cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Khách sạn ngân sách hàng đầu ở Canada

Một khách sạn đẹp, sạch sẽ và thoải mái là ưu tiên hàng đầu của mỗi người dự định đi nghỉ. Mọi người đều mong muốn có được thỏa thuận tốt nhất có thể khi nói đến việc lựa chọn chỗ ở do đó nhu cầu về khách sạn bình dân luôn ở mức cao. Canada đã nổi lên như một trong những quốc gia hàng đầu được ưa thích cho một kỳ nghỉ trong những năm gần đây do vẻ đẹp danh lam thắng cảnh và nền văn hóa đa dạng của nó. Vì du lịch luôn là ngành thu nhập hàng đầu của Canada, rất nhiều khách sạn bình dân đã xuất hiện để phục vụ nhu cầu về chỗ ở ngày càng tăng. Ở đây chúng tôi sẽ xem xét một số khách sạn giá rẻ hàng đầu của Canada và loại tiện nghi cơ bản nào họ cung cấp.

1] Homewood Suites by Hilton – Nằm ở biên giới Toronto và Canterauga, Homewood Suites chỉ cách Sân bay Quốc tế Toronto Pearson năm phút lái xe. Đó là lý tưởng cho những người có ngân sách vì nó cung cấp hầu hết các tiện nghi hiện đại như hồ bơi, hoạt động của trẻ em, trung tâm thể dục, internet tốc độ cao miễn phí cùng với dịch vụ đưa đón. Họ cũng cung cấp một bữa ăn sáng miễn phí cho khách của họ. Dịch vụ khách hàng của họ cực kỳ chuyên nghiệp cùng với việc rất thân thiện.

2] Khách sạn Cambridge Suites – Khách sạn bình dân này được xếp vào top 25 Giải thưởng Lựa chọn của Khách du lịch năm 2012. Nằm ở trung tâm thành phố Toronto, Cambridge Suites gần các điểm tham quan khác nhau của Toronto, bao gồm Massey Hall và Eaton Center. Cambridge Suites tự hào cung cấp tất cả các loại tiện nghi hiện đại cho khách của mình, bao gồm các dịch vụ tắm Pharmacopia sang trọng và tất cả các phòng đều có tủ lạnh cũng như quầy bar mini.

3] Khách sạn Le Petit – Đây là một trong những khách sạn giá rẻ hàng đầu của Montreal. Tọa lạc tại St. Paul Ouest, Le Petit là một khách sạn cổ điển sang trọng chỉ có 24 phòng. Mặc dù hơi nhỏ nhưng tòa nhà của khách sạn là một kiệt tác của kiến ​​trúc đương đại. Các tiện nghi cơ bản được cung cấp bởi khách sạn bao gồm trung tâm thể dục, Internet tốc độ cao miễn phí và bữa sáng miễn phí cùng với dịch vụ phòng tuyệt vời.

4] Auberge Bonaparte – Tọa lạc tại St-Francois Xavier, Auberge Bonaparte là một khách sạn bình dân hàng đầu khác của Montreal. Cũng giống như khách sạn Le Petit, Auberge Bonaparte là một khách sạn nhỏ chỉ có 31 phòng. Nhưng họ cung cấp tất cả các tiện nghi hiện đại bao gồm bữa sáng miễn phí và dịch vụ internet miễn phí. Nhà hàng của họ là một yêu thích lớn trong số những người yêu thích thực phẩm của Montreal.

5] Thác Niagara củaotot – Vì hầu hết mọi người đến thăm Thác Niagara đều thích ở trong một khách sạn có tầm nhìn tuyệt vời về thác nước, nên khách sạn Niagara là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có ngân sách. Việc tiếp cận thác rất đơn giản vì khách sạn nằm ở khoảng cách chỉ 90m so với thác. Nó cũng có một Sòng bạc trong nhà dành cho những người có niềm đam mê cờ bạc. Nó đã được trao một giải thưởng kim cương bốn trong quá khứ cho dịch vụ khách hàng tuyệt vời của nó.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Khách sạn ngân sách hàng đầu ở Canada Khách sạn ngân sách hàng đầu ở Canada Reviewed by Jenny Phan on 2:20 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.