cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Sea Temple Palm Cove - Beachfront & Exotic

Sea Temple Palm Cove là một trong những mục yêu thích tuyệt đối của khách hàng. Mọi người đổ xô đến Khu nghỉ mát nổi tiếng này không chỉ bởi vì nó ở Palm Cove và những người không yêu Palm Cove, mà bởi vì họ muốn ở lại Sea Temple giống như những người được kết nối tốt.

Đó là một chút "điều" để nói rằng bạn đã ở Sea Temple ở Palm Cove. Để công bằng, mặc dù, khu nghỉ mát là tuyệt vời và đây là lý do tại sao.

Đầu tiên, nó là bãi biển mà không có bất kỳ đường phố nào giữa nó và đại dương. Ở Palm Cove, đây là một trong 2 Khu nghỉ mát duy nhất xác nhận đúng yêu cầu này. Tất cả những người khác có một đường phố giữa họ và bãi biển. Chỉ với vài bước tản bộ dọc theo lối đi bộ, tại Sea Temple Palm Cove, bạn sẽ có mặt trên bãi biển. Beachfront có nghĩa là bãi biển !!

Hãy tưởng tượng nằm dài trên một bãi biển nhiệt đới, những cây cọ đung đưa trong gió, nước tràn vào rìa đại dương chỉ cách đó vài mét.

Thứ hai, khu nghỉ mát có 3 hồ bơi xinh xắn. Phục vụ cho các gia đình, có một hồ bơi trẻ em an toàn với mẹ và bố được chăm sóc chu đáo. Có rất nhiều phòng tắm nắng ở khu vực này để bạn thư giãn và thư giãn, đảm bảo kiến ​​thức mà con bạn không thể đi lang thang.

Ngoài hồ bơi Grand Lagoon tráng lệ, còn có hồ bơi thân mật hơn, sẽ sớm được sưởi ấm cho những tháng lạnh hơn trong năm. Thật khó để nói những tháng mùa đông vì nó không bao giờ thực sự lạnh ở vùng nhiệt đới tuy nhiên vì các hồ bơi được biết là hạ nhiệt, một hồ bơi ấm áp rất được hoan nghênh.

Ba hồ bơi này bao quanh Pool Bar, trung tâm của Khu nghỉ mát và lý do để không bao giờ đi dạo đến làng Palm Cove. Tại đây bạn có thể tự do đánh thức bản thân khỏi những thú vui của hồ bơi hoặc thư giãn của các phòng tắm nắng và uống cappuccino buổi sáng, nước trái cây giải khát hoặc cocktail yêu thích của bạn. Không đề cập đến việc giữ năng lượng với đồ ăn nhẹ ngon và thậm chí chia sẻ đĩa.

Điều tốt nhất thứ ba về Sea Temple Palm Cove là sự sẵn có của các loại Căn hộ tuyệt vời. Không còn nghi ngờ gì nữa, Bơi lội là sở thích của mọi thời đại, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ vì họ có thể thả những chú chó nhỏ ngủ trưa hoặc đi ngủ vào ban đêm và mẹ và bố vẫn có thể tận hưởng những thú vui của bể bơi Grand Lagoon luôn trong phạm vi dễ dàng của gia đình họ.

Nghe có vẻ là người chiến thắng? Theo khách của chúng tôi, nó là.

Bạn có thể thích sự riêng tư hơn một chút và chọn Penthouse với sân thượng trên tầng mái riêng, jaccuzi, khu vực sinh hoạt ngoài trời và phòng tắm nắng. Rời xa đám đông và đôi mắt tò mò, bạn sẽ ở gần ngọn cây và mọi thứ thiên nhiên ban tặng, thậm chí bạn có thể có những cái nhìn thoáng qua đại dương.

Ở giữa 2 lựa chọn suy đồi này, bạn có căn hộ ở tầng trệt, hồ bơi ở tầng trên hoặc căn hộ nhìn ra vườn. Căn hộ một, hai và ba phòng ngủ hoặc trong một thời gian ngắn, Studio Spa Suite. Một cái gì đó cho tất cả mọi người.

Nhưng có nhiều hơn để yêu về Sea Temple Palm Cove.

Có nhà hàng Temple of Tastes tuyệt vời đã trở thành món ăn yêu thích của người dân địa phương và đã thử nghiệm nó nhiều lần, hãy yên tâm rằng đó là một danh hiệu rất xứng đáng. Không có gì giống như thư giãn trong khu vực ăn uống ngoài trời vào buổi tối với những ngọn lửa bùng cháy trong nền chiếu sáng lối đi qua Khu nghỉ mát và trên bãi biển. Mơ một chút, bạn có thể ở bất kỳ hòn đảo nhiệt đới nào trên thế giới.

Cuối cùng, có Day Spa sang trọng, được xếp hạng là một trong những nơi tốt nhất ở Palm Cove. Dành một chút thời gian để nuông chiều bản thân và thưởng thức tất cả các phương pháp trị liệu nhẹ nhàng là điều nên làm trong khi ở Sea Temple Palm Cove.

Lặn xuống hồ bơi tuyệt vời nhấm nháp những ly cocktail bên hồ bơi, thư giãn dưới những cây cọ trên bãi biển, tận hưởng dịch vụ mát-xa hoặc ăn uống, tất cả những thứ này trong tầm tay của bạn tại Sea Temple Palm Cove. Cố lên !!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Sea Temple Palm Cove - Beachfront & Exotic Sea Temple Palm Cove - Beachfront & Exotic Reviewed by Jenny Phan on 10:48 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.