cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Tại sao các nhà hội nghị nên xem xét nhà nghỉ

Các đại biểu ngày nay đang ngày càng lựa chọn ở trong nhà nghỉ thay vì khách sạn / nhà nghỉ. Lý do rất đa dạng, nhưng hầu hết khách du lịch kinh doanh và doanh nghiệp thích chỗ ở và tiện nghi tại nhà của nhà nghỉ.

Thay thế cho các khách sạn đông đúc, chật chội

Nhà nghỉ ngày nay kết hợp rộng rãi sang trọng và thiết thực chức năng. Họ cung cấp nhiều phòng hơn và nhiều phòng hơn cho mỗi phòng – nhiều hơn so với một khách sạn hoặc nhà nghỉ với cùng một mức giá. Thông thường nhất có bốn và năm phòng ngủ với 2,5 đến 3 phòng tắm. Điều này cho phép một nhóm nhỏ hoặc nhóm bán hàng dàn trải và chuẩn bị cho hội thảo, cuộc họp hoặc thuyết trình sắp tới. Các ngôi nhà cũng có các công cụ kết nối mới nhất – như Internet và WiFi tốc độ cao.

Gần các trung tâm hội nghị lớn

Hầu hết các nhà nghỉ được đặt ở vị trí thuận tiện cho các trung tâm hội nghị phổ biến nhất hiện nay. Chỉ cách các hoạt động hội nghị chỉ vài phút giúp tiết kiệm thời gian cho các nhóm và nhóm. Nếu chúng không nằm trong khoảng cách đi bộ, nhiều ngôi nhà có vị trí thuận tiện gần phương tiện giao thông công cộng, hoặc xe tải và xe con thoi do trung tâm hội nghị điều hành.

Tiết kiệm hơn cho các nhóm nhỏ, nhóm

Khi các nhóm nhỏ hoặc nhóm các nhà hội nghị ở trong khách sạn hoặc nhà nghỉ, chi phí có thể nhanh chóng tăng vọt. Các dãy phòng đắt tiền với các phòng riêng biệt có thể nhanh chóng rút cạn các quỹ hội nghị cần thiết. Nhà nghỉ, mặt khác, cung cấp một tỷ lệ duy nhất, thấp hơn cho toàn bộ nhóm để kiểm soát chi phí. Chi phí bữa ăn cũng có thể nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát, đặc biệt là khi mọi thành viên trong nhóm hoặc nhóm ăn trong khách sạn / nhà nghỉ hoặc trong một nhà hàng bên ngoài. Hầu hết các nhà nghỉ đều có nhà bếp sành điệu với các thiết bị bằng thép không gỉ – bao gồm máy rửa chén, tủ lạnh, lò vi sóng và lò nướng đôi, nồi, chảo, bộ đồ ăn và nhiều thứ khác – vì vậy mọi người trong nhóm có thể ăn ba bữa vuông mỗi ngày. Làm cho những ngôi nhà này thậm chí còn tiết kiệm hơn, nhiều người cũng đi kèm với máy giặt và máy sấy để tiết kiệm chi phí giặt ủi. Một số nhà thậm chí cung cấp dịch vụ quản gia.

Đầy đủ các tùy chọn giải trí

Các nhà hội nghị có thể thư giãn trong một nhà nghỉ. Bên cạnh các khu vực sinh hoạt rộng rãi, thanh lịch, hầu hết các gia đình đều có TV màn hình khổng lồ, máy chơi game video, trò chơi trên bàn, bàn poker và bàn foosball. Các ngôi nhà cũng có lò sưởi và điều hòa không khí để đảm bảo sự thoải mái quanh năm. Và họ có những hồ bơi hoàn toàn riêng tư và các spa thư giãn hoặc bồn tắm nước nóng để sử dụng riêng cho nhóm – không chia sẻ những tiện nghi này với người lạ.

BBQ, hồ bơi & spa riêng tạo ra một Esprit de Crops

Bản chất riêng tư của một ngôi nhà nghỉ mát có thể giúp xây dựng esprit de corps của một nhóm hội nghị. Hầu hết các ngôi nhà đều có BBQ và sân rộng rãi nhìn ra hồ bơi và spa lấp lánh, cùng với bàn ăn lớn ngoài trời với chỗ ngồi thoải mái cho toàn đội.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Tại sao các nhà hội nghị nên xem xét nhà nghỉ Tại sao các nhà hội nghị nên xem xét nhà nghỉ Reviewed by Jenny Phan on 7:09 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.