cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Điểm du lịch Caribbean giá cả phải chăng

Khi bạn thường tưởng tượng một kỳ nghỉ ở Caribbean, bạn thường hình dung những người nổi tiếng giàu có hoặc những người nổi tiếng đi lang thang trong du thuyền và tàu du lịch sang trọng của họ. Tuy nhiên, hoàn toàn không có lý do gì để những người am hiểu tiền mặt không trải nghiệm những gì Caribbean mang lại.

Hãy để bạn làm quen với một số không gian nghỉ mát ở Caribbean giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ và được chi tiêu hợp lý.

Cộng hòa Dominican

Bạn có thể chắc chắn tiết kiệm lớn ở đây. Bán đảo Samana: thiên đường tuyệt đẹp này nằm giữa Punta Cana và Puerto mảng, và, chơi host
đến nhiều thị trấn nghỉ dưỡng của đất nước. Có rất nhiều bạn có thể làm ở đây.

Từ 20 đến 80 đô la sẽ giúp bạn cưỡi ngựa trên những ngọn núi nơi bạn có thể chứng kiến ​​nhiều cây cà phê và cây ca cao, cũng như thác nước El Limon dài 120 feet.

Đi thuyền cũng rẻ và đưa bạn đến Công viên Quốc gia Los Haitises hoặc thậm chí là những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp của Cayo Levantado. Chứng kiến ​​trần trụi hàng trăm con cá voi lưng gù di cư khi chúng đẻ và y tá ở vịnh Samana.

Khách sạn Villa Serena ở Las Galeras sẽ đưa bạn trở lại chỉ với 150 đô la hoặc ít hơn mỗi đêm, bao gồm bữa sáng.

Jamaica

Khám phá sự rung cảm của đất nước và mạo hiểm đến Bờ biển phía Nam để có một kỳ nghỉ thân thiện với ngân sách. Trò chuyện với ngư dân địa phương và đắm mình trong những tia nắng trên Bãi biển Treasure.

Có rất nhiều thực phẩm địa phương được coi là yêu thích của người dân địa phương. Ăn giá rẻ được tìm thấy ở khắp mọi nơi trên các bãi biển công cộng bao gồm Treasure Beach. Kiểm tra Pelican Bar của Floyd, một lán làm từ lũa và lá cọ được tìm thấy ở giữa đại dương. Cũng đi đến YS Fails để đu dây nho nhỏ.

Ở khách sạn bắt đầu từ $ 95 một đêm tại Jakes Hotel Villas & Spa. Yoga, bữa tối trang trại và spa bên bờ sông thực sự làm cho trải nghiệm đáng giá.

Puerto Rico

Thưởng thức thị trấn ven biển nhỏ của Puerto Rico, Rincon. Mọi chi phí đều có thể thương lượng, cho dù đó là khách sạn hay các chuyến đi địa phương tại nhà hàng. Tiết kiệm cho các hoạt động du lịch bằng cách kết hợp với một nhóm bạn hoặc những người bạn gặp trên bãi biển hoặc tại khách sạn của bạn. Nhóm càng lớn, tỷ lệ bạn nhận được càng thấp.

Rincon là nhà của một số địa điểm lướt sóng tốt nhất thế giới. Bạn cũng sẽ được xem di chuyển cá voi lưng gù trong mùa đông. Bạn đã phải thử món bagel hummus cùng với sinh tố chuối bơ đậu phộng tại Banana Dang – không tốn kém và hảo hạng.

Nhà hàng Palm Palm cung cấp các phòng có giá từ 75 đến 12 đô la. Cửa hàng tạp hóa không còn xa và bạn có thể tận hưởng những ngày mà ngư dân địa phương bán cho khách.

Thánh Thomas

Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ cung cấp mức trợ cấp miễn thuế cao nhất – 1600 đô la. Vị trí hàng đầu ở đây thuộc về St. Louis Thomas về khối lượng bán lẻ và sự đa dạng. Bạn sẽ đi bộ với thép thật trên thiết bị điện tử, trang sức và nước hoa. Điều này thực sự thấp hơn 30% đến 60% so với giá của Hoa Kỳ.

Bạn được tự do để đặt tên giá của bạn tại các cửa hàng trung tâm thành phố. Đặt mua phiếu giảm giá Virgin Island Saver trị giá 79 đô la trực tuyến và tiết kiệm 150 đô la cho các chuyến đi thuyền và thậm chí 50 đô la cho các tour du lịch zip-line ở St. Louis Thomas. Café của Glady có các món ăn Caribbean với giá cả khá hợp lý.

Đi trước và có cơ hội trên một số điểm kỳ nghỉ Caribbean giá cả phải chăng. Bạn sẽ không hối tiếc!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Điểm du lịch Caribbean giá cả phải chăng  Điểm du lịch Caribbean giá cả phải chăng Reviewed by Jenny Phan on 7:31 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.