cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Nhà nghỉ ở Mexico từ A đến Z

Từ Acapulco, với hai mươi dặm của bãi biển cát vàng và huyền thoại sau tối những lời sáo rỗng và swing, thợ lặn vách đá tại La Quebrada và quảng trường công cộng quyến rũ với các cửa hàng kỳ lạ, nhà hàng gia đình, và bóng người đàn ông đến làng chài cũ của Zihuatanejo với thu vỏ lộng lẫy của nó cơ hội, đi xe đạp, đi bộ đường dài và cưỡi ngựa dọc theo bãi biển Thái Bình Dương và các nhà hàng chuẩn bị cho chuyến đi mới trong ngày cho một khách du lịch với ngân sách, du lịch Mexico có tất cả mọi thứ từ A đến Z.

Du lịch Mexico rất lớn, và ngày càng lớn hơn, và Mexico được phát hiện bởi nhiều thế hệ người Bắc Mỹ từ các sinh viên đại học đổ xô đến Cancun để nghỉ xuân và vui chơi, đến Baby Boomers với thu nhập khả dụng và một đồng yên để nhìn thế giới. Và khi nhu cầu đối với họ tăng lên, hiện nay có nhiều nhà nghỉ ở Mexico hơn bao giờ hết.

Tùy chọn cho nhà nghỉ ở Mexico

Nhiều Baby Boomers, đặc biệt là những người ở California và Tây Nam Hoa Kỳ, đã sử dụng lợi nhuận mà họ kiếm được từ việc tận dụng sự bùng nổ bất động sản gần đây đã kết thúc để đầu tư vào nhà nghỉ ở Mexico với dự đoán sẽ nghỉ hưu ở đó. Họ có lựa chọn nhà nghỉ sang trọng ở Mexico từ những nơi thời thượng như Puerto Vallarta, Cabo San Lucas, Ixtapa hoặc Cozumel, hoặc họ có thể quyết định một cái gì đó thấp hơn và kín đáo hơn, như Platanitos, gần với Puerto Vallarta, nhưng trong bầu không khí một thế giới đi.

Thuê một trong những ngôi nhà nghỉ mát Platanitos ở Mexico sẽ cho phép bạn tiếp cận bãi biển hình lưỡi liềm dài mười hai dặm, vào đúng thời điểm trong năm, bạn sẽ chứng kiến ​​sự kỳ diệu của cá voi lưng gù di cư và bắp chân của chúng. Cá heo và cá đuối là những du khách thường xuyên đến bãi biển Platanitos, và gần đó là Khu bảo tồn sinh thái Custudio, nơi những đàn chim bản địa và di cư khổng lồ tìm nơi trú ẩn trong đầm lầy ngập mặn.

Ngay cả những người ở trong nhà đi nghỉ ở Mexico ngoài Platanitos sẽ đến vài dặm để dự phần giá vé tại một số cơ sở ăn uống nhỏ của thị trấn, trong đó bù đắp cho họ thiếu tinh tế với sarandeado tôm của họ tuyệt vời mesquite nướng và cá, hoặc hải sản nước dùng tải với, tất nhiên, hải sản vừa đánh bắt.

Nhược điểm của nhà nghỉ ở Mexico

Platanitos chỉ là một trong những điểm chưa được biết đến rộng rãi, nơi người Bắc Mỹ có thể mua nhà nghỉ ở Mexico với dự đoán về hưu. Miễn là họ sẵn sàng kiên nhẫn về nước, điện và sửa chữa những người đàn ông đáng tin cậy – và không bao giờ lấy từ manana theo nghĩa đen, hoặc chỉ nhắc nhở bản thân rằng ngày mai không bao giờ đến, chi phí hưu trí thấp một cách ngoạn mục, không bị ô nhiễm môi trường xung quanh có thể đưa ra quyết định mua nhà nghỉ ở Mexico của họ là những ngôi nhà thông minh nhất họ từng làm!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Nhà nghỉ ở Mexico từ A đến Z Nhà nghỉ ở Mexico từ A đến Z Reviewed by Jenny Phan on 7:02 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.