cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Ở tại một giường và bữa ăn sáng ở Canberra? Kiểm tra những điểm tham quan

Nếu bạn đang ở trên giường và bữa sáng ở Canberra, có một loạt các hoạt động và điểm tham quan đáng để ghé thăm. Bạn sẽ chắc chắn có một vụ nổ. Một trong những cách tốt nhất bạn có thể bắt đầu kỳ nghỉ này là tận hưởng chuyến tham quan bốn điểm dừng chân của Hop Hop-On Hop-Off của thành phố thủ đô Úc. Bạn sẽ thấy một số điểm hấp dẫn nhất của Úc.

Duyệt Bảo tàng Quốc gia cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bảo tàng chứa đầy lịch sử và văn hóa Úc được thể hiện thông qua một loạt các triển lãm, công nghệ và các hoạt động thực hành. Có những triển lãm thường trực tập trung vào Đất đai, Quốc gia và Con người. Hồ Burley Griffin là một khung cảnh tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể đi ca nô hoặc chèo thuyền kayak quanh hồ là một cách phổ biến để khám phá địa điểm. Bạn cũng có thể thử chèo thuyền và ngồi lại và thư giãn với các thiết lập yên tĩnh. Khinh khí cầu là một cách tuyệt vời để nhìn thấy Canberra từ trên cao. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm đặc biệt khi thả trôi nhẹ nhàng trên thủ đô và ngắm nhìn bầu trời cao ngoạn mục. Bạn có thể cất cánh vào lúc bình minh và tận hưởng những cảnh mở đầu của một ngày mới.

Hang động tại Hang động Jasper là một lựa chọn tuyệt vời khác cho các hoạt động trong kỳ nghỉ của bạn nếu bạn đang ở trên giường và bữa sáng ở Canberra. Sự hồi hộp của trải nghiệm hang động sẽ không bị lãng quên khi bạn chìm trong bóng tối và xem ánh sáng mặt trời lọc khi bạn nhìn lên. Go-Karting là một lựa chọn tuyệt vời khác, đốt một ít cao su và nhận được một cú đánh adrenalin với Karting cho hai người với một số hành động bơm tim trên đường đua. Đài tưởng niệm chiến tranh Úc chứa đầy những kỷ vật, những câu chuyện cá nhân, màn hình hiển thị, một khu vườn điêu khắc và triển lãm trưng bày để bạn thưởng thức. Nơi này cung cấp một cái nhìn sâu sắc đặc biệt về cuộc sống của những người lính và gia đình của họ, những người chịu đựng xung đột chiến tranh.

Tòa nhà Quốc hội là một trong những điểm thu hút phổ biến nhất của Úc. Có các tour du lịch có hướng dẫn miễn phí cứ sau nửa giờ, nơi bạn sẽ được xem kiến ​​trúc ấn tượng và bộ sưu tập nghệ thuật tuyệt đẹp. Phòng trưng bày Quốc gia được đặt trên bờ hồ Burley Griffin và lưu giữ một bộ sưu tập làm nổi bật tài năng của các nghệ sĩ Úc và quốc tế. Có một cái gì đó cho tất cả mọi người tại phòng trưng bày này bao gồm một khu vườn điêu khắc tươi tốt. Vườn bách thảo quốc gia Úc là một nơi tuyệt đẹp để ghé thăm nếu bạn có một buổi chiều để giết ở Canberra. Sự yên tĩnh của khu vườn xinh đẹp với những loài thực vật bản địa và những khu vườn đá độc đáo là hoàn toàn tuyệt vời để ghé thăm.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Ở tại một giường và bữa ăn sáng ở Canberra? Kiểm tra những điểm tham quan Ở tại một giường và bữa ăn sáng ở Canberra? Kiểm tra những điểm tham quan Reviewed by Jenny Phan on 3:39 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.