cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Biệt thự đảo Galiano

Đảo Galiano là trái tim của Quần đảo Nam Vịnh thuộc British Columbia, Canada. Hòn đảo này nổi tiếng với lối sống dễ dàng. Du khách có thể dành thời gian ở đây, thực hiện một trong nhiều hoạt động giải trí. Họ có thể tận hưởng bằng cách đi bộ, đi xe đạp hoặc chèo thuyền đến những điểm hoàn hảo của bức tranh. Các hoạt động khác như lặn với ống thở, bơi lội, xem chim hoặc chải bãi biển có thể thực sự thú vị.

Có rất nhiều chỗ ở có sẵn tại đảo. Mỗi nơi nghỉ ngơi trên đảo đều cung cấp các tiện nghi tốt nhất về chỗ ở. Các ngôi nhà bên bờ biển cung cấp một cơ hội duy nhất để thưởng thức những cảnh đẹp của vịnh. Các cabin bằng gỗ là một cách tuyệt vời để dành thời gian của bạn trên một trong những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới. Họ là một kỳ nghỉ rẻ tiền đi. Bạn có thể có một thời gian thú vị đến thăm các cửa hàng thủ công mỹ nghệ địa phương, chèo thuyền, chèo thuyền kayak, câu cá, xem cá voi và lặn. Đảo Galiano là một nơi tuyệt vời để thư giãn và dùng bữa. Đừng quên ghé thăm một trong những nhà hàng và quán cà phê tuyệt vời rải rác trên đảo.

Tại đảo Galiano, bạn có thể dành kỳ nghỉ của mình để thư giãn và thư giãn. Bạn có thể tìm thấy nơi nghỉ ngơi cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp của đại dương. Thông thường một ngôi nhà tiêu chuẩn bao gồm một hoặc hai phòng ngủ có phòng tắm hoàn toàn riêng tư. Ngoài phòng tắm, còn có tiện nghi nấu ăn hiện đại và TV. Nhà tranh là một nơi hoàn hảo để ở. Bạn có thể tận hưởng việc đi bộ đường dài, đi xe đạp và chơi gôn trong khi ở trong một ngôi nhà tranh tại đảo Galiano.

Một trong những nơi sang trọng để ở tại đảo Galiano là Cain Beach Cottage. Đó là một nơi nghỉ ngơi lãng mạn trên đảo để thư giãn bản thân và tận hưởng kỳ nghỉ gia đình lý tưởng. Khi lưu trú tại Cain Beach Cottage, bạn có thể tận hưởng khung cảnh bán nước. Đối với những ngày đầy giải trí, có một bãi biển trên khắp đất nước. Tại đảo Galiano, bạn có thể tận hưởng cuộc sống hoang dã của hòn đảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội để xem đại bàng, hươu, rái cá và hải cẩu trong khi bạn đang ở đó. Ngôi nhà tại Cain Beach sẽ cung cấp cho bạn tất cả sự thoải mái mà bạn cần. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khám phá đảo Galiano bằng cách tham gia các chuyến du ngoạn số. Đối với tất cả những người yêu thích phiêu lưu, có các cơ sở cho thuê thuyền kayak có sẵn tại Vịnh Đảo Kayaking.

Bạn cũng có thể tham quan các hòn đảo bên ngoài với Thuyền trưởng Nick thân thiện của chúng tôi. Chuyến đi này có thể được hưởng trong một chiếc thuyền cá được chuyển đổi. Có những cơ hội câu cá tại bến cảng Montague Harbor. Chỉ cần thuê một chiếc thuyền máy để bắt đầu câu cá hoặc tham quan. Các địa điểm du lịch nổi tiếng khác bao gồm các bãi biển vỏ trắng của Cảng Montague. Ở đó, bạn có thể có một buổi bơi sảng khoái trong làn nước mát. Những người bạn muốn dành thời gian ra ngoài; họ có thể ghé thăm năm công viên danh lam thắng cảnh của Galiano. Bạn luôn có thể thưởng thức bữa tối tại các nhà hàng sang trọng tại Galiano Inn bên bờ sông hoặc Woodstone Country Inn xinh xắn. Có rất nhiều cửa hàng tại đảo Galiano mà bạn có thể mua quà lưu niệm cho những người thân yêu. Các địa điểm khác mà bạn có thể ăn một số món ăn Đảo thú vị bao gồm Hummingbird Pub, ẩm thực đồng quê Pháp tại LA Berengerie hoặc đơn giản là thưởng thức bữa trưa và bữa tối nướng thịt tại Montague Marina Café.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Biệt thự đảo Galiano Biệt thự đảo Galiano Reviewed by Jenny Phan on 1:54 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.