cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Nhà ngồi - Sống thuê miễn phí tại Puerto Vallarta

Tôi đã là một du khách từ Vancouver trong nhiều năm. Tôi sẽ thuê một căn hộ trong vài tuần mỗi năm gần bãi biển Los Muertos trong khi nghỉ ngơi xứng đáng với việc giảng dạy. Tháng 11 năm ngoái khi đi chơi playa với Jeff và Cindy từ Ohio, tôi đã có cơ hội trọn đời.

Jeff và Cindy lần đầu tiên đến PV, giống như nhiều người, trên một con tàu du lịch, 9 năm trước. Họ trở lại vào năm sau và mua 4 tuần trong một khoảng thời gian mà họ đã sử dụng hàng năm cho đến khi họ nghỉ hưu 2 năm trước và mua ngôi nhà nghỉ mơ ước của họ ở Conchas Chinas. Họ ở trong nhà của họ trong 6 tháng và trở về Canada vào mùa hè.

Khi trở lại mùa cao điểm tiếp theo, họ thấy rằng ngôi nhà của họ là một mớ hỗn độn. Có thiệt hại do mưa và tất cả các nhà máy của họ đã chết. Rõ ràng người hàng xóm thân thiện của họ đã không chú ý đến ngôi nhà như đã hứa. Một số hóa đơn tiện ích cũng không được thanh toán. Không cần phải nói tình huống này đã hủy hoại quê hương của họ. Đó là lúc họ quyết định tìm một người trông nhà, như họ đã làm với ngôi nhà bên hồ ở B.C trong quá khứ.

Khi họ đưa chủ đề cho tôi trong khi nhấm nháp một ly bơ thực vật trên bãi biển, tôi ngay lập tức tưởng tượng được sống trong ngôi nhà tuyệt vời của họ trong khi làm luận án tiến sĩ. Không lâu trước khi chúng tôi đi đến một thỏa thuận về những gì họ mong đợi ở tôi (trả các hóa đơn, duy trì nhà của họ như thể họ ở đó, chăm sóc sửa chữa, v.v.) Khi họ rời PV vào mùa xuân, tôi chuyển đi trong.

Hãy tưởng tượng sống trong một ngôi nhà tuyệt vời gần bãi biển. Tôi rất thích sự yên bình và sang trọng của nhà họ và hoàn thành công việc của tôi.

Họ rất vui lòng khi họ trở lại và họ hỏi tôi có thể ở lại trong năm nay không … Hmmmmm …

Có rất nhiều lợi thế của việc có một người trông trẻ thay vì để ngôi nhà của bạn trống rỗng. Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hai tuần, một chuyến đi trong ba tháng hoặc cả năm nghỉ phép, luôn có một câu hỏi trong đầu bạn: Ai sẽ chăm sóc nhà của tôi?

"Ở Mexico, – một triệu người Mỹ sở hữu nhà ở phía nam biên giới và sự bùng nổ của cộng đồng golf mới chỉ bắt đầu.""Thời báo New York", Ngày 25 tháng 1 năm 2008

Vì sao nhà ngồi? Tiết kiệm tiền, sống miễn phí.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Nhà ngồi - Sống thuê miễn phí tại Puerto Vallarta Nhà ngồi - Sống thuê miễn phí tại Puerto Vallarta Reviewed by Jenny Phan on 2:22 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.