cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Lưu trú Hồng Kông

& # 39; Bắt đầu đi & # 39; từ Hồng Kông khi lưu trú trong thành phố có thể là một trải nghiệm thú vị nếu bạn có thể tìm đúng khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng có thể đóng vai trò là ngôi nhà tạm thời của bạn xa nhà. Dưới đây là một số địa điểm được đánh giá cao ở Hồng Kông nơi bạn có thể nghỉ ngơi từ thói quen trần tục của mình và tận hưởng thời gian chất lượng với gia đình:

• The Upper House: Nằm trên Pacific Place, 88 Queensway, khách sạn năm sao này có thể là nơi lý tưởng để hướng tới nếu bạn đang mong muốn một kỳ nghỉ xa hoa. Nhờ các phòng được trang bị tốt với băng thông rộng / Wi-Fi, thanh maxi, video theo yêu cầu, giường ngủ sang trọng, vv, bạn có thể nghỉ ngơi sang trọng chắc chắn. Dịch vụ tuyệt vời, thức ăn ngon và đội ngũ nhân viên chu đáo, những người thậm chí có thể giúp bạn với các mẹo và đề xuất để đặt tour tham quan tiếp tục để làm cho nó trở thành một trong những điểm đến lưu trú ưa thích nhất ở Hồng Kông.

• Khách sạn T: Nằm trên Tầng 6 của Khu phức hợp VTC Pokfulam, ,, khách sạn này rất lý tưởng nếu bạn đi du lịch với trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ. Với các phòng rộng rãi cho phép những chiếc chậu nhỏ của bạn tự do đi lang thang, ngoài việc cung cấp cho bạn đủ chỗ để chứa cũi và giường có thể gập lại cho trẻ em, khách sạn này đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng tối đa của mình. Quản lý cũng rất thân thiện để đáp ứng các yêu cầu từ các gia đình có trẻ em như sắp xếp ghế cao, cũi, xe đẩy, vv Dịch vụ phòng giá cả phải chăng là lý tưởng nếu con bạn có xu hướng làm bừa bộn trong phòng ăn hoặc bạn quá mệt mỏi sau một ngày & # Tham quan 39; rời khỏi phòng của bạn.

• W Hồng Kông: Vị trí thuận tiện gần ga Cửu Long và trên tầng 6 của Trung tâm dạy nghề Pokfulam Complex, khách sạn này là nơi lý tưởng nếu bạn muốn ngắm nhìn Biển Đông, mua sắm và thưởng thức các món ngon tại nhà hàng – tất cả trong một kỳ nghỉ. Khách sạn này cung cấp một spa hạnh phúc từng đoạt giải thưởng, các nhà hàng đặc trưng BẾP và Sing Yin, Woobar để thưởng thức âm nhạc và đồ uống, và một sàn ướt bên hồ bơi để té nước và tắm nắng trong khi nhấm nháp ly cocktail hoặc ăn nhai. Có rất nhiều cửa hàng bán các thương hiệu hàng đầu và một nhà hàng trong khu phức hợp, có thể khiến cả những người nghiện mua sắm và sành ăn bận rộn.

• Langham Place Hotel: Nằm ở trung tâm Mongkok, khách sạn này tự hào với khung cảnh đầy cảm hứng của Cảng Victoria và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bán đảo Cửu Long. Các phòng đầy đủ tiện nghi hoàn chỉnh với giường hạnh phúc, phòng tắm quá khổ và TV màn hình plasma lớn sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn và con bạn cũng có thể thưởng thức một loạt các thủ thuật công nghệ bao gồm điện thoại IP công nghệ cao, bạn có thể cập nhật thông tin chi tiết về chuyến bay, ảnh và hơn thế nữa.

• Palm Teepee Village: Nếu bạn chỉ muốn ngồi lại, thư giãn và đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên, hãy đi thẳng đến nơi này nằm ở phía trước biển phía nam của đảo Lantau. Nơi này cung cấp một nền tảng độc đáo cho các chức năng, thu thập xã hội và chỗ ở qua đêm. Với một đạo luật rộng lớn trải rộng trên 20.000 ft vuông, trong đó có một chuỗi các lều Teepee của người Mỹ gốc Ấn được vẽ bằng tay, các kích thước có thể có đường kính lên tới 26 feet (có thể chứa 20!), Nơi này không có gì khác một nơi nghỉ ngơi không chính thức để nghỉ ngơi khỏi cuộc sống thành phố bận rộn của bạn.

Vì vậy, hãy lựa chọn bất kỳ nơi lưu trú nào ở Hồng Kông vào lần tới khi bạn có tâm trạng để nghỉ ngơi mà không phải đi quá xa nhà.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Lưu trú Hồng Kông  Lưu trú Hồng Kông Reviewed by Jenny Phan on 10:47 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.