cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Điểm đến hàng đầu để tận hưởng cuộc sống kỳ nghỉ ở Jamaica

Xem xét một kỳ nghỉ ở Caribbea năm nay? Tại sao không có một chuyến đi đến đảo quốc Jamaica; một thiên đường nhiệt đới theo nghĩa đen nhất! Nếu bạn đang có tâm trạng bắt tay vào một kỳ nghỉ thư giãn, thì Jamaica có thể là nơi dành cho bạn. Du lịch ở Jamaica đã tăng với tốc độ đáng kinh ngạc trong vài năm qua do số lượng điểm du lịch và điểm được phát triển đặc biệt để làm cho du khách cảm thấy thư giãn, làm giảm căng thẳng! Chúng ta hãy xem một số địa điểm hàng đầu để tận hưởng kỳ nghỉ ở Jamaica.

Montego – Vịnh thời tiết công bằng

Sẽ không có chuyến đi nào đến Jamaica mà không trải nghiệm sự yên tĩnh của Vịnh Montego – một trong những địa điểm đẹp nhất trên thế giới. Các đốm tạo thành của bảy dặm của các bãi biển cát trắng và nước trong suốt, làm cho nó một hangout phổ biến cho khách du lịch và người dân địa phương. Ban ngày, bạn có thể tắm và thư giãn trên bãi biển; vào ban đêm, nhảy theo nhịp điệu của âm nhạc trong cuộc sống về đêm sôi động của Montego.

Thác sông Dunn

Thị trấn Ocho Rios ở Jamaica có Thác nước sông Dunn tráng lệ, khiến nó trở thành một trong những địa điểm hàng đầu để tận hưởng kỳ nghỉ ở Jamaica. Thác nước dài 600 ft có bậc thang giống như những bậc thang tự nhiên khổng lồ cuối cùng đổ ra biển Caribbean. Hàng ngàn khách du lịch đến thăm địa điểm danh lam thắng cảnh mỗi năm và cố gắng leo lên đỉnh thác; hướng dẫn có kinh nghiệm được chính phủ cung cấp để tạo điều kiện cho những nỗ lực đó. Do sự chú ý mà nó nhận được, thị trấn Ocho Rios là nơi có nhiều loại phòng và dịch vụ cho khách du lịch.

Nước lấp lánh

Nếu bạn là người thường xuyên đi nghỉ mát, có lẽ bạn đã nghe thấy hàng tá hướng dẫn du lịch và quảng cáo về kỳ nghỉ tuyên bố một nơi là 'huyền diệu', chỉ để trải nghiệm cùng một cảnh quan buồn tẻ cũ một lần nữa. Glistening Waters ở Jamaica là một trong những nơi được coi là nơi kỳ diệu nhất trên đảo quốc này; nhưng trái với chuẩn mực, đầm thực sự là huyền diệu! Nằm trong một cửa sông gần Rock, vùng nước tinh thể mát mẻ có một đặc tính kỳ lạ là phát sáng màu xanh lá cây khi bị xáo trộn; do đó, lý do cho nơi được người dân địa phương gọi là Đầm dạ quang.

Chuyến đi chèo thuyền trên mặt trăng tại Rio Grande

Một trong những trải nghiệm lãng mạn nhất ở Jamaica là chuyến đi bè nhẹ nhàng qua thung lũng Rio Grande. Những gì bắt đầu như một chuyến đi poling độc quyền cho khách du lịch sành điệu bây giờ đã phát triển thành một điểm thu hút lớn. Nếu bạn tình cờ đến Rio Grande khi mặt trăng tròn, bạn sẽ được thưởng thức, vì nước biến thành màu bạc hùng vĩ vào những dịp như vậy, tạo nên trải nghiệm đi bè vô cùng lãng mạn.

Cuộc sống thật bận rộn; và tất cả chúng ta cần một sự nghỉ ngơi thỉnh thoảng từ sự khắc nghiệt của cuộc sống. Các kỳ nghỉ đến những nơi kỳ lạ phục vụ chính xác mục đích này, cho bạn cơ hội để thoát khỏi tất cả trong vài tuần. Những địa điểm hàng đầu để tận hưởng kỳ nghỉ ở Jamaica có thể là một hướng dẫn tuyệt vời nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Điểm đến hàng đầu để tận hưởng cuộc sống kỳ nghỉ ở Jamaica Điểm đến hàng đầu để tận hưởng cuộc sống kỳ nghỉ ở Jamaica Reviewed by Jenny Phan on 10:34 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.