cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Lời khuyên cho việc chọn nhà ở tại Kochi

Tất cả chúng ta đều tìm kiếm chỗ ở thoải mái nhất trong hành trình của mình. Bây giờ, xu hướng đã được thay đổi trong việc lựa chọn nhà dân trên các khách sạn và nhà nghỉ. Kochi, Nếu một homestay có thể cung cấp cảm giác thực sự của ngôi nhà xa nhà, vậy tại sao phải đi cho các lựa chọn khác? Hầu hết khách du lịch thích cư trú homestay vì các tiện nghi và mức độ thoải mái. Một đặc điểm nhận thấy đặc biệt của những homestay này là chi phí phải chăng. Kochi, trung tâm thương mại và du lịch của Kerala, đã trở nên phong phú với những homestay chào đón khách du lịch.

Sự lựa chọn của homestay khác nhau từ việc ở trong các ngôi nhà di sản, nhà gỗ thuộc địa, nhà thuyền, vv mang lại trải nghiệm độc đáo trong suốt hành trình của bạn. Đó là khuyến khích đến thăm bất kỳ nơi nào xem xét mùa lễ hội. Họ sẽ được cung cấp và có thể là một phần của dịp đặc biệt biết về truyền thống và văn hóa. Bạn nên đến thăm từ tháng 8 đến tháng 1.

Biện minh cho câu nói, Adhiti Devo Bhava, có nghĩa là "Khách là thượng đế", các nhà dân ở Kochi rất nhiệt tình ban cho sự hiếu khách hài lòng. Một số nhà dân thậm chí sẽ sẵn sàng thực hiện mục đích của hành trình của bạn bằng cách sắp xếp các hoạt động khác bao gồm động vật hoang dã và leo núi, du lịch nhà thuyền, du thuyền hoàng hôn trên thuyền máy, thăm bãi biển, thác nước, pháo đài gần đó, v.v.

Ngoài ra, có những người chủ thậm chí sẵn sàng giới thiệu cho bạn các buổi nấu ăn trực tiếp cho khách nếu họ quan tâm đến việc thử các món ăn đa dạng của Kerala. Trong khi chọn homestay, người ta phải xem xét những người bạn đồng hành cùng. Nếu bạn đang đi cùng gia đình với người lớn tuổi, hãy kiểm tra loại phòng có sẵn và nếu bạn đang đi với bạn bè thì đó không phải là vấn đề lớn trừ khi bạn có thể điều chỉnh cùng nhau.

Có một vài điều cần lưu ý khi chọn nhà dân ở Kochi trên hành trình của bạn:

o Hãy chắc chắn rằng homestay của bạn không quá xa các điểm đến khác mà bạn phải đến

o Thực hiện một cuộc điều tra qua điện thoại hoặc trực tuyến trước khi bạn đặt bất kỳ homestay

o Lập kế hoạch hành trình trong đó bạn cần ở lại nhà trọ bao nhiêu ngày

o Kiểm tra sự hiện diện và đánh giá trực tuyến trước khi đặt phòng

o Hãy rõ ràng về mức giá và thuế quan cùng với thuế bổ sung

o Hỏi các phương tiện có sẵn như, wifi, nước nóng, đón khách, v.v.

o Cho dù họ cung cấp thực phẩm chay hoặc thực phẩm không chay.

o Luôn luôn giữ thẻ ID cần thiết tại thời điểm nếu Nhận phòng.

o Kiểm tra chéo xem phí có thân thiện với ngân sách không

o Kiểm tra các cơ sở giặt ủi.

o Đề nghị giữ một bản sao lưu điện

o Làm quen với đội ngũ quản lý và chủ nhà

o Giữ liên lạc sau khi đặt phòng cho đến khi bạn đến đích.

o Cố gắng biết chi tiết về cơ sở vận chuyển đến các điểm dã ngoại khác từ nhà dân của bạn.

Một số nhà dân ở Kochi cung cấp Ayurvedic Spa và các phương pháp điều trị liên quan để trẻ hóa hoàn toàn.

Điều trị Ayurvedic này sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ. Cùng với điều này, có một số nhà dân cung cấp Yoga và thiền như một gói đặc biệt bao gồm các phương pháp chăm sóc sức khỏe ở Ayurveda và sắp xếp cho các buổi biểu diễn truyền thống của Kerala như Kathakali, Kalar Touchattu, v.v.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Lời khuyên cho việc chọn nhà ở tại Kochi Lời khuyên cho việc chọn nhà ở tại Kochi Reviewed by Jenny Phan on 11:36 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.