cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Nhà nghỉ ác mộng

Có thể bạn đã nghe những câu chuyện về những cơn ác mộng trong kỳ nghỉ của ai đó, hoặc có trải nghiệm không may khi có một người bạn. Tránh những cơn ác mộng như thế này là khá quan trọng khi thực sự có kỳ nghỉ tuyệt vời mà bạn đã lên kế hoạch! Dưới đây là một vài cơn ác mộng về nhà nghỉ phổ biến và cách tránh chúng trước chuyến đi và trong kỳ nghỉ của bạn.

1. Bắt đầu sớm và kiên nhẫn: thực hiện nghiên cứu của bạn để tìm nhà nghỉ hoàn hảo sẽ dễ dàng nhất nếu bạn dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm. Tìm một nhà nghỉ có danh tiếng tốt và đánh giá tuyệt vời sẽ cho phép bạn có thời gian để tổ chức tài chính, gửi tiền, nói chuyện với chủ sở hữu và hiểu những gì bạn sẽ cần đóng gói.

2. Trước khi bạn đi: đọc đánh giá về các tài sản bạn quan tâm nhất và liên hệ với chủ sở hữu. Nếu bạn không thể liên lạc với bất kỳ ai sở hữu tài sản hoặc những người đã ở đó trước đó, đừng bận tâm đến tài sản đó. Các chủ sở hữu nên sẵn sàng và có sẵn cho các câu hỏi, và đánh giá của tài sản sẽ xuất hiện bình thường. Chọn nhà hoặc tổ chức nhận được đánh giá từ tạp chí hoặc blog du lịch là một nơi tốt để bắt đầu.

3. Có kế hoạch: biết ngân sách của bạn và bám sát nó. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt sự lựa chọn của bạn về nhà nghỉ. Tuy nhiên, hãy thực tế với ngân sách của bạn. Đừng chi tiêu nhiều hơn số tiền bạn có thể chi trả, nhưng nhận ra rằng việc có một ngôi nhà nghỉ mát với những tiện nghi bạn muốn, ở vị trí bạn muốn và trong mùa du lịch cao điểm có thể rất tốn kém.

4. Đọc giữa các dòng: nếu bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm dịch vụ cho thuê, hãy nhớ đọc danh sách thật cẩn thận – để ý bất kỳ lá cờ đỏ nào bạn có thể tìm thấy trong sơ đồ tầng, vị trí hoặc bảo trì của ngôi nhà. Đây là thời gian để hỏi về những thứ mà ngôi nhà đi kèm, như khăn trải giường, đồ gia dụng, dịch vụ dọn dẹp, v.v., vì vậy bạn có thể biết nên mang theo những gì nếu cần.

5. Hình ảnh đáng giá ngàn lời nói: và việc thiếu hình ảnh là một lá cờ đỏ lớn! Danh sách nhà nghỉ của bạn phải luôn có ảnh được cung cấp và nếu chúng được thực hiện một cách chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể nói. Xem qua các bức ảnh có sẵn và ghi chú lại bất cứ thứ gì trông có vẻ bị mòn hoặc hỏng.

6. Có liên lạc khẩn cấp: cả ở vị trí bạn đang ở và trở về nhà. Nếu có trường hợp khẩn cấp, bạn sẽ cần một chiếc điện thoại hoạt động, biết cách sử dụng nó và các số điện thoại để gọi trong trường hợp có điều gì đó xảy ra. Bạn cũng có thể liên hệ với chủ sở hữu nhà nghỉ hoặc đại lý bất động sản bất cứ lúc nào nếu có vấn đề phát sinh với căn nhà.

7. Cuối cùng, để tránh cơn ác mộng về nhà nghỉ luôn luôn đảm bảo bạn lên tiếng nếu có gì đó không ổn. Bạn sẽ không bao giờ có thể giải quyết vấn đề nếu không ai biết về nó, vì vậy hãy nói chuyện với chủ nhà hoặc đại lý bất động sản ngay lập tức nếu bạn không hài lòng với nhà nghỉ của mình. Luôn có một kế hoạch B cho chỗ ở!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Nhà nghỉ ác mộng Nhà nghỉ ác mộng Reviewed by Jenny Phan on 12:43 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.