cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Vẻ đẹp của hồ Havasu

Lake Havasu City AZ được nhiều người coi là một trong những cộng đồng mong muốn nhất để sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng hoặc một ngôi nhà toàn thời gian trong đó. Được xây dựng ban đầu như một điểm dừng chân của quân đội, khu vực được xác định vào năm 1958 bởi Robert P. McCulloch là một thiên đường tiềm năng cho những người về hưu và những người đi nghỉ mát đang tìm kiếm các hoạt động dưới nước nhưng không muốn đi du lịch đến các bờ biển. Việc mua vài nghìn mẫu Anh và sự phát triển tiếp theo của khu vực đó bao gồm các khu kinh doanh, khu giải trí và túi dân cư đã biến Hồ Havasu thành một khu vực quan tâm cho các gia đình trong độ tuổi nghỉ hưu. McCulloch tiếp thị mạnh mẽ cho nhân khẩu học này và cuối cùng đã bán tất cả các lô đất mà ông đã kiểm soát.

Ý tưởng đưa khách du lịch đến một khu vực bị cô lập ở Arizona cần một số hình thức thu hút và McCulloch biết phải làm gì. Anh ta đã mua cây cầu London thực tế và vận chuyển từng mảnh để tái thiết trong thành phố, bắc cầu qua kênh hẹp ngăn cách một hòn đảo nhỏ với đất liền. Dự án này phục vụ mục đích của việc tạo ra một tuyến đường vận chuyển dễ dàng sang phía bên kia của con sông mà thường sẽ đòi hỏi một chuyến đi hơn 30 dặm để làm, cũng như đưa vào một điểm thu hút khách du lịch như không có khác trong tiểu bang. Hồ Havasu ngay lập tức đi từ một cộng đồng chèo thuyền dân cư đến một địa điểm du lịch thịnh vượng, mỗi năm thu hút hàng ngàn du khách. Các doanh nghiệp dựa trên du lịch phát triển mạnh và tiếp tục làm như vậy khi cả cộng đồng cư dân thực tế tiếp tục phát triển cũng như số lượng khách du lịch.

Bất động sản ở Hồ Havasu là khá mong muốn, vì thực tế là những người tìm kiếm một kỳ nghỉ hàng năm có thể sở hữu tài sản và thuê nó cho những người khác đến thành phố vào các thời điểm khác nhau trong năm hoặc "nghỉ xuân" các hoạt động đã trở nên vô cùng phổ biến. Khu vực này hiện được công nhận là điểm đến mùa xuân phổ biến nhất ở Arizona, mỗi năm thu hút hàng trăm ngàn sinh viên đại học đến tận hưởng dòng sông. Điều này khá sinh lợi cho chủ sở hữu tài sản, những người có thể thuê nhà của họ nhiều lần so với tiền thuê hàng tháng thông thường trong giai đoạn này, đơn giản là do thiếu nhà ở và nhu cầu rất lớn. Những người khác trong khu vực tìm kiếm quyền sở hữu nhà do thị trường việc làm đang phát triển mạnh mẽ ngay cả trong thời kỳ suy thoái. Hồ Havasu đã hoạt động khá tốt trong mười năm qua, cả về giá trị bất động sản và tạo việc làm do thực tế là cộng đồng đang tiếp tục phát triển và cần các vị trí dịch vụ mới được lấp đầy.

Thành phố Hồ Havasu vẫn là một trong những điểm đến hàng đầu ở phía tây nam Hoa Kỳ cho các hoạt động dưới nước và chèo thuyền, cũng như một thị trấn nhỏ.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Vẻ đẹp của hồ Havasu Vẻ đẹp của hồ Havasu Reviewed by Jenny Phan on 6:11 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.