cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Một nhà trọ cung cấp cái nhìn sâu sắc độc quyền vào vùng đất huyền bí của Uttarakhand

Nhà trọ cho phép khách du lịch dừng chân với tất cả các tiện nghi, thoải mái (trong bất kỳ khoảng thời gian nào họ dự định ở lại) và khám phá cao và thấp của Uttarakhand với giá cả phải chăng. Trải nghiệm cảm giác độc đáo trong khi tiếp xúc với những người có truyền thống và văn hóa khác nhau khi ở trong một homestay ở Uttarakhand.

Nhiều gia đình ở Uttarakhand, ở trong những ngôi làng xa xôi, đã mở nhà để đón khách du lịch. Bạn có thể tìm thấy một homestay ở xa đẹp ở những địa điểm đồi núi được bao quanh bởi những cảnh đẹp như tranh vẽ thường được vẽ trên vải. Bạn có thể chứng kiến ​​vẻ đẹp của nơi này bằng cách ghé thăm các homestay ở Nainital, Bhimtal hoặc các điểm đến đồi núi khác của Uttarakhand.

Điểm đến đồi núi của Nainital là một trong những điểm đến được ghé thăm nhiều nhất của Ấn Độ. Thung lũng yên tĩnh này nổi tiếng với hồ nằm ở trung tâm. Để lấy lại sự bình yên đã mất, Nainital hứa hẹn một nơi ẩn dật hoàn hảo cho du khách được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ và hồ Naini lấp lánh.

Vì Nainital là một trạm đồi nổi tiếng ở Uttarakhand, nó đông đúc suốt cả năm. Tìm một chỗ ở thoải mái có thể không dễ dàng. Bạn có thể phải chịu nhiều tiếng ồn khi chọn ở lại thành phố. Để thư giãn, chọn đi vào nhà dân được tìm thấy ở những nơi xa xôi của thành phố.

Được xây dựng trên sườn núi, một homestay ở Nainital được bao quanh bởi những vườn cây, trang trại và những khu vực đầy hoa đầy màu sắc. Những nơi này cung cấp nơi trú ẩn cho nhiều loài chim, được nhìn thấy rung rinh với tiếng hót líu lo ngọt ngào của chúng làm say đắm bầu không khí mù sương. Quả cầu thiên thể này là một niềm vui cho cả mắt và tai của bạn, giải phóng cảm giác hạnh phúc. Bạn có thể đi leo núi hoặc thưởng thức ngắm chim tại những nơi nghỉ ngơi yên bình này.

Các bữa ăn chay và không chay tại nhà được phục vụ theo kiểu làng quê với host
gia đình. Rau được trồng tại địa phương được sử dụng để làm các món ăn ngon của Ấn Độ và địa phương. Trái cây cũng được hái tươi và phục vụ cho khách.

Các phòng của một homestay ở Nainital sạch sẽ, rộng rãi và được trang trí trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ. Mỗi phòng đều có phòng tắm gắn liền hiện đại với mạch nước phun và vòi sen. Quyền riêng tư là ưu tiên hàng đầu mà khách có thể tận hưởng. Các phòng đều có TV, DVD và máy lạnh / máy sưởi. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn cũng có thể tìm một chỗ ngồi gần lò sưởi với những khúc gỗ cháy để giữ ấm cho bạn. Dành cả ngày của bạn để nhàn rỗi trên giường hoặc đi bộ để làm nhẹ tâm trạng của bạn. Tận hưởng cảm giác yên bình và sang trọng.

Những địa điểm tham quan mà người ta có thể tận hưởng khi ở Nainital là:

– Ngồi bên hồ hoặc có được trải nghiệm chèo thuyền giữa vẻ đẹp thanh bình. Vào ban đêm, ánh đèn từ khách sạn xung quanh phát ra một nhịp điệu kỳ diệu trên mặt nước hồ Naini.

– Khi ở Nainital ngắm mặt trời biến mất sau những ngọn núi, tại Hanuman Garhi.

– Đây là một trong những khung cảnh mê hoặc nhất không thể bỏ qua.

– Đỉnh Naini là điểm cao nhất trong Nainital. Một chuyến thám hiểm, xuyên qua rừng thông và Deodar, đến đỉnh này mang đến một trải nghiệm thú vị.

– Mặc cả tại Chợ Tây Tạng hoặc tại các cửa hàng trên Đường Mall để có được mong muốn của bạn. Những địa điểm mua sắm là những người phụ nữ thỏa thích.

– Ghé thăm vườn thú Nainital được duy trì tốt để xem một số loài động vật và chim đẹp nhất.

Đối với một số cuộc phiêu lưu và vui chơi bò vào các hang động tự nhiên kết nối tại Eco Cave Garden. Những hang động này giống với môi trường sống của một con hổ, con báo, dơi, sóc, vượn và cáo bay.

Có một điểm leo núi tại Barah Patthar chào đón những người đam mê để lên đến đỉnh núi. Bạn cũng có thể đăng ký vào trại 7 ngày để học leo núi, đi xe đạp và băng qua sông.

Các vùng núi của Uttarakhand luôn giữ được sự quan tâm của khách du lịch, những người tìm kiếm cơ hội để hòa nhập với người dân địa phương. Những nơi này rất giàu di sản văn hóa và môi trường sống tự nhiên mà cộng đồng bảo vệ trong khi cung cấp cho bạn một homestay lành mạnh ở Uttarakhand. Những homestay được công nhận này sẽ mang đến cho bạn một niềm vui tối đa để làm cho chuyến đi của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Một nhà trọ cung cấp cái nhìn sâu sắc độc quyền vào vùng đất huyền bí của Uttarakhand Một nhà trọ cung cấp cái nhìn sâu sắc độc quyền vào vùng đất huyền bí của Uttarakhand Reviewed by Jenny Phan on 7:44 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.