cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Đó là thiên đường hay thiên đường đảo thiên nhiên? Paxos & Cho thuê kỳ nghỉ của nó cho kỳ nghỉ!

Điều gì sẽ là phản ứng của bạn khi bạn thấy rằng có một hòn đảo xinh đẹp trên trái đất có thể mang đến cho bạn cảm giác như thiên đường? Nó chỉ đơn giản sẽ làm bạn ngạc nhiên và bạn sẽ thích lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá vẻ đẹp chưa được khám phá của hòn đảo này. Đó là Paxos, mà là một đảo Hy Lạp Ionian với ngoại vi nhỏ của khoảng bảy bởi bốn dặm.

Đây là nơi đáng yêu cho tất cả những người đó, tìm kiếm một kỳ nghỉ yên bình trong vòng tay của vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi gia đình hoặc một kỳ nghỉ lãng mạn, thì hãy thử đến hòn đảo này. Những bãi biển Pebble chắc chắn sẽ mê hoặc bạn với sự thanh lịch của nó; nước màu ngọc lam sẽ làm hài lòng bạn với sự bình tĩnh của nó; và những lùm ô liu ôm lấy bạn với vẻ đẹp của nó. Nhìn chung, bạn có thể tìm thấy sự yên tĩnh ở khắp mọi nơi trên hòn đảo này – từ vách đá đến cây ô liu, hang động trên biển đến những bãi biển tồi tàn và từ bến cảng đến dịch vụ cho thuê biệt thự.

Thông tin thêm về Đảo & Cho thuê nhà nghỉ

Đảo vẫn còn hoang sơ do đám đông khách du lịch bị lọc. Bạn sẽ tìm thấy một đám đông người được chọn đi qua đây, đặc biệt là những người tìm kiếm sự ẩn dật. Paxos là điểm đến tốt nhất cho các gia đình và các cặp vợ chồng với cách tiếp cận yên tĩnh và cảnh đẹp của nó. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi cho Paxos, thì bạn sẽ phải đi bằng phà từ tàu Sala. Không có sân bay, và đây có thể là lý do của vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh của nó.

Sau khi đến hòn đảo này, bạn không cần phải lo lắng về việc ở lại. Hòn đảo nhỏ này có số lượng căn hộ biệt thự với tất cả các tiện nghi sang trọng. Họ có thể cung cấp cho bạn sự thoải mái và tự do dành thời gian chất lượng trong sự ẩn dật thích hợp với đối tác của bạn. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống Địa Trung Hải của Hy Lạp, ở tại một trong những biệt thự cho thuê. Văn hóa Hy Lạp dường như được chạm nổi trên nội thất và ngoại thất của các dịch vụ cho thuê. Những bức tường trắng xóa, đồ đá, dầm gỗ và đồ trang trí bằng đá là biểu tượng hoàn hảo của văn hóa Hy Lạp.

Những dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ được thiết kế để phục vụ bạn sự xuất thần và sự thanh thản trên đỉnh với sự thoải mái hoàn toàn. Mỗi biệt thự được tách biệt với nhau và nằm gần các bãi biển. Vì vậy, bạn có thể ngắm cảnh bãi biển ngay từ nơi thuê của bạn. Bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp ngay từ cửa sổ phòng bạn khi bạn có thể tìm thấy xung quanh cây ô liu ở khắp mọi nơi.

Bạn sẽ khó tìm thấy một khách sạn ở đây để ở. Điều đó không có nghĩa là biệt thự sẽ khiến bạn tốn kém. Bạn có thể đặt bất kỳ cho thuê kỳ nghỉ ở một tỷ lệ khá hợp lý. Bạn có một bộ sưu tập lớn các biệt thự. Bạn có thể chọn một trong đó có thể phù hợp với yêu cầu của bạn và có thể cung cấp sự sang trọng trong ngân sách thiết lập của bạn.

Không có công viên nước, không có quán bar – chỉ có sự yên tĩnh và phong cảnh tuyệt vời ở đó. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy các quán rượu truyền thống ở đó để thử một số món ăn Hy Lạp. Ba làng cảng chính của nó – Lakka, Loggos và Giaos cũng ở đó để cho bạn thấy vẻ đẹp lịch sử một cách tốt nhất.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Đó là thiên đường hay thiên đường đảo thiên nhiên? Paxos & Cho thuê kỳ nghỉ của nó cho kỳ nghỉ! Đó là thiên đường hay thiên đường đảo thiên nhiên? Paxos & Cho thuê kỳ nghỉ của nó cho kỳ nghỉ! Reviewed by Jenny Phan on 12:38 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.