cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Làm thế nào để khám phá một điểm đến khác thường

Năm mới đã gần đến với chúng ta. Hầu hết các bạn muốn tận hưởng những ngày cuối năm với bạn bè và gia đình của bạn. Nếu bạn đang có kế hoạch làm một cái gì đó khác biệt trong năm nay, bây giờ là thời gian để bắt đầu suy nghĩ về việc đi đến một địa điểm độc đáo. Các địa điểm du lịch nổi tiếng sẽ chật cứng vì vậy tốt hơn hết là bạn nên đến một địa điểm khác thường và chào mừng năm 2017 với những người thân yêu và gần gũi.

Tuy nhiên, khám phá một địa điểm khác thường sẽ khác với chuyển vùng quanh một thành phố hoặc thị trấn du lịch nổi tiếng. Nó sẽ không có đám đông quen thuộc và cũng sẽ không nhộn nhịp với các khách sạn và hướng dẫn viên thân thiện với khách du lịch. Vì vậy, khi bạn cuối cùng đã ở đó, đây là một số cách bạn có thể khám phá nơi này.

Nói chuyện với một người địa phương

Nếu bạn đang ở tại khách sạn hoặc nhà dân, hãy thử khuấy động cuộc trò chuyện với người quản lý nơi này. Bạn cũng có thể đi bộ xung quanh nơi này một thời gian và nói chuyện với một vài người dân địa phương. Hỏi họ về những phần tốt nhất của thành phố của họ và làm thế nào bạn có thể đi tham quan. Bằng cách này, bạn sẽ biết nhiều hơn về địa điểm hơn bất kỳ cuốn sách nào sẽ nói với bạn.

Thưởng thức ẩm thực khu vực của Place

Không có chuyến đi là hoàn thành mà không nếm thử các món ngon địa phương của nơi này. Vì vậy, trong khi bạn đang nói chuyện với người dân địa phương, hãy hỏi họ nơi bạn có thể gorge một số món ăn đích thực của khu vực. Họ sẽ có thể chỉ cho bạn một số địa điểm độc đáo phục vụ các món ăn ngon nhất trong thị trấn. Kiểm tra những nơi này và đào vào một số món ăn địa phương.

Kiểm tra Bảo tàng

Nếu bạn muốn biết về lịch sử của một nơi, bạn nên ghé thăm bảo tàng. Những nơi này lưu trữ các đồ tạo tác khảo cổ, tranh vẽ, và những thứ khác có tầm quan trọng lịch sử. Đi dạo quanh bảo tàng sẽ giúp bạn biết nơi bạn đang đến nhiều hơn. Một số bảo tàng cũng sẽ cho phép bạn mua quà lưu niệm mà bạn có thể mang về nhà cho bạn bè và gia đình của bạn.

Thuê một chiếc xe hơi hoặc một chu kỳ

Có phương tiện của riêng bạn có lợi thế của nó. Bạn sẽ có thể đi xung quanh nơi đó bao lâu bạn muốn. Bạn cũng sẽ có thể khám phá thành phố theo tốc độ của riêng bạn. Tuy nhiên, khi bạn đang thuê một chiếc xe, hãy chắc chắn rằng GPS đang hoạt động tốt hoặc ít nhất bạn có bản đồ bên mình. Bằng cách này, bạn sẽ không bị lạc ở một nơi mới.

Đây là một số cách mà bạn có thể khám phá một điểm đến khác thường. Nếu bạn đang đi du lịch với ngân sách, hãy đặt vé máy bay và chỗ ở rẻ nhất càng sớm càng tốt.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Làm thế nào để khám phá một điểm đến khác thường Làm thế nào để khám phá một điểm đến khác thường Reviewed by Jenny Phan on 6:09 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.