cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Lời khuyên để có được những ngôi nhà nghỉ tự phục vụ tốt hơn

Tự phục vụ là một công việc lớn, và bạn tha hồ lựa chọn khi đến nhà nghỉ. Tự phục vụ thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình vì nó có giá cả phải chăng hơn khi so sánh với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Thời gian thuê ít nhất thường là một tuần. Tuy nhiên, nếu bạn đang truy cập vào mùa giảm giá, bạn có thể thuê một nhà nghỉ tự phục vụ trong thời gian ngắn hơn.

Bạn cần tìm gì…

Trong khi đặt một nhà nghỉ tự phục vụ, hãy kiểm tra xem các căn hộ có được phục vụ đầy đủ không và nằm cách các điểm du lịch, mua sắm và các điểm ăn uống tốt nhất không quá xa. Ngoài ra, kiểm tra xem căn hộ sẽ được làm sạch hàng ngày. Họ nên cung cấp một số nhu yếu phẩm cơ bản như khăn và vải lanh. Cần có nhà bếp đầy đủ tiện nghi, khu vực ăn uống, phòng khách có TV, phòng tắm có bồn tắm và vòi hoa sen, phòng ngủ thoải mái với máy sấy tóc, máy giặt / máy sấy, bàn ủi và bàn ủi, két an toàn cá nhân và truy cập Wi-Fi.

Biết bạn muốn gì

Bạn phải biết những gì bạn muốn, chỉ sau đó bạn sẽ có thể đặt đúng điểm đến cho kỳ nghỉ của bạn. Đừng đặt chỗ ở chỉ bằng cách nhìn vào những bức ảnh đẹp của khách sạn. Một số yếu tố khác như số phòng ngủ và các tiện nghi khác là quan trọng hơn. Ví dụ, kiểm tra nếu có cơ sở đậu xe. Chỗ ở có thang máy hay chỉ có cầu thang? Hãy suy nghĩ thực tế trước khi bạn rơi vào những ngôi nhà đẹp trong ảnh. Bạn không muốn kết thúc ở những nơi nhỏ với giường quá nhỏ (đặc biệt nếu bạn cao, một chiếc giường lớn nên nằm trong danh sách ưu tiên của bạn).

Vị trí

Chúng tôi đã đề cập về tầm quan trọng của vị trí. Một nghiên cứu nhỏ sẽ đi một chặng đường dài trong việc giữ cho tìm kiếm của bạn tập trung và hẹp. Bạn có thể ở trong các khu du lịch hoặc nếu bạn muốn tránh đám đông thì hãy chọn một nhà nghỉ tự phục vụ trong khu dân cư. Bạn có thể sử dụng Google maps để xác định vị trí. Tránh nhà gần đường chính hoặc gần câu lạc bộ đêm.

Mục tiêu của kỳ nghỉ của bạn là gì?

Ý tưởng về một kỳ nghỉ hoàn hảo khác nhau từ người này sang người khác. Một số người tìm kiếm một nơi ngao và yên bình cách xa đám đông điên cuồng. Họ thích trốn đi trong một biệt thự nông thôn xinh đẹp. Một số thích ở trung tâm của hoạt động. Họ thích làm rất nhiều thứ trong khi đi nghỉ. Vì vậy, chọn chỗ ở của bạn cho phù hợp.

Đọc đánh giá, đặt câu hỏi và yêu cầu đặc biệt bằng giọng nói

Đọc đánh giá trực tuyến sẽ giúp bạn đặt chỗ ở tốt nhất. Có một số đánh giá với xếp hạng để giúp bạn đưa ra quyết định. Đó là cách dễ nhất để biết một tài sản. Nếu một số trang web nhất định không đưa ra đánh giá, hãy hỏi họ bất cứ điều gì bạn cần biết. Nhưng nhìn chung, tất cả các trang web cung cấp đủ và nhiều chi tiết hơn về tài sản có sẵn. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng, không có hại trong việc đặt câu hỏi. Đây là một giao dịch kinh doanh và bạn đang trả tiền cho một dịch vụ. Vì vậy, đặt câu hỏi dựa trên nhu cầu của bạn và nói lên những yêu cầu đặc biệt của bạn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Lời khuyên để có được những ngôi nhà nghỉ tự phục vụ tốt hơn Lời khuyên để có được những ngôi nhà nghỉ tự phục vụ tốt hơn Reviewed by Jenny Phan on 5:53 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.