cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Moorside Lodge - Phụ lục ở Westleton

Mặc dù nhu cầu rõ ràng và ngày càng tăng đối với chỗ ở như vậy đối với nhiều gia đình và khách du lịch đến khu vực này, cho đến gần đây, có sự khan hiếm các tài sản cung cấp dịch vụ tự phục vụ ở Westleton và khu vực lân cận. Nhưng bây giờ, Irene Lucas, người cũng điều hành B & B chất lượng cao tại Moorside Lodge, đã đặt Phụ lục mới được chuyển đổi của mình lên cho thuê kỳ nghỉ cho khách du lịch và khách du lịch, những người cần chỗ ở trong một tuần trở lên trong ngôi làng Suffolk đáng yêu này nằm giữa các khu nghỉ mát địa phương Aldeburghe và Southwold và gần các thị trấn xinh đẹp của Yoxford và Saxmundham.

Nằm đối diện với khu vực phong cảnh đẹp như tranh vẽ được gọi là Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Westleton Heath, nơi bạn có thể nhìn thấy rất nhiều loài động vật, bao gồm hươu đỏ và nhiều loài chim bao gồm cả những người di cư quý hiếm, phụ lục là một tài sản tự phục vụ đẹp mắt với lối vào riêng biệt và bãi đậu xe ngoài đường. Được trang trí và trang bị với mức độ sang trọng rất cao, đây là một ngôi nhà nghỉ mát tại nhà và sẽ cung cấp cho du khách lý tưởng dựa trên đó để khám phá các thị trấn và làng mạc xung quanh. Phụ lục có tất cả các tiện nghi bạn sẽ yêu cầu trong thời gian lưu trú và liền kề với nhà của chủ sở hữu có một khu vườn đẹp có thể được tận hưởng mọi lúc trong năm.

Westleton là một ngôi làng lớn và có một loạt các tiện nghi với một bưu điện, hai quán rượu, một trong số đó có từ thế kỷ 12 và có một nhà hàng rất tốt; có một số cửa hàng, một nhà để xe, và nhà thờ tuyệt vời của thế kỷ 14 của St. Peter. Khách sạn tự phục vụ này nằm trong khoảng cách đi bộ dễ dàng đến tất cả các tiện nghi địa phương của làng như quán rượu và nhà hàng và cửa hàng nhưng ở rìa làng nơi nông thôn gặp thị trấn.

Đối với những người muốn đến thăm khu bảo tồn RSPB tại Minsmere để ngắm chim và đi dạo tự nhiên, chỗ ở tự phục vụ này rất lý tưởng trong một tuần hoặc lâu hơn và việc cung cấp dịch vụ tự phục vụ ở Westleton sẽ được chào đón bởi những người thích hình thức lưu trú và sự độc lập này mà nó cung cấp. Giá cho tài sản thay đổi theo mùa và bạn nên liên hệ với chủ sở hữu để biết thông tin về giá cả và tính sẵn có. Đây là một khu vực phổ biến cho các nhà sản xuất kỳ nghỉ và gia đình, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đặt phòng sớm để đảm bảo rằng Phụ lục có sẵn cho khoảng thời gian bạn muốn khi bạn yêu cầu tự phục vụ ở Westleton.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Moorside Lodge - Phụ lục ở Westleton Moorside Lodge - Phụ lục ở Westleton Reviewed by Jenny Phan on 12:34 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.