cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

3 mẹo để tìm một ngôi nhà nghỉ mát tuyệt đẹp trong ngân sách của bạn

Dành thời gian trong một ngôi nhà nghỉ thoải mái có thể cực kỳ thư giãn và sảng khoái. Hơn nữa, nếu bạn có thể ở tại một nhà nghỉ đẹp mà không cần quá ngân sách, thì không có gì giống như vậy. Bài viết này giải thích làm thế nào bạn có thể đạt được sự cân bằng hài hòa giữa hai điều này. Thực hiện theo ba lời khuyên đơn giản để có được ngôi nhà nghỉ mơ ước trong ngân sách của bạn.

Làm nghiên cứu của bạn

Nghiên cứu là rất quan trọng nếu bạn muốn có được một ngôi nhà nghỉ mát đẹp trong ngân sách. Vì thực sự đi ra ngoài thực địa và làm một cuộc khảo sát từ đầu sẽ mất rất nhiều thời gian, Internet là một nơi tốt để bắt đầu. Bạn sẽ tìm thấy một số trang web du lịch, trang truyền thông xã hội và blog thảo luận nơi khách du lịch xem xét và đánh giá các khía cạnh khác nhau của nhà nghỉ của họ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng công bằng về các tính năng của một nhà nghỉ hấp dẫn nhất đối với du khách. Bằng cách này, bạn sẽ biết những khía cạnh nào của ngôi nhà nên được xếp hạng cao trong danh sách ưu tiên của bạn. Bạn cũng sẽ làm quen với các khu vực và khu vực lân cận nơi có những ngôi nhà đẹp nhất.

Nghiên cứu cũng sẽ cho thấy các đại lý và đại lý am hiểu tài sản khác nhau với cái nhìn sâu sắc về thị trường và biết bạn có thể tiếp cận với ai với truy vấn của mình.

Thử nhà nghỉ trước

Thoạt nhìn, mọi ngôi nhà sẽ trông giống như sự đầu tư hoàn hảo. Tuy nhiên, đừng để bị lừa. Các nhiếp ảnh gia và biên tập viên làm việc tỉ mỉ bằng cách chọn các góc máy ảnh, ánh sáng và thậm chí các công cụ chỉnh sửa ảnh khi xuất bản các bức ảnh về nhà nghỉ trong các tạp chí du lịch và tài liệu quảng cáo. Đi theo con đường hợp lý và ghé thăm ngôi nhà nhiều lần trước khi giải quyết nó. Ngôi nhà phải đủ thoải mái và thú vị để khiến bạn muốn ghé thăm nơi này thường xuyên và cam kết lâu dài. Hãy nhớ rằng một khi bạn đã thực hiện đầu tư, sẽ rất khó để giảm tải tài sản và bạn có thể không có thời gian để làm điều đó. Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái với vị trí, tiện nghi, khu phố, cảnh quan và cấu trúc của ngôi nhà trước khi mua.

Nhà mới tồn tại lâu hơn

Thiết kế của nhà nghỉ là phải đẹp và thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải tất cả vẻ đẹp này đến mà không cần nỗ lực. Rất nhiều nỗ lực đi vào bảo trì và bảo trì ngôi nhà. Nếu bạn muốn tránh rắc rối này, cuối cùng, hãy chọn một tài sản mới hơn vì một ngôi nhà cũ sẽ gây ra nhiều vấn đề bảo trì thường xuyên hơn.

Hơn nữa, nếu bạn có kế hoạch thuê tài sản của mình, bạn sẽ cần phải sửa chữa và nâng cấp thường xuyên để giữ cho tài sản của bạn nóng trên thị trường bất động sản. Điều này liên quan đến việc sửa chữa hệ thống ống nước và điện, nâng cấp các phụ kiện, cảnh quan bãi cỏ và bảo trì thường xuyên. Hãy chuẩn bị đầu tư thời gian và tiền bạc vào nỗ lực này để tiếp tục tận hưởng những lợi ích của nhà nghỉ của bạn.

Một ngôi nhà nghỉ mát tuyệt đẹp đi kèm với các chi phí riêng nhưng không nhất thiết phải tốn một cánh tay và một chân. Sẵn sàng với thông tin chính xác và kỳ vọng thực tế, bạn chắc chắn có thể tìm được nhà nghỉ với mức giá bạn sẵn sàng trả.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

3 mẹo để tìm một ngôi nhà nghỉ mát tuyệt đẹp trong ngân sách của bạn 3 mẹo để tìm một ngôi nhà nghỉ mát tuyệt đẹp trong ngân sách của bạn Reviewed by Jenny Phan on 10:31 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.