cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Kỳ nghỉ ở Wayanad? Một nhà trọ giúp bạn có những ngày nghỉ tuyệt vời nhất

Wayanad là một trong những nơi ở Ấn Độ cung cấp trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời mọi lúc. Nó có thể là một quận nhỏ của miền nam Ấn Độ, nhưng nó có rất nhiều điều tuyệt vời nhất định để làm cho một kỳ nghỉ ở đây đáng nhớ nhất. Thác nước, quang cảnh, hang động và môi trường xanh xung quanh là một số điều mà tôi yêu thích nhất ở Wayanad. Cuộc phiêu lưu của tôi ở đây được tạo thành từ các cuộc thám hiểm núi, động vật hoang dã và leo núi. Chỉ có rất nhiều nơi ẩn náu ở đây, cho tôi lý do để đeo ba lô và thỉnh thoảng khám phá.

Bên cạnh việc có tất cả các loại điểm tham quan, tôi yêu Wayanad vì nó cũng có các vấn đề về chỗ ở được sắp xếp cho những người đến đây. Nó có rất nhiều Homestays trải rộng ở vùng nông thôn xanh. Các gia đình Malayalam ở nơi này khá thân thiện và cung cấp một liên lạc ấn tượng về lòng hiếu khách truyền thống của Nam Ấn Độ. Các lựa chọn ở đây rất nhiều và được tạo thành từ bất động sản, nhà tranh, căn hộ, B & B, ở trong rừng, biệt thự và nhà nghỉ. Các tùy chọn là vô tận và để có được điều tốt nhất, tôi kiểm tra các chi tiết quan trọng với tôi mỗi khi tôi nhắm mục tiêu đi nghỉ ở một phần của Ấn Độ.

Những quan điểm tôi có thể tận hưởng từ cơ sở lưu trú của mình là một trong những điều mà tôi cân nhắc cẩn thận. Tôi yêu môi trường tự nhiên và xem xét rằng Wayanad có rất nhiều thứ đó trong cửa hàng; Không khó để tìm thấy homestay trong giấc mơ của tôi. Để tận hưởng những khu vườn và đồn điền cà phê đơn giản đến nghẹt thở, tôi chọn nơi ở. Các Homestays bất động sản không chỉ cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp, mà còn cung cấp thư giãn rất thoải mái cho buổi sáng và buổi tối của tôi. Thực sự không có gì thỏa mãn bằng việc ngồi thư giãn trước hoặc sau một ngày tràn ngập các hoạt động.

Tôi thực hiện các chuyến đi một mình nhưng tôi đặc biệt thích đi du lịch với gia đình và bạn bè. Wayanad Homestays đang xem xét rằng họ có các kích cỡ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của một nhóm du lịch. Các biệt thự ở đây là lựa chọn hoàn hảo cho tôi khi tôi ở trong công ty của một số người. Chúng không chỉ rộng rãi mà còn được phục vụ đầy đủ đảm bảo mọi người đều thích ở lại mà không bị gián đoạn. Tôi quên rằng tôi xa nhà khi ở trong một biệt thự; cảm giác giản dị chỉ làm cho mỗi phút thú vị.

Wayanad cung cấp rất nhiều lựa chọn lưu trú và xem xét mức độ thoải mái của chúng được thực hiện, rất dễ dàng để chi tiêu quá mức hoặc quá hạn. Để đảm bảo rằng tôi có được điều tốt nhất từ ​​thời gian ở đây, tôi đưa ra quan điểm chọn một nhà trọ mà tôi có thể chi trả cho thời gian nghỉ của mình mà không nhất thiết ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. May mắn thay, với rất nhiều Homestays ở nơi này, một chút so sánh và tìm kiếm luôn đưa tôi đến một cơ sở có mọi thứ tôi yêu thích trong kỳ nghỉ của tôi với mức giá rất phải chăng. Kiểm tra các tùy chọn trước cũng giúp tôi chỉ đóng gói những thứ tôi cần vì hầu hết được cung cấp cho Homestays.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Kỳ nghỉ ở Wayanad? Một nhà trọ giúp bạn có những ngày nghỉ tuyệt vời nhất Kỳ nghỉ ở Wayanad? Một nhà trọ giúp bạn có những ngày nghỉ tuyệt vời nhất Reviewed by Jenny Phan on 2:10 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.