cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Tại sao bạn nên mua nhà nghỉ ở Florida

Florida là một trong những điểm nghỉ mát phổ biến nhất trong cả nước, đón hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Mặc dù có một số lựa chọn chỗ ở hợp lý có sẵn trên toàn tiểu bang, có một số lý do tốt để có được nhà nghỉ của riêng bạn ở Florida.

Khí hậu tuyệt vời

Florida là Tiểu bang Ánh dương và không vì điều gì cả. Nó tự hào về thời tiết ấm áp trong hầu hết các năm, có nghĩa là mọi người từ khắp nơi trên nước Mỹ đổ về bãi biển của nó để đón ánh nắng mặt trời. Bạn có thể tận hưởng nhiều vẻ đẹp tự nhiên nếu bạn có một ngôi nhà mùa đông ở Florida. Trên thực tế, một số người Mỹ nổi tiếng như Henry Ford và Thomas Edison đã có một ngôi nhà mùa đông ở bang này. Bãi biển Miami là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Florida, nơi hàng ngàn khách du lịch muốn trải qua những tháng mùa đông, tránh xa cái lạnh và tuyết ở phần còn lại của đất nước.

Yên tâm

Yên tâm là cần thiết nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, đặc biệt là một kỳ nghỉ dài. Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà thứ hai ở Florida, bạn sẽ có thể tiếp cận thuận tiện với thời tiết ấm áp và những bãi biển tuyệt đẹp quanh năm. Bạn có thể ghé vào bất cứ lúc nào và chắc chắn có một nơi thoải mái để ở. Có nhà riêng của bạn ở Florida cũng có lợi vì bạn có quyền tự do thiết lập nó theo nhu cầu và lối sống cụ thể của bạn. Bạn có thể đến và rời đi bất cứ lúc nào trong ngày mà không cảm thấy tội lỗi làm phiền chủ sở hữu.

Làm cho nhà nghỉ của bạn một khoản đầu tư

Điều tốt nhất về việc có nhà nghỉ ở Florida là nếu bạn có thể sử dụng nó như một khoản đầu tư. Florida là một trong những điểm đến kỳ nghỉ phổ biến nhất trong cả nước và có rất nhiều du khách quanh năm. Khách du lịch không chỉ cần những bãi biển và ánh nắng mặt trời, họ cần một nơi an toàn, tốt đẹp để ở. Nếu bạn chọn thuê tài sản của mình cho khách du lịch, bạn có thể chắc chắn có đầy đủ trong suốt cả năm. Có một số đại lý ở Florida, những người sẽ tiếp thị tài sản của bạn một cách dễ dàng cho du khách đang tìm kiếm một nơi tốt đẹp để ở.

Tiền thuê nhà và tiết kiệm thuế

Có được nhà nghỉ của riêng bạn là một quyết định hợp lý nếu bạn là khách thường xuyên đến Florida. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm những rắc rối khi giao dịch với các đại lý vào phút cuối và cảm thấy lo lắng về việc có được một món hời tồi tệ trong kỳ nghỉ. Hơn thế nữa, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí thuê nhà vào kỳ nghỉ. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được thuế vì bạn có thể yêu cầu số tiền khấu hao hàng năm như một khoản khấu trừ vào thu nhập cho thuê chịu thuế của bạn, chỉ là cách các khoản vay hoạt động. Vì vậy, bạn có thể tiếp tục đầu tư vào bảo trì và cải tạo tài sản của bạn để theo kịp với thời đại.

Một nhà nghỉ tốt là một quyết định thông minh vì sự tiện lợi và các lợi ích tiền tệ khác mà nó mang lại. Có nhà ở Florida của riêng bạn sẽ cho phép bạn dành kỳ nghỉ của mình mà không phải trả tiền thuê nhà. Hơn thế nữa, bạn thậm chí sẽ có thể kéo dài thời gian lưu trú bao lâu tùy thích.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Tại sao bạn nên mua nhà nghỉ ở Florida Tại sao bạn nên mua nhà nghỉ ở Florida Reviewed by Jenny Phan on 7:12 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.