cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Tư vấn kiểm tra an toàn khí đốt tại nhà

Sở hữu một ngôi nhà di động có thể rất thú vị, đi chơi vào cuối tuần với gia đình cũng như dành thời gian dài vào mùa hè, nhưng ngôi nhà di động của bạn an toàn đến mức nào?

Ngôi nhà di động của bạn giống như một phần mở rộng của ngôi nhà chính của bạn, và do đó, cần phải kiểm tra an toàn khí đốt hàng năm để đảm bảo bạn và gia đình sẽ an toàn.

Vì vậy, một kiểm tra an toàn khí nhà di động là gì?

Giống như nhà, tất cả các thiết bị gas nên được kiểm tra và bảo dưỡng.

Nhưng tại sao chúng ta chỉ sử dụng điện thoại di động trong khoảng 10 tuần trong năm?

Một cuộc kiểm tra an toàn khí đốt tại nhà di động có lẽ quan trọng hơn được thực hiện so với nhà chính của bạn bởi vì nó không bị chiếm dụng trong hầu hết các năm, trong khi đó là nhà.

Vì vậy, những gì cần phải được kiểm tra?

Trước tiên, chúng ta cần tìm một công ty đã đăng ký an toàn gas, đã đăng ký làm việc trên LPG, người cũng có thể thực hiện kiểm tra an toàn khí đốt tại nhà di động.

Bạn có thể đã biết ai đó đã đăng ký an toàn gas, kỹ sư kiểm tra nhà chính của bạn, nhưng họ có thể không được đăng ký để làm việc trên LPG.

Cách tốt nhất để tìm một kỹ sư LPG là liên hệ với đăng ký an toàn khí đốt, thông qua trang web của họ hoặc gọi cho họ, họ sẽ có thể liên lạc với bạn với một người có thể làm việc với LPG.

Séc

Đầu tiên, chúng tôi cần phải chứng minh rằng không có rò rỉ gas, chúng tôi thực hiện điều này bằng cách thực hiện kiểm tra độ kín khí, điều này sẽ hiển thị bất kỳ rò rỉ nào.

Vòi kết nối với các chai khí cung cấp cho điện thoại di động của bạn khí có thể xuống cấp theo thời gian và sẽ cần phải được thay thế.

Tất cả các ống được gắn vào nhà di động của bạn đều có dấu ngày trên đó và do đó nên được kiểm tra và thay thế cho phù hợp.

Thiết bị gia dụng

Hầu hết các ngôi nhà di động có một số hình thức sưởi ấm được trang bị, đối với các mô hình trước đó có thể là một đám cháy khí đốt, và các mô hình mới hơn một lò hơi sưởi ấm trung tâm.

Bất kỳ hình thức sưởi ấm nào được trang bị, nó cần phải được kiểm tra để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Cháy gas

Ngọn lửa gas cần được kiểm tra, đảm bảo công tắc bật tắt hoạt động tự do và không khó bật.

Một trong những kiểm tra quan trọng nhất là đảm bảo rằng khói lửa không bị chặn và loại bỏ các sản phẩm đốt cháy một cách chính xác, nói cách khác là không để carbon monoxide vào phòng.

Vì điện thoại di động chỉ được sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn trong năm, nên mọi thứ xảy ra, những thứ như ống khói bật ra khỏi đỉnh nhà di động bị chặn.

Chúng có thể bị chặn bằng lá từ cây trên cao, thậm chí là chim làm tổ, vì vậy điều quan trọng là phải tiến hành kiểm tra an toàn khí đốt tại nhà di động.

Nồi hơi

Giống như nhà của bạn, lò hơi cần phải được thực hiện một dịch vụ hàng năm, điều này là để đảm bảo mọi thứ đều hoạt động như bình thường và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Dụng cụ nấu ăn

Nếu điện thoại di động của bạn có lò nướng gas và bếp nấu ăn, thì chúng cũng cần được kiểm tra, chỉ để đảm bảo chúng hoạt động tốt và an toàn khi sử dụng.

Quy tắc trang web

Bất cứ nơi nào nhà của bạn được đặt, bạn sẽ thấy tất cả các công viên yêu cầu bạn phải thực hiện kiểm tra an toàn khí đốt nhà di động này mỗi năm một lần. Họ cũng sẽ muốn xem giấy chứng nhận kiểm tra và tạo một bản sao cho hồ sơ của họ.

Cho bạn bè thuê

Có thể sẽ đến lúc bạn thuê nhà di động của mình cho bạn bè để kiếm thêm một ít tiền, tất cả chúng ta đều muốn kiếm thêm một chút.

Nhưng bây giờ bạn phải thực hiện một cuộc kiểm tra khác, đó gọi là kiểm tra an toàn khí đốt của chủ nhà (CP12).

Ngay cả khi bạn thuê nó trong một ngày, bạn sẽ cần kiểm tra kiểm tra của chủ nhà.

Phần kết luận

Việc kiểm tra an toàn khí nhà di động được thực hiện là tất cả về khía cạnh AN TOÀN của nó.

Hầu hết thời gian nhà di động trống rỗng và giống như tất cả mọi thứ khi không được sử dụng, chúng có thể bị kẹt hoặc hỏng khi bạn bắt đầu sử dụng lại chúng.

Luôn luôn vui vẻ và vui vẻ trên điện thoại di động của bạn, nhưng quan trọng nhất là phải an toàn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Tư vấn kiểm tra an toàn khí đốt tại nhà Tư vấn kiểm tra an toàn khí đốt tại nhà Reviewed by Jenny Phan on 12:41 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.