cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Biệt thự Grock và Bảo tàng chú hề

Villa Grock, a.k.a. "Villa Bianca", ở Imperia, Liguria, là một tượng đài và một địa điểm độc đáo. Grock đã làm việc với Armando Brignole để thiết kế nó. Ghi chú đặc trưng của công trình kiến ​​trúc này là "phong cách tự do" giàu trí tưởng tượng, cá nhân và phong phú của Brignole, lý tưởng cho biệt thự xa hoa của một chú hề lập dị. Grock đã đóng một vai trò cơ bản trong suốt lịch sử dự án toàn bộ ngôi nhà. Biệt thự và công viên phải phân chia lại tâm linh của chủ sở hữu, cách hiểu và cuộc sống của anh ta. Thiết kế và trang trí của họ mang lại cảm giác gần như xa lạ với khách tham quan vì sự dư thừa baroque của họ. Như một sự hợp lý tối đa, kết hợp với các tham chiếu liên tục đến các chi tiết tượng trưng và các công nghệ mới nhất, kết quả của công việc được phối hợp này là một cấu trúc có thể gây ngạc nhiên, ngạc nhiên và là một giai đoạn cho các chức năng đại diện được thiết kế: các phòng là lý tưởng cho vòng xiếc của Grock, để mời bạn bè đến các bữa tiệc và các cuộc họp, và để tạo ra các chương trình, trò đùa và âm nhạc của anh ấy. Có thể nói mà không sợ mâu thuẫn rằng Biệt thự Grock thực sự là nhà của Vua chú hề, theo nghĩa đen và không có bất kỳ trớ trêu nào. Các yếu tố tượng trưng đề cập đến một trình kích hoạt bí ẩn gần như liên tục có thể được tìm thấy trong kiến ​​trúc của biệt thự: Hành trình tự khởi đầu của Grock thông qua ánh sáng của niềm tin bí ẩn và ẩn dụ của anh ta. Trên thực tế, toàn bộ hệ thống biểu tượng của biệt thự cho thấy sự chia rẽ tính cách của Grock: một mặt, anh ta có thể được hướng tới thực tế lite và vô tư (thực sự sâu sắc và tinh tế) xác định hình hài hước của chú hề, và mặt khác, về phía bí ẩn cuộc sống đen tối nhất và đáng lo ngại nhất.

Nơi cư trú xa hoa và nguyên bản của chú hề vĩ đại nhất trong lịch sử, Grock, được tái sinh nhờ một tuyến đường văn hóa độc đáo, dựa trên các công nghệ mới. Một cuộc hành trình thú vị, nhập vai và kỳ diệu dành riêng cho các chuyên gia xiếc và đặc biệt là nghệ thuật chú hề đã được tưởng tượng trong Biệt thự được phục hồi mẫu mực này.

Tuyến đường đi, với một tham chiếu tinh tế đến âm nhạc thanh lịch, như một hành trình sáng tạo thông qua những cử chỉ và biểu cảm chung của chú hề, những trò đùa xấc xược và ăn mòn. Vị khách được đắm mình trong một khung cảnh tuyệt vời và được phản chiếu trong những tấm gương ma thuật. Anh mở tủ quần áo kỳ diệu nơi những bóng ma vui vẻ cổ xưa xuất hiện từ hư không. Anh ấy ở trong "Alice ở xứ sở thần tiên" của riêng mình, đó là một nơi bất ngờ giữa tiếng cười và nỗi nhớ, giữa Đông và Tây, giữa văn hóa và bằng chứng về sức mạnh thể chất. Thế giới của rạp xiếc, được tạo ra từ âm thanh, màu sắc và mùi mà mọi người đã biết ít nhất một lần trong đời, luôn sinh ra một niềm đam mê mãnh liệt ngay lập tức thu hút trí tưởng tượng. Các nhà văn và nghệ sĩ luôn nhạy cảm với sự hấp dẫn của những kẻ lang thang và được truyền cảm hứng từ những ảnh hưởng kỳ lạ tuyệt vời này để hồi sinh, gần như trong một giấc mơ, nhào lộn, vũ công, tung hứng và chú hề liên tục chiếm được trí tưởng tượng của khán giả. Sự xuất hiện bất ngờ trên đường phố của rạp xiếc và lối đi phù du làm cho nó trở nên kỳ diệu: bằng cách nào đó nó luôn biến mất trong không khí mỏng một lần nữa!

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Biệt thự Grock và Bảo tàng chú hề Biệt thự Grock và Bảo tàng chú hề Reviewed by Jenny Phan on 6:35 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.