cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

3 cách đơn giản để chọn nhà trọ tốt nhất ở Madikeri

Madikeri có thể không phổ biến như một số địa điểm khác ở Ấn Độ, nhưng thị trấn danh lam thắng cảnh thường xanh này vẫn là một yêu thích đối với tôi. Nó có những khu rừng xanh tươi tốt đẹp tạo ra một bầu không khí dễ chịu và những cơn gió mát ở đây giữ cho nhiệt độ ở mức thú vị. Thị trấn này nằm ở trung tâm của Western Ghats đang dần trở thành một điểm đến trăng mật phổ biến. Homestays ở đây chỉ đơn giản là tuyệt vời cho các cặp vợ chồng nhưng có rất nhiều để phục vụ cho du lịch theo nhóm. Các Homestays ấm áp và chào đón, tạo ra nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho bất kỳ du khách nào.

Cũng giống như đi du lịch ở nơi khác, Homestays là lựa chọn số một của tôi về chỗ ở vì chúng tiện lợi và thoải mái như thế nào. Madikeri Homestays không có gì khác biệt và tôi luôn tìm thấy một tài sản có mọi thứ tôi cần cho kỳ nghỉ và một thứ chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của tôi không chỉ thú vị mà còn đáng nhớ. Trong quá trình lựa chọn, tôi có các phương pháp khác nhau để tìm thấy những gì tôi muốn. Về cơ bản, tôi sử dụng các khía cạnh khác nhau để thu hẹp tìm kiếm của mình cho tài sản tốt nhất đáp ứng sở thích kỳ nghỉ của tôi.

Các địa phương. Madikeri chắc chắn có một số địa phương đẹp cho ngày lễ. Tôi thích nhận được một cơ sở gần các điểm tham quan mà tôi yêu thích. Một số tùy chọn tôi có khi tôi đi du lịch tới đây như các địa phương bao gồm Indira Nagar, Cauvery Layout, Abby Falls Road, Gowli Street và Dechoor. Đây là những địa phương phổ biến nhất ở Madikeri và có một số Homestays để lựa chọn bên trong mỗi người trong số họ.

Chủ đề ngày lễ. Khi tôi đi du lịch, tôi muốn kỳ nghỉ của mình khác với những ngày trước. May mắn thay, Homestays được thiết kế theo cách chúng phục vụ cho những mong muốn khác nhau của khách du lịch theo chủ đề. Ví dụ, nếu tôi đang tìm kiếm loại hình lưu trú mạo hiểm, có rất nhiều thuộc tính được đặt trong các môi trường như vậy để đáp ứng nhu cầu cá nhân của tôi. Các lựa chọn khác theo chủ đề là các khách sạn kinh doanh có tất cả các tiện nghi thiết yếu cho du lịch liên quan đến kinh doanh, khách sạn bãi biển cho những người yêu thích mặt trời và cát và những ngôi nhà thân thiện với gia đình nơi tôi có thể tham gia cùng gia đình và tổ chức những buổi gặp mặt đáng nhớ. Nếu tôi làm không có nhiều chi phí cho chỗ ở, luôn có tùy chọn chọn nhà mang lại giá trị tốt nhất.

Loại tài sản. Giống như ở hầu hết các khu vực, các cơ sở lưu trú ở Madikeri được xếp hạng sao. Đây là một cách đơn giản khác để tôi tìm thứ gì đó phù hợp với loại trải nghiệm kỳ nghỉ mà tôi đang tìm kiếm. Có khách sạn 1 sao, khách sạn 2 sao, căn hộ, biệt thự và thậm chí là nhà nghỉ. Sự lựa chọn cuối cùng của tôi thực sự phụ thuộc vào sở thích của tôi cho kỳ nghỉ cụ thể đó, đặc biệt là về quyền riêng tư. Biệt thự và nhà nghỉ có xu hướng làm cho một số tiện nghi thân mật nhất trong khi các khách sạn đưa ra lựa chọn hợp lý, ngay cả khi bạn phải theo kịp số lượng lớn khách chọn chúng cho kỳ nghỉ của họ. Vì Madikeri có nhiều tùy chọn thuộc tính, tôi có thể thử nghiệm các cài đặt khác nhau mỗi lần tôi đi du lịch.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

3 cách đơn giản để chọn nhà trọ tốt nhất ở Madikeri 3 cách đơn giản để chọn nhà trọ tốt nhất ở Madikeri Reviewed by Jenny Phan on 1:33 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.