cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Kỳ nghỉ Resort ngoạn mục

Rất nhiều du khách nghĩ rằng kỳ nghỉ ở khu nghỉ mát là lý tưởng cho các cặp vợ chồng một mình. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết nó tuyệt vời như thế nào đối với gia đình và trẻ em. Chọn một kỳ nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu của bạn là một nhiệm vụ đầy thách thức, đặc biệt là vì sự đa dạng không bao giờ kết thúc mà bạn sẽ gặp. Điều quan trọng nhất cần nhớ là khu nghỉ dưỡng của bạn thực sự có thể xác định rất nhiều trải nghiệm của bạn tại điểm đến, vì vậy bạn nên chọn nó một cách rất khôn ngoan! Dưới đây là một số kỳ nghỉ dưỡng trọn gói ngoạn mục nhất mà bạn sẽ có thời gian của cuộc đời mình.

1. Khu nghỉ dưỡng và Spa Kingsmill, VA

Dù thời tiết có thể là gì, đây là một điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ. Khu nghỉ mát này là một thế giới hoàn chỉnh của riêng mình với chỗ ở tuyệt vời và các hoạt động vô hạn cho cả người lớn và trẻ em. Tự nhận là một ngôi nhà xa nhà, chỗ ở ven sông sang trọng được cung cấp bởi Kingsmill là một trải nghiệm tuyệt vời. Từ nhà tranh đến nhà nghỉ, khách du lịch bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của môi trường xung quanh. Đối với những người yêu thích golf, nó là một nơi lý tưởng vì các sân golf tuyệt vời gần đó. Các cơ sở spa đẳng cấp thế giới cũng đáng để thử!

2. Câu lạc bộ Med Ixtapa Thái Bình Dương, Mexico

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để ở cùng gia đình ở Mexico, đừng tìm đâu xa. Không có nơi nào tốt hơn để khám phá những kỳ quan của Mexico. Những khu vườn tráng lệ và những trải nghiệm tuyệt vời sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đặc biệt hơn. Bãi biển đẹp gần đó với một khu vực bơi được chỉ định là một nơi hoàn hảo để thư giãn trong kỳ nghỉ của bạn. Khu nghỉ mát này là nhà của một số nhà hàng tuyệt vời. Nó cũng rất nổi tiếng với trường Flying Trapeze tuyệt vời. Đối với những người đam mê hình thang, đó chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời mà họ không nên bỏ lỡ.

3. Kẻ phá đám, FL

Bạn chỉ có thể thực sự hiểu những gì nó muốn ở lại The Breakers một khi bạn tự mình trải nghiệm. Đó là một nơi lý tưởng để thắt nút và cho các cặp vợ chồng dành tuần trăng mật của họ bởi vì sự riêng tư được cung cấp bởi chỗ ở sang trọng này là không giống ai. Đối với những người yêu thích bãi biển, những trải nghiệm là vô tận và phiêu lưu hơn rất nhiều. Từ trốn thoát đến mặt trời và nếm thử những món ăn ngon nhất, nó có thể biến kỳ nghỉ của bạn thành một kỳ nghỉ mơ mộng. Khu nghỉ mát cung cấp nhiều cơ hội hoạt động giải trí cho tất cả các nhóm tuổi. Trong khi bạn ở đó, đừng bỏ lỡ trải nghiệm ẩm thực bên bờ biển.

4. Bãi biển TamaroLangosta Tamarindo, Costa Rica

Điểm nổi bật của việc lựa chọn khu nghỉ dưỡng này là vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp gần đó và một bãi biển thần thánh nơi bạn có thể dành nhiều thời gian chất lượng. Khu nghỉ mát này là hoàn hảo cho các cặp vợ chồng và người lướt sóng vì những cuộc phiêu lưu được cung cấp trong và xung quanh khu vực. Các phòng của khu nghỉ mát được trang bị các tiện nghi đẳng cấp thế giới mới nhất đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ rất dễ chịu. Không có nơi nào tốt hơn để trải nghiệm bình minh và hoàng hôn huyền diệu của Costa Rica!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Kỳ nghỉ Resort ngoạn mục Kỳ nghỉ Resort ngoạn mục Reviewed by Jenny Phan on 6:13 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.