cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Nhà khách trên các khách sạn đắt tiền - Lợi ích cốt lõi là gì?

Mới hôm qua, tôi tình cờ thấy một bài báo thú vị trên tạp chí địa phương. Nếu bạn đã đoán chủ đề của bài viết, tôi ở đây để giúp bạn. Chà, đó không phải là về bất kỳ ngôi sao điện ảnh hay nhà phê bình nào; đó là về cách mọi người thích nhà khách địa phương hơn các khách sạn sang trọng. Nói tóm lại, khách du lịch trở lại thời trang một lần nữa. Vì thực tế, cả công ty cũng như người trong gia đình đều chọn nhà nghỉ thay vì khách sạn cao cấp.

Đối với tôi, đó không phải là điều đáng ngạc nhiên vì tôi thích ở trong một nhà nghỉ dành cho khách thay vì một khách sạn đắt tiền. Tôi sẽ giải thích những lý do cơ bản trong phần còn lại của bài viết của tôi. Theo bài báo của tạp chí, thất bại tài chính toàn cầu là một trong những lý do chính để mọi người thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến chỗ ở nhà khách. Xem xét tình hình hiện tại của nền kinh tế thế giới, hầu hết mọi người không thể có một kỳ nghỉ nước ngoài ngày hôm nay, và bạn có thể mong đợi xu hướng này sẽ tiếp tục trong một thời gian rất dài. Ngay cả đối với những người thích ở nhà, kỳ nghỉ với ngân sách là một lựa chọn tốt. Loại chỗ ở này rất phổ biến, vì đây là nơi hiệu quả nhất để ở.

Ngay cả khi bạn không phải là khách du lịch ngân sách, đây là một số lý do hợp lệ đằng sau sự phổ biến rộng lớn của các nhà khách so với các khách sạn năm sao đắt tiền.

Môi trường xung quanh

Cụm từ "nhà nghỉ cho khách" thường mời hình ảnh của những căn phòng bẩn thỉu, ga trải giường cũ kỹ và thiếu tiện nghi. Nếu bạn đang suy nghĩ trong cùng một dòng, rất có thể bạn vẫn đang sống trong quá khứ. Ngày nay, nhà khách có phong cách, trang trí công phu và quan trọng nhất là thoải mái. Các phòng của những nhà nghỉ này khá sạch sẽ, không có quá nhiều bừa bộn hay diềm xếp xung quanh. Điều này mang lại cho bạn cảm giác giản dị – thứ bạn thực sự cần khi bạn đi nghỉ.

Trải nghiệm thú vị

Trước đây, nhà nghỉ cho khách là nhỏ và thường thuộc sở hữu của những người từ tầng lớp trung lưu. Tuy nhiên, ngày nay, chúng cũng phổ biến trong các chủ doanh nghiệp và người của công ty. Hơn nữa, chủ sở hữu của những nhà khách này thường thuộc về nền tảng khiêm tốn và biết chính xác nhu cầu của khách hàng của họ. Nói tóm lại, họ thực hiện tất cả các bước cần thiết để đảm bảo rằng khách hàng của họ cảm thấy dễ dàng và thoải mái. Mối quan hệ cá nhân này tạo ra một gia đình như bầu không khí – ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ người đam mê kỳ nghỉ.

Cơ sở nấu ăn

Hầu hết các nhà nghỉ này đều có không gian nấu nướng và khách hàng có thể sử dụng khu vực này theo ý muốn của họ. Các cơ sở như vậy thường không có sẵn trong các khách sạn năm sao. Bên cạnh việc tiết kiệm cho bạn rất nhiều tiền, bạn có thể ăn theo sở thích của mình, ngay cả ở một vùng đất xa lạ.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Nhà khách trên các khách sạn đắt tiền - Lợi ích cốt lõi là gì? Nhà khách trên các khách sạn đắt tiền - Lợi ích cốt lõi là gì? Reviewed by Jenny Phan on 7:14 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.