cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Làm thế nào linh hoạt cho thuê nhà ngắn hạn thay đổi bộ mặt của khách sạn?

Khách du lịch, trong nhiều năm đã được tạo điều kiện để chấp nhận các điều khoản và quy tắc nghiêm khắc mà thiếu trí tưởng tượng. Sự đổi mới đã châm ngòi và thay đổi các ngành và lĩnh vực trên toàn cầu, và điều tất nhiên là các đám mây thay đổi sẽ xuất hiện trên khu vực khách sạn. Các cơ quan có uy tín đã cung cấp các dịch vụ sáng tạo được định sẵn để thay đổi cảnh quan của du lịch và chỗ ở, mãi mãi. Thời gian lưu trú ngắn thường không nghe thấy, trong khách sạn và chỗ ở. Vâng, các quy tắc đã được xác định lại. Khách du lịch được ở lại trong khoảng từ tám giờ đến mười hai giờ, điều này mang lại sự tiết kiệm đáng kinh ngạc trong một lần. Dưới đây là một cái nhìn về triển vọng tỏa sáng này trong khách sạn.

Lấy bốn mươi nháy mắt của bạn mà không phải trả nhiều tiền hơn

Chỗ ở từ giữa buổi sáng đến mặt trời lặn, có lẽ đây là lần đầu tiên bạn nghe nói về lựa chọn này. Thật đáng kinh ngạc, nó là một trong những giải pháp thiết thực và kinh tế nhất cho nhiều người sử dụng. Phải trả tiền cho những khoảng thời gian không có người ở là một sự lãng phí thu nhập. Chi phí của chi phí chung hoặc nhu cầu bỏ túi lợi nhuận kha khá có thể là lý do đằng sau logic của thời gian cố định hoặc toàn bộ kiểm tra và kiểm tra. Tuy nhiên, với các cơ quan cho thuê kỳ nghỉ hoạt động trên các lề mỏng với các liên hệ trực tiếp giữa các ngôi nhà được sàng lọc, khái niệm này đang thay đổi với kết quả tích cực.

Lên giường và bỏ túi

Nhiều khách du lịch có thể bay đến các điểm đến vào buổi sáng và dành cả ngày để tham quan trước khi nghỉ hưu vào ban đêm tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng có ý định bay trở lại vào ngày hôm sau. Những du khách như vậy cuối cùng đã trả tiền cho cả một ngày, mặc dù sử dụng địa điểm này chưa đến nửa ngày. Ở nhà ngắn hạn linh hoạt đã xuất hiện khi các tùy chọn đã thay đổi đấu trường, giảm chi phí và cho phép khách du lịch được hưởng đầy đủ lợi ích. Tùy chọn linh hoạt là sự bổ sung hoàn hảo cho các địa điểm tuyệt vời. Một địa điểm là danh lam thắng cảnh hoặc một khu kinh doanh hối hả có thể thu hút khách du lịch kinh doanh hoặc khách du lịch với số lượng lớn. Tuy nhiên, sự thiếu linh hoạt đôi khi có thể buộc khách du lịch tìm kiếm các lựa chọn khác.

Mạng lưới rộng khắp, danh tiếng và bảo trợ

Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ có uy tín được hưởng sự bảo trợ của một số lượng lớn chủ sở hữu tài sản. Mạng lưới tài sản rộng lớn này cung cấp các công cụ tổng hợp và nhà cung cấp dịch vụ chuyên gia với nhiều tùy chọn để mở rộng cho khách truy cập. Danh tiếng là vấn đề quan trọng nhất trong lĩnh vực khách sạn. Điều này có thể là về quyền riêng tư, tính linh hoạt, tính toàn vẹn và tôn trọng các điều khoản chiếm dụng. Hyperbole đôi khi làm mờ hình ảnh của lĩnh vực khách sạn với tuyên bố cao. Các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê kỳ nghỉ có uy tín cung cấp cho du khách tùy chọn đi bộ qua các địa điểm có sẵn để có được cảm giác tốt hơn cho các dịch vụ thực tế.

Sự thay đổi từ buồn tẻ và nhàm chán, từ đơn giản và ổn định sang lựa chọn lưu trú thú vị và sáng tạo có khả năng làm rung chuyển ngành công nghiệp và đưa ra các điều khoản tốt nhất cho du khách mà không thực sự khiến doanh nghiệp phá sản. Khi khách truy cập trở nên am hiểu về công nghệ, đòi hỏi các cơ sở tốt hơn và bằng chứng về các cơ sở cùng với mức giá cạnh tranh và hợp lý, đây là lúc các khái niệm sáng tạo đã được đưa ra. Đây chỉ là khởi đầu của một loạt các tính năng thân thiện với khách truy cập.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Làm thế nào linh hoạt cho thuê nhà ngắn hạn thay đổi bộ mặt của khách sạn? Làm thế nào linh hoạt cho thuê nhà ngắn hạn thay đổi bộ mặt của khách sạn? Reviewed by Jenny Phan on 8:10 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.