cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Chỗ ở kỳ nghỉ tại thành phố Christchurch

Một chuyến thăm ở Đảo Nam của New Zealand không hoàn thành nếu không có tour du lịch ở thành phố Christchurch. Đây là thành phố lớn thứ hai trong cả nước và cũng là cửa ngõ vào Đảo Nam. Thành phố nằm ở rìa đồng bằng Canterbury và giáp với những ngọn đồi và Thái Bình Dương. Thành phố trung tâm và một số vùng ngoại ô phía đông của nó đã hứng chịu động đất nhưng nó vẫn tiếp tục hoạt động. Christchurch vẫn là một nơi tuyệt vời để sống, làm việc và tất nhiên, chơi!

Nếu bạn chọn Christchurch là điểm đến kỳ nghỉ tiếp theo của bạn, bạn chắc chắn sẽ tận hưởng rất nhiều điểm tham quan và hoạt động. Thành phố Garden có một môi trường tự nhiên ngoạn mục và lịch sử đầy cảm hứng. Một số điều bạn có thể thấy và làm trong thành phố là tham quan phòng trưng bày, tham quan bảo tàng, xem cá voi và trượt tuyết.

Ở lại một hoặc hai ngày cũng không phải là vấn đề vì có nhiều chỗ ở cho khách du lịch. Tất cả bạn phải làm là để biết nơi để tìm và lựa chọn đúng.

Christchurch cung cấp một loạt các chỗ ở với một cái gì đó cho mọi mức độ thoải mái và ngân sách mà bạn có. Sự lựa chọn của bạn bao gồm từ sang trọng, cửa hàng, khách sạn, nhà nghỉ, căn hộ, nhà nghỉ, du khách ba lô và công viên nghỉ mát. Để giúp bạn tìm chỗ ở hoàn hảo, họ có cái gọi là ngôi sao Qualmark này. Sử dụng nó để so sánh các phòng khác nhau vì đó là dấu hiệu chính thức về chất lượng của du lịch New Zealand. Qualmark có thể được sử dụng để so sánh như sau:

Khách sạn – Có một số khách sạn sang trọng ở thành phố Christchurch với 4 xếp hạng cộng, 4, 3 cộng và 3 xếp hạng. Có cửa hàng thanh lịch và chuỗi khách sạn lớn cũng có. Giá của mỗi phòng có thể thay đổi từ khách sạn này sang khách sạn khác nhưng sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho các phòng với tầm nhìn hoàn hảo của thị trấn và với các tiện nghi đầy đủ.

Chỗ ở tự phục vụ – Bạn cũng sẽ tìm thấy các căn hộ khép kín, nhà nghỉ hoặc nhà tranh. Loại hình nhà ở này rất nổi tiếng ở New Zealand và Christchurch cũng không ngoại lệ. Mặc dù giá của chúng không nhất thiết phải thấp hơn phòng khách sạn, nhưng chúng mang lại sự thoải mái và riêng tư mà hầu hết chúng ta mong muốn trong kỳ nghỉ. Phòng tự phục vụ có 1 đến 2 phòng ngủ cộng với một phòng khách do đó hoàn hảo cho cả gia đình và giá cả phải chăng hơn cho thời gian lưu trú dài hơn.

Nhà nghỉ / nhà nghỉ xe máy – Những thứ này rất phong phú ở Christchurch vì chúng có giá cực kỳ phải chăng. Các phòng có các tiện nghi cơ bản, sạch sẽ và cung cấp một mức độ thoải mái tốt. Điều này là hoàn hảo cho những người muốn tránh xa thành phố và tất cả các âm thanh và tiếng ồn đi kèm với nó.

Christchurch là một nơi tuyệt vời để có một kỳ nghỉ với phong cảnh ngoạn mục và kỳ quan thiên nhiên. Tuy nhiên, trước khi bạn khám phá thành phố, bạn cần quyết định loại chỗ ở nào phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Chỗ ở kỳ nghỉ tại thành phố Christchurch Chỗ ở kỳ nghỉ tại thành phố Christchurch Reviewed by Jenny Phan on 7:07 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.