cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Hãy đến và cảm nhận sự sang trọng của biệt thự Costa Blanca

Nằm ở bờ biển phía đông Tây Ban Nha, Costa Blanca là một điểm đến kỳ nghỉ rất phổ biến của người dân, những người thực sự muốn làm cho kỳ nghỉ của họ trở nên đáng nhớ. Được tạo ra với những bãi biển tuyệt vời và thành tạo đá tuyệt vời, Costa Blanca là nơi thư giãn và khám phá vẻ đẹp tự nhiên phù hợp nhất. Được phục vụ bởi ba sân bay quốc tế là Alicante, Murcia và Valencia, các biệt thự ở Costa Blanca mang đến cho bạn sự hài lòng hoàn toàn bằng cách cung cấp sự sang trọng, linh hoạt và giá trị cho các gói kỳ nghỉ tiền.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ với gia đình và là một người yêu thiên nhiên thì Blanca là nơi tuyệt đối dành cho bạn hàng năm, hàng ngàn khách & # 39; trở lại đây để thư giãn và tận hưởng niềm vui từ ánh nắng mặt trời tại các biệt thự nghỉ mát. Tại đây bạn sẽ có được chỗ ở trong các biệt thự với cơ sở tự phục vụ gần bãi biển. Bây giờ là ngày, các kỳ nghỉ sang trọng cuối cùng có giá cả phải chăng đáng ngạc nhiên và cung cấp cho bạn các biệt thự thuộc sở hữu tư nhân tốt nhất với hồ bơi riêng hoặc chung và tất nhiên với tất cả các tiện nghi khác theo yêu cầu của bạn.

Biệt thự Gemma

Biệt thự Gemma thú vị với các tiện nghi nổi bật, hồ bơi riêng và khu vườn cho bạn một cái nhìn tuyệt vời về những vườn cam và núi. Biệt thự chỉ có thể chứa 5 người trong 2 phòng ngủ và là điểm đến kỳ nghỉ lý tưởng cho gia đình hoặc hai cặp vợ chồng và cung cấp tất cả những gì bạn cần để thư giãn và nghỉ ngơi đáng nhớ từ thói quen hàng ngày.

Trong chuyến thăm của bạn, bạn cũng có thể tận dụng khu vườn được thiết lập tốt của biệt thự, nơi mang lại cho bạn sự riêng tư để tắm nắng. Biệt thự cung cấp cho bạn một bầu không khí như vậy mà bạn sẽ trở về nhà được làm mới sau kỳ nghỉ của bạn ở Costa Blanca.

Casa Del Monte

Một biệt thự khác ở Costa Blanca với phòng ngủ cực kỳ rộng rãi có thể chứa 4 người là Casa Del Monte mang lại cảm giác sang trọng với tòa nhà riêng và hồ bơi riêng nằm ở sườn đồi trên Thung lũng Jalon.

Nhà bếp được trang bị sang trọng với bếp tích hợp và cửa đôi mang lại cảm giác tuyệt vời tuyệt vời. Hơn các tiện nghi như phòng thay đồ liền kề, phòng ngủ với giường đôi, bàn cạnh giường TV và đầu đĩa DVD và hi-fi khiến bạn cảm thấy như chính ngôi nhà của mình.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Hãy đến và cảm nhận sự sang trọng của biệt thự Costa Blanca  Hãy đến và cảm nhận sự sang trọng của biệt thự Costa Blanca Reviewed by Jenny Phan on 12:38 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.