cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Mùa đông dưới ánh mặt trời

Lần đầu tiên, chúng ta đang trú đông dưới ánh mặt trời ở Tây Ban Nha, giống như đàn chim di cư cho mùa đông. Chúng tôi đã mua căn nhà nhỏ ở đây và dự định sẽ đến vào mùa đông mỗi năm. Chúng tôi đã có đủ mùa đông ẩm ướt màu xám lạnh ở Anh. Cho đến nay, điều ngạc nhiên lớn nhất để làm quen là mặt trời tỏa sáng hầu như mỗi ngày.

Ngôi nhà của chúng tôi ở một thị trấn ven biển, một phần của cộng đồng Tây Ban Nha có một vài người Anh. Chúng tôi đã may mắn có được một vài người bạn và tôi bắt đầu học một số từ tiếng Tây Ban Nha giúp việc mua sắm dễ dàng hơn! Đây là một ưu tiên như tôi nghĩ nếu bạn chuyển đến một quốc gia khác, bạn nên hòa nhập với lối sống và phong tục địa phương và học ngôn ngữ càng sớm càng tốt.

Giá cả vẫn còn thuận lợi ở thời điểm hiện tại và bạn có thể mua căn hộ từ 40.000 cũng có rất nhiều nhà phố và biệt thự, nhưng giá đang bắt đầu tăng.

Thịt lợn dường như là thịt được lựa chọn ở đây, với tủ đông đầy những lát nạc nhỏ gọn gàng được sắp xếp đẹp mắt trong các gói, tùy chỉnh cũng có thể trộn thịt lợn với thịt băm, nó chắc chắn có vị khác với thịt bò Angus! Sau tuần đầu tiên chúng tôi có, có đủ thịt lợn và đang tham quan các siêu thị khác nhau cho các sản phẩm khác nhau. Thật đáng kinh ngạc khi các siêu thị yên tĩnh đặc biệt là vào buổi chiều; những con đường cũng vậy.

Đó là một trải nghiệm thú vị khi mua sắm khi bạn không biết rõ mình đang mua gì và dựa vào các dấu hiệu nhận biết trên bao bì hoặc mang theo một cuốn từ điển! Tôi đã mong đợi tiếng Anh được nói nhiều hơn trong các cửa hàng vì đây là một thị trấn ven biển.

Tuy nhiên tôi rất vui khi nói rằng tôi đang tìm thấy tất cả một trải nghiệm rất tốt và tôi hoàn toàn không bị bệnh tại nhà, cho dù điều này là vì tôi biết rằng chúng tôi sẽ trở lại Anh trong một vài tháng nữa, tôi không chắc chắn, nhưng nó đã rất vui khi thiết lập một ngôi nhà ở đây và mua sắm những thứ thiết yếu và bạn biết rằng mỗi ngày sẽ tràn ngập ánh nắng và bầu trời xanh, hoặc hầu như mỗi ngày, dù sao đi nữa!

Tôi có một công việc kinh doanh mà tôi điều hành từ nhà với một chiếc máy tính xách tay, điều đó mang lại cho tôi một sự quan tâm huýt sáo đối tác của tôi theo đuổi sở thích thể thao của anh ấy. Đó là một lối sống tôi hoàn toàn có thể giới thiệu cho bất cứ ai dự tính chi tiêu mùa đông dưới ánh mặt trời.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một doanh nghiệp sở thích đơn giản để thiết lập, tiếp thị liên kết có thể là câu trả lời. Đây có lẽ là cách đơn giản nhất để làm việc trực tuyến tất cả những gì bạn cần là một máy tính xách tay và kết nối internet để có thể làm việc ở hầu hết mọi nơi. Nếu bạn làm việc với một người cố vấn để hướng dẫn và đào tạo bạn, bạn sẽ có sản phẩm được cung cấp. Việc phân phối các sản phẩm cũng được quan tâm và thường là các trang bán hàng được cung cấp.

Vậy hai giấc mơ của tôi đã hoàn thành cùng nhau, ước mơ của bạn là gì? Lập một kế hoạch và tìm cách để thực hiện chúng. Đừng để nó cho đến khi quá muộn và sống với hối tiếc!

Những cuốn sách bạn có thể muốn đọc:

"Cảm nhận sự sợ hãi và dù sao đi nữa" Susan Jeffers.

"Yêu cầu mặt trăng và có được nó!" bởi Percy Ross

"Đánh thức người khổng lồ bên trong" bởi Anthony Robbins.

"Sức mạnh của tiềm thức của bạn" bởi Joseph Murphy.

"Đọc tốc độ và bộ nhớ tốc độ" của Tony Ba Lan

"Xây dựng một con bò tiền mặt trực tuyến" bằng cách Anthony Barlow.

"Hướng dẫn mua tài sản ở nước ngoài

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Mùa đông dưới ánh mặt trời Mùa đông dưới ánh mặt trời Reviewed by Jenny Phan on 1:40 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.