cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

 Homestay ở Goa - Những gì mong đợi

Goa thực sự là một trong những nơi tốt nhất mà tôi đã chọn là điểm đến trong kỳ nghỉ của mình. Có quá nhiều thứ để thưởng thức và xem ở đây, từ lịch sử phong phú của văn hóa và các hoạt động vui chơi. Các bãi biển như Bãi biển Querim, Bãi biển Arambol, Bãi biển Mandrem, Bãi biển Morjim, Bãi biển Chapora ở Bắc Goa chắc chắn là phải ghé thăm khi ở đây vì tôi là một fan hâm mộ lớn của mặt trời và cát. Đây là một điểm đến chưa bao giờ làm tôi thất vọng khi có một khoảng thời gian của cuộc đời tôi trong những ngày nghỉ.

Chỗ ở tại Goa không phải là vấn đề; các tùy chọn rất nhiều. Nhà trọ là một trong những mục yêu thích của tôi vì có nhiều lợi ích đi kèm và với rất nhiều cổ tích trải khắp vùng, tôi luôn có một thời gian dễ dàng tìm thấy homestay lý tưởng của mình trong khu vực để làm cho kỳ nghỉ của tôi trở nên đáng nhớ và thuận tiện như tôi mong muốn được. Nhưng chính xác những gì làm cho homestay ở Goa rất hấp dẫn? Nếu bạn đang nghĩ về homestay lần đầu tiên, đây là những gì bạn có thể mong đợi từ các tài sản ở đây.

  • Rất nhiều lựa chọn homestay. Nếu có một điều tôi yêu thích ở Goa là nó không giới hạn tôi trong một vài lựa chọn khi đến homestay. Có rất nhiều bạn có thể lựa chọn với một số tài sản phổ biến nhất là Riviera Hermitage, Royal Land Scape, Castelinhos và Parth Holiday home trong số nhiều người khác. Tôi khuyên bạn nên kiểm tra những gì từng cung cấp để bạn có thể chọn một tài sản mà bạn nhất định được hưởng tối đa trong suốt thời gian lưu trú tại Goa. Tôi luôn dễ dàng lựa chọn dựa trên loại tài sản, chủ đề tôi quan tâm, địa phương và các địa danh. Bằng cách này, tôi đã luôn thuê một tài sản thuận tiện cho tôi theo mọi nghĩa.
  • Bầu không khí yên tĩnh. Một trong những điều tôi nhận thấy về phần lớn các Homestays ở đây là tất cả họ đều có môi trường thư giãn tuyệt đẹp. Tôi chỉ thích bầu không khí thanh thản trong các tính chất, khiến tôi có thể quên đi tất cả những lo lắng và căng thẳng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thư giãn và trẻ hóa thuần túy như tôi luôn tìm kiếm, thì các homestay là con đường để đi. Tôi thích về nhà ở homestay sau một ngày đông đúc điên cuồng với đầy đủ các hoạt động và ngồi trên một bãi biển yên tĩnh như Anjuna Beach, Baga Beach, Calangute Beach và Candolim Beach.
  • Phòng tiện nghi. Mỗi món đồ trong homestay ở đây đều được lựa chọn cẩn thận để mang đến cho bạn không gì khác ngoài sự thoải mái. Tôi cũng thích cách các phòng được trang bị tốt và hiện đại để đảm bảo tôi không bỏ lỡ điều gì trong suốt thời gian ở đây. Tất cả các tài sản đi kèm với các tiện nghi hiện đại để làm cho ngôi nhà hoàn hảo xa nhà!
  • Địa điểm hoàn hảo. Ngoài bầu không khí yên tĩnh tuyệt vời, Goa Homestays có vị trí chiến lược để du khách có thể dễ dàng vấp ngã với những gì họ thấy hấp dẫn nhất trong kỳ nghỉ tại đây. Bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch địa phương như Pháo đài Reis Magos, Bảo tàng Goa, Đền Chaiadurga, Đền Mangeshi, Sòng bạc Deltin Royale, v.v. Dù đó là lịch sử tôi quan tâm hay văn hóa và ẩm thực địa phương, hay các bãi biển, luôn luôn có một sự lựa chọn hoàn hảo của tài sản để giữ cho tôi gần hơn với những gì tôi yêu thích nhất.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

 Homestay ở Goa - Những gì mong đợi  Homestay ở Goa - Những gì mong đợi Reviewed by Jenny Phan on 1:55 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.