cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Ở tại một giường và bữa ăn sáng ở Darwin? Tận hưởng những điểm tham quan địa phương

Nếu bạn đang ở trên giường và bữa sáng ở Darwin, có rất nhiều điều để bạn giải trí khi đi nghỉ. Bảo tàng và Phòng triển lãm nghệ thuật của lãnh thổ phía Bắc là một nơi bạn nên đến thăm vì nó sẽ cho bạn thấy lịch sử của khu vực cũng như các triển lãm khác nhau về nghệ thuật thổ dân, Đông Nam Á và Đại dương. Nó cũng chứa một bản cài đặt mô tả Cyclone Tracey khủng khiếp đã phá hủy Darwin năm 1974.

Vườn bách thảo ở Darwin là một nơi tuyệt vời để đi dạo để thoát khỏi cái nóng nhiệt đới. Có 42 ha vườn bao gồm một khu rừng nhiệt đới với nhiều lòng bàn tay, một vùng đất ngập nước và một vùng ven biển. Chợ Mindil Beach Sunset hoàn toàn đáng để ghé thăm. Bạn có thể mua quà lưu niệm địa phương, mát-xa, đọc lòng bàn tay, đọc Tarot và xem những người lái xe buýt và nghệ sĩ biểu diễn. Nếu bạn đang ở trên giường và bữa sáng ở Darwin, bạn cũng có thể tham gia hành trình ngắm hoàng hôn trên chiếc thuyền lugger learer năm 1950, catamaran hoặc tàu tuần dương trong khi thưởng thức đồ uống tuyệt vời. Có một số du lịch trên biển có sẵn tại cảng ở Darwin cơ hội này không nên bỏ qua.

Khu di sản Myilly Point là một tập hợp các ngôi nhà kiểu cũ và bao gồm bốn ngôi nhà trước Thế chiến thứ hai cuối cùng được xây dựng vào những năm 1930. Nơi hấp dẫn này là hoàn hảo cho một buổi chiều đi dạo xung quanh. Rạp chiếu phim Deckouch chiếu bảy đêm một tuần trong mùa khô và cung cấp một khung cảnh ngoài trời tuyệt vời. Có một loạt các món giải khát để bạn mua và thưởng thức trong khi xem một trong những bộ phim đang chiếu. Aquascene là một nơi tuyệt vời để đi khi thủy triều lên cao vì cá tràn ngập khu vực và bạn có thể cho chúng ăn bánh mì. Đây là một cách tuyệt vời để xem động vật hoang dã và giải trí cho trẻ nhỏ.

Triển lãm Pearling của Úc là một cách tuyệt vời để tìm hiểu mọi thứ có thể về ngành công nghiệp lê trên Khu vực cầu cảng. Trang trại cá sấu Darwin là nơi nuôi dưỡng khoảng 10.000 con cá sấu và có những địa điểm an toàn nơi bạn có thể xem những con cá sấu đang được cho ăn. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loài chim bản địa xinh đẹp xung quanh khu vực nếu bạn thích ngắm chim. Trung tâm Di sản Hàng không Úc giữ một màn hình tuyệt vời về máy bay quân sự, động cơ và đống đổ nát của một máy bay chiến đấu Zero của Nhật Bản. Nó cũng giữ một máy bay ném bom B-52, một trong hai chiếc duy nhất được trưng bày bên ngoài Hoa Kỳ.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Ở tại một giường và bữa ăn sáng ở Darwin? Tận hưởng những điểm tham quan địa phương Ở tại một giường và bữa ăn sáng ở Darwin? Tận hưởng những điểm tham quan địa phương Reviewed by Jenny Phan on 5:39 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.