cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Ưu điểm của nhà trọ so với khách sạn

Thiếu ý thức sống trong một ngôi nhà trong khách sạn? Bạn đã bắt đầu nghĩ rằng sống trong khách sạn đã trở nên quá chính thống. Vậy thì Homestays là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với ý thức sống ngay tại nhà của bạn ở một thành phố mới mà bạn đang đi du lịch, nhà dân là một lựa chọn rất tốt để xem xét.

Ở trọ là gì?

Homestay về cơ bản là một hình thức lưu trú nơi khách du lịch sống trong nhà của một người sống ở địa phương mà bạn đang đi du lịch. Họ có thể được miễn phí đôi khi hoặc họ có thể là một cái gì đó giống như một trao đổi nhà có ý nghĩa gần gũi với trao đổi sinh viên.

Tại sao nó tốt hơn Khách sạn?

Ngày nay sống trong một khách sạn là điều ai cũng làm. Nhưng, nó có mang lại cho bạn sự hài lòng khi thực sự đến nơi và tận hưởng nó một cách trọn vẹn không? Không hẳn vậy. Đó là lý do tại sao bây giờ mọi người đang chuyển sự chú ý sang các lựa chọn khác như Nhà trọ.

Họ cung cấp cho bạn sự thoải mái như ở nhà tại một điểm du lịch.

– Bạn có được kinh nghiệm của lối sống địa phương.

– Nơi nào tốt hơn để thưởng thức các món ăn địa phương hơn là nơi của một người sống trong khu vực đó trong nhiều năm.

– Nó cung cấp cho bạn một hương vị của văn hóa địa phương.

– Họ tiết kiệm chi phí của khách sạn đôi khi.

– Bạn có thể tạo kết nối với những người địa phương thuộc tầng lớp / văn hóa khác nhau trong một lần ở đó.

– Ở trong một môi trường thân thiện và gia đình

Mặc du Bất động sản ở lại rẻ hơn và mang lại cho bạn cảm giác như ở nhà, hủy bỏ vào phút cuối host
một phần hoặc một số vấn đề nhỏ khác có thể gây rắc rối và khó xử lý trong chuyến tham quan của bạn.

Trong khi tìm kiếm nhà dân, mục đích chính không chỉ là tìm một nơi ở mà đó còn là một trải nghiệm mà bạn có được khi ở nhà của một người dân địa phương. Đó là một kinh nghiệm có giá trị trong cuộc sống của bạn. Bạn làm quen với mọi người, lối sống của họ như đã đề cập ở trên, nhưng trên hết bạn có thể biết được kiểu người sống ở khu vực đó. Nếu nơi này được bao quanh bởi cây cối, nằm gần một khu rừng hoặc gần những nơi có thể nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên ở địa phương thì tất cả những điều này làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên kỳ diệu và tuyệt vời hơn.

Khách du lịch luôn cảm thấy khó khăn trước tiên là tìm một chỗ ở và sau đó tìm những nơi để đến thăm tại địa phương một khi họ làm điều đó. Sau đó, họ cuối cùng chi tiền cho hướng dẫn, bản đồ và không có gì. Nhưng nếu bạn tìm được chỗ ở tại Homestay, thì bạn có thể có trải nghiệm đầu tiên về việc đi du lịch đến các điểm du lịch địa phương từ host
. Của bạn host
có thể cho bạn biết tất cả về nơi tốt nhất để ăn, mua sắm, để xem vv

Tất cả điều này có thể được bạn tận hưởng nếu từ chối ở trong các khách sạn không mang lại cho bạn những lợi ích của việc sống như Homestays và thích bất động sản hơn họ.

Chúc bạn đi du lịch vui vẻ.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Ưu điểm của nhà trọ so với khách sạn Ưu điểm của nhà trọ so với khách sạn Reviewed by Jenny Phan on 12:45 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.