cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Làm thế nào để trở thành một vị khách tốt trong nhà trọ

Nhà trọ đang ngày càng trở nên phổ biến với ngày càng nhiều người chọn ở trong một môi trường giản dị trong các kỳ nghỉ. Nó cung cấp cho bạn lợi thế của việc tìm hiểu về văn hóa địa phương trong khi thưởng thức một số thực phẩm tự chế. Hơn nữa, nó mang lại hương vị thực sự của lối sống của một địa điểm cụ thể, điều mà một người nên thử trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Tuy nhiên, khi bạn lên tàu tại một homestay, các gia đình thường xuyên sẽ chào đón bạn thay vì các nhân viên được đào tạo. Đó là lý do tại sao nó trở nên quan trọng để cẩn thận với hành vi và nghi thức của bạn để bạn để lại ấn tượng tốt phía sau. Dưới đây là một số cách làm như vậy.

Tìm hiểu về Văn hóa của Địa điểm

Văn hóa có thể là một khía cạnh rất quan trọng trong cuộc sống của một người, đặc biệt là ở các nước châu Á. Vì vậy, giả sử, ví dụ, bạn đang đặt các chuyến bay giá rẻ, dành thêm thời gian và đọc về văn hóa của họ. Điều này sẽ giúp bạn gel tốt với máy chủ của bạn và làm cho bạn có vẻ ít nước ngoài hơn.

Hãy cư xử tốt nhất

Hãy nhớ rằng khi bạn ở trọ tại nhà dân, bạn đang sử dụng nhà của ai đó. Trước khi bạn bắt đầu ở lại, hãy hỏi họ nếu họ có bất kỳ quy tắc cụ thể nào bạn cần tuân theo. Bằng cách này, bạn sẽ không làm phiền họ trong khi tận hưởng kỳ nghỉ của bạn. Ngoài ra, hãy nồng nhiệt với họ để họ không có ý tưởng sai lệch về đất nước bạn đang đại diện.

Coi nó như nhà trọ

Hầu hết mọi người thường quên đi sự khác biệt cơ bản giữa nhà trọ và khách sạn. Tại khách sạn, nhân viên sẽ có mặt và gọi cho bạn. Họ sẽ hỗ trợ bạn bất cứ điều gì bạn muốn. Nhưng khi bạn ở nhà của ai đó, họ có thể không có nhân lực để làm việc đó. Hãy cố gắng và giúp đỡ nhiều nhất có thể. Nếu nó không quá nhiều công việc, hãy giữ phòng và phòng tắm của bạn sạch sẽ nhất có thể. Ngoài ra, hãy thử dọn dẹp sau khi bạn đã hoàn thành bữa ăn của bạn.

Chăm sóc cho ngôi nhà của họ

Mọi người thường host
khách để kiếm thêm một số tiền mặt ở bên nhưng điều đó không có nghĩa, không khó để từ bỏ một phần nhà của họ cho người lạ. Đó là lý do tại sao, là khách, nhiệm vụ của bạn là chăm sóc đồ đạc và cơ sở hạ tầng của họ. Đừng làm hỏng tài sản và cố gắng coi nó như nhà của bạn. Hãy nhớ rằng ai đó đã xây dựng nó với nhiều tình yêu và sự quan tâm như bạn đã xây dựng cho riêng mình.

Đây là một số lời khuyên sẽ giúp bạn trở thành một vị khách tốt tại nhà dân. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mẹo tốt nhất là luôn mỉm cười và chào đón nhất có thể.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Làm thế nào để trở thành một vị khách tốt trong nhà trọ Làm thế nào để trở thành một vị khách tốt trong nhà trọ Reviewed by Jenny Phan on 12:56 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.