cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Ở trọ: Học cách xa nhà

Bạn đã bao giờ nhìn thấy hoặc nghe một quảng cáo nơi họ trích dẫn dòng này, "Đừng chỉ ghé thăm, hãy sống nó!" Đây là khá nhiều những gì homestay là tất cả về. Nó hơi giống với lướt đi văng, nhưng thời gian ở lại lâu hơn nhiều. Nó mang đến cho khách du lịch cơ hội hợp tác với một gia đình nuôi dưỡng và tận hưởng cơ hội sống và học hỏi từ chính người dân địa phương.

Thử trải nghiệm này cho phép một người tham gia với người dân địa phương trên cơ sở trực tiếp. Đây là cơ hội để học tiếng địa phương từ bạn host
và thậm chí tìm hiểu thêm về văn hóa và phong tục của họ.

Ở trọ thường có thỏa thuận / hợp đồng với bạn host
. Nó có thể được thực hiện bằng lời nói hoặc tốt hơn được thiết lập trong in ấn. Các thỏa thuận này đề cập đến thời gian lưu trú của khách, sử dụng các tiện nghi trong nhà, v.v.

Đôi khi, gia đình nuôi dưỡng và khách có thể bao gồm các thỏa thuận ngoài luồng, chẳng hạn như làm việc vặt để đổi lấy một số tiện nghi, thức ăn, ngôn ngữ học tập hoặc chỉ bằng cách có một chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí.

Trước đó, khách du lịch sử dụng các trang web quảng cáo để tìm kiếm các gia đình / chủ nhà nuôi dưỡng tiềm năng. Loại phương pháp này là có thể nhưng không phải lúc nào cũng được khuyến khích. Rủi ro bị lừa đảo hoặc lừa đảo bằng cách sử dụng loại phương pháp này là có thể xảy ra. Tuy nhiên, vì xu hướng couchsurfing cuối cùng đã phát triển mạnh mẽ, các ứng dụng homestay được tạo ra để phục vụ nhu cầu chia sẻ nhà hợp pháp và an toàn.

Những ứng dụng này cung cấp cho các cá nhân quan tâm cơ hội kết nối với những người sẵn sàng mở nhà cho sinh viên và khách du lịch. Cả hai bên có thể sử dụng các ứng dụng để tương tác và hoàn tất giao dịch của mình.

Ngoài ra còn có các chương trình homestay được cung cấp cho các sinh viên tìm cách học ngôn ngữ ở nước ngoài. Chúng thường được cung cấp bởi một số tổ chức giáo dục và ngôn ngữ cả trong và ngoài nước. Những chương trình này tạo cơ hội hoàn hảo cho những sinh viên ngôn ngữ khao khát muốn tận dụng lợi thế của việc học và đi du lịch.

Đã quyết định thử homestay? Có một vài điều du khách và sinh viên cần lưu ý trong toàn bộ quá trình. Những điểm chính bao gồm:

Làm cho nhu cầu của bạn được biết đến. Bắt buộc phải giải quyết các vấn đề quan trọng với tổ chức của bạn trước khi giải quyết với một gia đình nuôi dưỡng. Các vấn đề liên quan đến điều kiện y tế, nhu cầu ăn kiêng, giờ giới nghiêm, tôn giáo và thậm chí là nỗi ám ảnh là những điểm quan trọng cần xem xét nếu bạn muốn thiết lập một môi trường thoải mái cho cả khách và host
.

Cố gắng tham gia gia đình nuôi dưỡng của bạn trong các bữa ăn. Hầu hết các chương trình homestay có tùy chọn bao gồm sắp xếp bữa ăn với gia đình nuôi dưỡng chỉ khi học sinh muốn làm như vậy. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho khách là tham gia cùng các gia đình nuôi dưỡng của họ trong ít nhất một bữa ăn để giúp thiết lập mối quan hệ tốt hơn giữa hai bên. Điều này cũng đòi hỏi cơ hội cho sinh viên có một cuộc gặp gỡ trực tiếp với người dân địa phương và học hỏi rất nhiều từ phong tục và cách sống của họ.

Hãy thảo luận về "các quy tắc" trong vài ngày đầu tiên. Giao tiếp rất quan trọng giữa hai bên để phát triển sự hiểu biết an toàn hơn về nhu cầu và nhu cầu của nhau. Khi nghi ngờ với một số mối quan tâm, nên nói chuyện với host
liên quan đến vấn đề. Tránh đưa ra các giả định vì điều này thường dẫn đến sự hiểu lầm giữa hai bên.

Mang một món quà chu đáo. Thông thường, khách mang mã thông báo đại diện cho một phần văn hóa của họ. Đây là một cách thông thường để cung cấp lòng biết ơn và xây dựng mối quan hệ với gia đình nuôi dưỡng của bạn.

Hãy tôn trọng phong tục địa phương và sự hiếu khách. Mỗi nơi đều có tập hợp văn hóa và phong tục riêng để quan sát. Lịch sự và nhã nhặn không làm tổn thương. Luôn nhớ rằng là một người nước ngoài, bạn nên biết vị trí của mình và học cách tôn trọng các quy tắc của địa phương.

Có liên lạc liên tục với các tổ chức đặt bạn ở đó. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra xung đột giữa khách và host
phát sinh, tổ chức chủ thể sẽ phục vụ như là người trung gian cho cả hai bên. Họ có thể giúp đạt được thỏa thuận cho cả hai bên hoặc tìm cho khách một gia đình nuôi dưỡng mới, người sẽ phục vụ phù hợp với nhu cầu của họ.

Trên tất cả, homestay là một kinh nghiệm học tập được bảo đảm. Nó mang đến cho cả khách du lịch và sinh viên cơ hội học hỏi và khám phá những địa điểm nước ngoài ở một khía cạnh khác. Nó cũng khiến họ nhận ra rằng quá trình học tập không phải lúc nào cũng nhàm chán.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Ở trọ: Học cách xa nhà Ở trọ: Học cách xa nhà Reviewed by Jenny Phan on 5:30 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.