cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Lợi ích của nhà nghỉ cho Disney và các công viên chủ đề khác

Cho dù bạn đang đi du lịch đến Disneyland hay Walt Disney World, bạn có thể tự hỏi về nơi bạn nên ở. Sự lựa chọn chỗ ở cho các công viên chủ đề phổ biến này có thể bao gồm các khách sạn, bảng giờ, kỳ nghỉ, v.v. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và xem mọi thứ mà công viên cung cấp ở một trong hai địa điểm, nhà nghỉ là một lựa chọn kinh tế thực tế. Dưới đây là một số lý do tốt nhất tại sao và làm thế nào bạn có thể trải nghiệm phép thuật Disney theo cách hoàn toàn mới cho gia đình bạn trong một cuộc trao đổi nhà nghỉ.

Tiết kiệm đáng kể trong kỳ nghỉ của bạn.

Nhìn bề ngoài, giá khách sạn khi bạn đặt phòng có thể trông rẻ, tuy nhiên, bạn sẽ sớm phải thêm phí, phí đỗ xe và các chi phí bổ sung. Tòa án thực phẩm có sẵn tại tất cả các khách sạn của Disney, tuy nhiên, các chi phí này có thể cao hơn một chút so với chuyến đi đến quán ăn địa phương hoặc cửa hàng cho các món ăn sáng. Bạn có thể ở trong một nhà nghỉ Disney với giá bằng phẳng trong một tuần hoặc thậm chí lâu hơn.

Trải nghiệm tiện nghi tại nhà.

Nếu bạn muốn thư giãn trong kỳ nghỉ của mình, một nhà nghỉ Disney cho phép bạn làm như vậy với tất cả các tiện nghi như ở nhà. Nếu bạn thuê một ngôi nhà có hồ bơi, bạn sẽ không phải chia sẻ nó với hàng trăm người khác và bạn có thể tận hưởng bồn tắm nước nóng và các tiện nghi khác theo cách tương tự. Đừng quên rằng nhà nghỉ cũng có nhà bếp được trang bị, khăn trải giường, WiFi và các tiện nghi khác trong nhà sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu. Bạn sẽ có thể lưu trữ thực phẩm và các mặt hàng khác dễ dàng hơn trong khách sạn, cộng với giặt quần áo miễn phí.

Ở lại thoải mái ngay cả với một nhóm lớn.

Đối với nhóm bốn người trở lên, một nhà nghỉ Disney là hoàn hảo, bởi vì hầu hết có thể ngủ từ 6 đến 8 người và có nhiều giường. Bạn cũng sẽ thấy rằng bạn sẽ không cảm thấy bị nhồi nhét như bạn sẽ ở nếu bạn ở trong một khách sạn Disney, vì nhiều người không cung cấp các bộ gia đình. Bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu trong phòng tắm.

Gần gũi với ma thuật trong vài phút

Disney chào mời các khách sạn của mình cách các công viên chỉ vài phút, nhưng nhiều nhà nghỉ cũng cách khách sạn Disney vài phút. Nếu bạn ở trong một cơ sở của Disney, bạn sẽ nhận được dịch vụ xe buýt miễn phí, tuy nhiên, bạn phải đợi xe buýt đến, và sau đó nó có thể dừng tại các khách sạn khác của Disney dọc đường để đón và trả khách. Điều này có nghĩa là bạn thường chờ đợi để đi đến công viên và có thể đến một giờ sau khi bạn dự định. Với một ngôi nhà nghỉ gần khách sạn Disney, bạn có thể lái xe thẳng đến khu nghỉ mát mà không cần chờ người khác lên xe buýt. Nhà nghỉ cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn ghé thăm Thế giới phù thủy của Harry Potter, Legoland hoặc Universal Studios, vì Disney không cung cấp dịch vụ vận chuyển trực tiếp đến những điểm tham quan này.

Những ngôi nhà tốt nhất cho kỳ nghỉ tại công viên giải trí Disney chỉ cách cổng của các điểm tham quan vài phút. Bạn cũng sẽ thấy rằng việc ở tại một trong những khách sạn này cũng giống như ở tại khách sạn về sự tiện lợi và nhiều người sẽ đi kèm với hồ bơi và bồn tắm nước nóng. Hãy xem xét phương pháp này khi bạn lên kế hoạch cho chuyến đi huyền diệu của bạn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Lợi ích của nhà nghỉ cho Disney và các công viên chủ đề khác Lợi ích của nhà nghỉ cho Disney và các công viên chủ đề khác Reviewed by Jenny Phan on 5:49 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.