o Nhà trọ ba ống khói, New Haven

o Khu nghỉ dưỡng & Spa Grand Floridian của Disney, Orlando

AMC Loews Lincoln Square 13 với IMAX, New York

Một nhà hát IMAX tám tầng, sang trọng là trung tâm của rạp chiếu phim Upper West Side này. Rạp chiếu IMAX cung cấp một số bộ phim khác nhau, cả 3D và không. Phim IMAX thường dài khoảng 40 phút. Một số điểm tham quan khác ở New York là …

o Làng Greenwich, New York

o Núi Flagstaff, tảng đá

o Gia vị thiên thể, tảng đá

o Nhà hát Grand Palace, Branson

Tôi cung cấp cho bạn thông tin về một số địa điểm nổi tiếng để ghé thăm ở New York cho kỳ nghỉ hè này và hứa rằng nếu bạn dùng thử, bạn sẽ làm cho kỳ nghỉ của mình trở nên đáng nhớ. Tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài trang web giao dịch giá vé du lịch giá rẻ và tốt nhất mà tôi tìm thấy khi tìm kiếm trên Google. Đó là Airtkt.com, Cheapfareguru.com, Erostours.com và Latinfare.com, để cung cấp cho bạn giá vé rẻ và tốt nhất.

Chúc bạn đi du lịch vui vẻ

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Ngày lễ ở New York Ngày lễ ở New York Reviewed by Jenny Phan on 2:52 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.