cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Tại sao thuê một kỳ nghỉ sang trọng cho thuê nhà Versus một khách sạn?

Trong bài viết này, chúng tôi hướng đến việc cung cấp một phương tiện giáo dục để hiểu làm thế nào để tiết kiệm một khoản tiền hợp lý khi đi du lịch với một gia đình hoặc một nhóm lớn. Trong trường hợp nghiên cứu dưới đây, chúng tôi sẽ cho thấy các nhà nghỉ Ultimate Luxury Cho thuê ở Tucson, AZ đã tiết kiệm cho những người đi nghỉ đến khu vực thời gian, tiền bạc, sự riêng tư và cảm giác "xa nhà" như thế nào.

Trước hết, bạn có thể tự hỏi, cho thuê nhà cao cấp là gì? Vâng, chúng ta sẽ nói về điều đó sau trong bài viết. Hãy bắt đầu với một số lý do mà mọi người hiện đang thuê những ngôi nhà nghỉ này trái ngược với

Nhiều khách du lịch chọn thuê nhà nghỉ vì nhiều lý do. Kinh tế là một trong những lý do chính. Một nhà nghỉ có thể thay thế 2-4 phòng khách sạn với một phần chi phí. Khách du lịch có thể ăn bữa ăn của họ ở nhà hoặc thậm chí nấu các bữa ăn yêu thích của họ trên thịt nướng. Khách hàng cho thuê kỳ nghỉ trung bình của chúng tôi tiết kiệm hơn 2000 đô la trong 1 tuần. Quyền riêng tư là một cân nhắc lớn khác khi chọn một nhà cho thuê kỳ nghỉ trên một khách sạn hoặc khu nghỉ mát. Nhiều nhà nghỉ bao gồm sân sau kèm theo hồ bơi nước nóng riêng và spa. Khách có thể tận hưởng cuộc tụ tập bạn bè và gia đình của họ mà không bị can thiệp. Tiện nghi có lẽ là lý do chính khiến khách du lịch tiếp tục thuê nhà nghỉ năm này qua năm khác. Nhiều dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ cung cấp các tiện nghi vượt trội so với nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nệm đầu gối với tấm sateen, TV plasma, Internet không dây miễn phí, bàn bi-a hoặc trò chơi, nhà bếp dành cho người sành ăn đầy đủ, hồ bơi nước nóng và spa riêng và một số cảnh quan thành phố và núi non ngoạn mục nhất trong thị trấn.

Ngoài chính ngôi nhà, điểm đến bạn chọn có những điểm thu hút và tiện nghi riêng. Tiếp tục với nghiên cứu trường hợp của chúng tôi về những ngôi nhà sang trọng ở Tucson, Arizona, đây là một chút lịch sử của Old Pueblo và một số lịch sử thu hút mọi người đến điểm đến đặc biệt này.

Với di sản văn hóa hỗn hợp và dân số quốc tế, truyền thống của Tucson trải qua nhiều thế kỷ quen thuộc từ các nền văn hóa Ấn Độ thời tiền sử đến những người nhập cư gần đây từ khắp nơi trên thế giới. Ngày nay, Tucson đã trở thành một điểm đến cho nhiều du khách, đặc biệt là những người muốn thuê nhà nghỉ ở sa mạc Sonoran ở Arizona.

Đúng như sự khởi đầu ở miền Tây cũ của nó, những tù nhân đầu tiên của Tucson đã đi lang thang trong khu vực săn voi ma mút và bò rừng từ 12.500 đến 6.000 trước Công nguyên. vào năm 300 sau công nguyên

Năm 1692, các nhà truyền giáo Tây Ban Nha đã đến thung lũng để tìm ngôi làng Ấn Độ S-tukson ("căn cứ đen"). Năm 1775, người Tây Ban Nha đã xây dựng một trận chiến, Presidio of San Augustin.

Đến năm 1804, khoảng 1.000 người sống ở làng adobe – chủ yếu là người Tây Ban Nha, người Mexico và người Mỹ bản địa kiếm sống bằng nghề trồng trọt và chăn nuôi. Sau Cách mạng Mexico năm 1821, Tucson trở thành một phần của Mexico.

Tìm kiếm một tuyến đường sắt phía nam, Hoa Kỳ đã đàm phán Mua Gadsden với Mexico vào năm 1854 và Arizona trở thành một lãnh thổ của Hoa Kỳ. Năm 1867, Tucson trở thành thủ đô lãnh thổ trong thời gian 10 năm, thúc đẩy tiến bộ công dân.

Năm 1885, cơ quan lập pháp lãnh thổ đã phê duyệt 25.000 đô la để xây dựng Đại học Arizona. Thành phố tiếp tục phát triển nhanh chóng, đạt 7.000. Khoảng đầu thế kỷ, Tucson bắt đầu thu hút hàng ngàn nạn nhân mắc bệnh lao tìm cách chữa trị trong điều kiện khí hậu khô hạn. Năm 1912, Arizona trở thành tiểu bang thứ 48 gia nhập liên minh.

Được thúc đẩy bởi các ngành công nghiệp và du lịch, dân số của Tucson tha thiết nhanh chóng – tại một thời điểm chào đón 1.000 người mới đến mỗi tháng. Đến năm 2000, dân số đã lên tới 800.000.

Nhà cho thuê kỳ nghỉ ở Tucson, Arizona cung cấp một loạt các lựa chọn cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều khu phố khác nhau kết hợp thành phố và cung cấp cho khách du lịch nhiều lựa chọn chỗ ở và hoạt động.

Dãy núi Tucson nằm khoảng 8 dặm về phía tây Interstate 10. Sự phong phú Interstate 10 làm cho chuyến đi trong ngày đến Phoenix, Tubac, và Nogales Mexico rất thuận tiện. Một số nhà cho thuê kỳ nghỉ sang trọng đáng mơ ước nhất ở Tucson Arizona nằm ở khu vực này. Những nhà nghỉ này tự hào với một số cảnh quan thành phố và núi tốt nhất trong tiểu bang. Hầu hết các dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ sang trọng đều nằm trên diện tích cộng với rất nhiều hồ bơi riêng và spa và mang đến trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên. Khách hàng cho thuê kỳ nghỉ có thể có niềm vui khi nhìn thấy nhiều động vật hoang dã của sa mạc như javalina, chó sói, bobcat và nhiều loại chim như chim ưng, chim bồ câu, chim cút và chim chính thức của nhà nước, người chạy đường. Khách cho thuê kỳ nghỉ cũng sẽ có một loạt các điểm tham quan như Bảo tàng Sa mạc Sonoran, Xưởng phim Old Tucson, Bảo tàng Động vật hoang dã, Đèo Gates và Công viên Quốc gia Saguaro West. Phía tây của thị trấn cũng hấp dẫn khách du lịch kinh doanh. Nhiều nơi cho thuê kỳ nghỉ Ultimate Luxury Cho thuê nằm cách trung tâm hội nghị Tucson chưa đến 10 phút. Những ngôi nhà này & # 39; địa điểm đưa bạn vào trung tâm của sa mạc đẹp nhất thế giới, sa mạc Sonoran. Trong 2 tuần đầu tiên vào tháng 2, TCC là nơi tổ chức triển lãm đá quý và khoáng sản của Tucson, triển lãm đá quý và khoáng sản lớn nhất thế giới. Phụ huynh của sinh viên Đại học Arizona chọn nhà nghỉ phía tây vì họ rất thuận tiện cho việc thăm con của họ trong các ngày lễ hoặc kỷ niệm tốt nghiệp.

Catalina Foothills là dãy núi lớn nhất trong thung lũng và là khu vực được chăm sóc tốt cho những du khách muốn thuê nhà nghỉ ở Tucson AZ. Một số khu nghỉ dưỡng và spa cao cấp đã biến Catalina thành nhà của họ. Khu vực chân đồi Catalina có rất nhiều nhà hàng cũng như mua sắm cao cấp tại La Encanta và St Phillips Plaza. Đối với những người tìm kiếm đi bộ đường dài và xem trang web, khu vực Catalina cung cấp Công viên giải trí Sabino Canyon. Đối với những du khách đi nghỉ mát muốn thoát khỏi cái nóng mùa hè (nhiệt độ trung bình thấp hơn 20 độ so với thành phố), bạn có thể lái xe 25 dặm lên đỉnh Mt Lemmon. Các dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ ở khu vực này bao gồm một lựa chọn lớn các căn hộ cho thuê kỳ nghỉ sang trọng và nhà nghỉ gia đình đơn lẻ trên nhiều mẫu đất với cảnh quan núi và thành phố tuyệt vời.

Thung lũng Oro là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất ở Tucson. Nhiều nhà cho thuê kỳ nghỉ và nhà chung cư được xây dựng mới và cung cấp chỗ ở rất cao cấp. Có rất nhiều nhà hàng tốt để lựa chọn cũng như một số khu nghỉ mát golf tốt nhất trong thị trấn. Điều bất lợi duy nhất để thuê một nhà nghỉ ở Thung lũng Oro là giao thông. Du lịch đến và đi từ Thung lũng Oro vào thời điểm không đúng trong ngày có thể là một việc vặt. Thời gian di chuyển đến các khu vực khác của thị trấn như dãy núi Tucson và phía đông có thể mất tới 45 phút hoặc lâu hơn.

Như bạn có thể thấy cho điểm đến đặc biệt này, có một đoàn tùy tùng, tiện nghi, phong cảnh và lịch sử. Để tận dụng tối đa chuyến đi của bạn, rõ ràng sẽ có lợi nếu bạn có thêm tiền. Cho thuê kỳ nghỉ sang trọng là một lựa chọn có lợi cho chuyến đi của bạn. Ngoài điểm đến của bạn, họ chắc chắn là một cái gì đó để xem xét. Rõ ràng là bạn sẽ muốn tìm thỏa thuận tốt nhất với nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xa xỉ đáng tin cậy nhất.

Vẫn tò mò thế nào là cho thuê xa xỉ? Cho thuê nhà sang trọng cuối cùng là một điểm khởi đầu cho bạn. Với hơn 7 năm trong ngành kinh doanh cho thuê nhà cao cấp, họ đã tiếp tục cung cấp chất lượng nhà và dịch vụ cao nhất cho khách hàng trên toàn thế giới. Ghé thăm họ tại Ultimateluxuryrentals.com và tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà ở Tucson, AZ, Taos, NM và Costa Rica!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Tại sao thuê một kỳ nghỉ sang trọng cho thuê nhà Versus một khách sạn?  Tại sao thuê một kỳ nghỉ sang trọng cho thuê nhà Versus một khách sạn? Reviewed by Jenny Phan on 1:06 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.