cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Năm mới ở St Anton - Chalets ở St Anton

Đêm giao thừa luôn được xây dựng để trở thành sự kiện xã hội lớn nhất trong năm và các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết không làm bạn thất vọng. Tôi đã may mắn trải qua đêm giao thừa ở St Anton và đó có lẽ là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất trong mùa trượt tuyết của tôi. St Anton được công nhận rộng rãi là thủ đô trượt tuyết của apres và thu hút những người trượt tuyết và người nội trú mỗi năm. St Anton và hai quán bar trượt tuyết khét tiếng của nó; Mooserwirt và Krazy Kangaroo có nghĩa là bạn gần như được đảm bảo để có một năm mới khó quên.

Nơi nào tốt hơn để bắt đầu cuộc đua marathon đêm giao thừa của bạn hơn là trong quán bar bán nhiều bia trên một mét vuông hơn bất cứ nơi nào khác ở Áo; các Mooserwirt. Sau một ngày tuyệt vời trượt tuyết trên những ngọn núi Arlberg mà chúng tôi trượt xuống về phía Mooderwirt, chúng tôi có thể nghe thấy tiếng nhạc rác Euro phát ra từ những chiếc loa khổng lồ ở giữa đường piste. Trượt tuyết xuống dưới Galzig, khi chúng tôi rẽ vào góc mà chúng tôi được chào đón bởi một biển người trượt tuyết nhảy múa trên bàn, uống bia và rượu nghiền …. Năm mới đã bắt đầu và thực sự bắt đầu. Chúng tôi dám bước vào đám đông và ngay lập tức chúng tôi được dẫn lên một cái bàn, đứng trên bàn bạn có thể thấy có bao nhiêu người đang chật cứng trên sân thượng. Buổi chiều nhanh chóng trở thành buổi tối và một số loại bia sau đó, bữa tiệc trên piste bắt đầu kết thúc, hàng loạt người trượt tuyết say sưa chạy đua để tìm bầu trời và những tấm ván của họ sẵn sàng để làm cho piste xuống.

Sau khi trượt tuyết nhẹ xuống đường piste, đám đông người trượt tuyết phân tán khắp trung tâm thị trấn St Anton, tìm đường đến một trong vô số quán bar mà St Anton phải cung cấp. Tất nhiên, sự lựa chọn của chúng tôi là Scotty, nơi tất cả các mùa giải hướng đến bữa tiệc. Các quán bar thường bận rộn giờ đã chật cứng các nhà bè với người trượt tuyết và người nội trú uống bom Jagar và trao đổi những câu chuyện từ ngày họ ở trên núi.

Tất cả mọi người đột nhiên bị khuấy động bên ngoài; tất cả chúng tôi đứng trên phố đi bộ ở trung tâm St Anton, không biết phải mong đợi điều gì tiếp theo. Rồi đột nhiên có một tiếng rít chói tai kéo theo một loạt ánh sáng rực rỡ chiếu sáng bầu trời buổi tối trong vắt. Chỉ còn vài phút nữa là đến khi chúng tôi chào đón pháo hoa mừng năm mới, nhưng điều này không giống như màn bắn pháo hoa được tổ chức thông thường của bạn, đây là trường hợp mang theo pháo hoa của riêng bạn và tắt chúng khi nào bạn muốn. Nó có lẽ là màn bắn pháo hoa nguy hiểm nhưng thú vị nhất mà tôi từng trải nghiệm. Pháo hoa đang nổ tung trên đường phố St Anton, rồi đồng hồ điểm mười hai giờ và trung tâm St Anton tràn ngập tiếng reo hò và dĩ nhiên là nhiều pháo hoa hơn khi mọi người ăn mừng năm mới. Khi pháo hoa chạy ra đường từ từ trống vắng và các quán bar chật kín, với những người sẵn sàng tiếp tục bữa tiệc vào đầu giờ, thật an toàn khi nói St Anton đã không làm mọi người thất vọng!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Năm mới ở St Anton - Chalets ở St Anton Năm mới ở St Anton - Chalets ở St Anton Reviewed by Jenny Phan on 8:03 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.