cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Chung cư ARTE - Căn hộ cao cấp, Nhà ở & Đầu tư sang trọng

ARTE là một căn hộ cao cấp sang trọng với các căn penthouse nằm ở Thomson Road.

Đơn vị nhỏ nhất của nó là 2 phòng ngủ và đơn vị lớn nhất là Penthouses.

Để đi quanh thị trấn, các tàu điện ngầm gần nhất là Novena và Toa Payoh. Arte cách vành đai mua sắm của Singapore 16 phút lái xe. Điều này cho phép nhà phát triển định giá căn hộ cao cấp này ở mức hấp dẫn. Một căn hộ cao cấp như thế này được xây dựng trong thành phố sẽ vượt quá ngân sách cho hầu hết.

ARTE có 2 khối, khối 21 và 23.

Đây là một sự cố của các đơn vị có sẵn.

Kích thước 2 phòng ngủ = 1055m2

Kích thước 3 phòng ngủ = 1625m2

3 phòng ngủ = 1528 sqft

3 phòng ngủ = 1399 sqft

4 phòng ngủ = 1873 sqft

Tiếp theo, chúng ta có những căn hộ sang trọng của ARTE.

Căn hộ

Có một vài loại Penthouse có sẵn, tất cả đều có giá khá cao. Nếu bạn trả nhiều tiền hơn, bạn sẽ có được một bộ ở cấp độ cao hơn và lớn hơn.

Căn Penthouse loại PHD = 2896sqft Double Storey. Tổng cộng 8 chiếc

Căn Penthouse loại PH1 = 2648sqft Double Storey 2 căn

Loại hình căn hộ = PH2 2680m2 2 căn

Căn Penthouse loại PH3 = 2820m2 2 căn

Căn Penthouse loại PHG1 = 4015sqft 2 căn

Căn Penthouse loại PHG2 = 3810sqft 2 căn

Bộ tốt nhất là Penthouse loại PHG1, một penthouse sang trọng 4051m2. Nó có 3 tầng, bao gồm 1 vườn trên mái. Một điều tốt về căn hộ này là bộ cơ sở trên tầng 1 có phòng tắm riêng. Đi lên và xuống trường hợp cầu thang là khó khăn cho người già. Phòng thêm này là tốt cho các gia đình có người già thấy thuận tiện hơn khi ở tầng trệt.

Đơn vị phổ biến

– nếu bạn định hướng gia đình có 2 trẻ em tìm nhà trọ, các đơn vị phổ biến là loại 2 và 3 phòng ngủ nằm từ tầng 19 đến tầng 30. Các đơn vị này cung cấp sự pha trộn tốt nhất của xem cũng như kích thước. Các nhà đầu tư thông thái cũng biết những thứ này có năng suất cho thuê cao và sẽ nhanh chóng tăng giá

– nếu bạn có bố mẹ sống cùng, thì hãy xem xét 4 phòng ngủ. ARTE có một số khu rộng rãi ở đây sẽ không làm thất vọng.

Mẹo quan trọng:

Các đơn vị phổ biến thường được bật lên nhanh chóng. Người mua thông minh thường cố gắng tìm hiểu khi nào tư nhân ra mắt là vì các đơn vị tốt nhất được giao dịch, mua, bán trong thời gian thực trước khi ra mắt thực tế. Nếu bạn hiểu rõ thông tin này, đôi khi bạn có thể nhận được các đơn vị tốt nhất với giá rẻ hơn $ 10- $ 25, có thể tăng thêm 40.000 đô la cho đơn vị yêu thích của bạn!

Bớt tư tưởng

ARTE là phổ biến giữa các gia đình đang tìm kiếm homestay vì sự pha trộn công bằng của nó giữa giá cả, vị trí, cảm giác sang trọng. Nếu bạn thích nhà cụm, một chung cư tốt như THE ARTE có thể dễ dàng sở hữu hơn so với nhà cụm sang trọng của Singapore. Các căn hộ penthouse ở đây khá tuyệt vời, nếu bạn đang tìm kiếm một căn penthouse cao cấp chất lượng cao, hãy chắc chắn tìm hiểu thêm về ngôi nhà sang trọng này tại PropertyShowrooms.sg

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Chung cư ARTE - Căn hộ cao cấp, Nhà ở & Đầu tư sang trọng Chung cư ARTE - Căn hộ cao cấp, Nhà ở & Đầu tư sang trọng Reviewed by Jenny Phan on 6:59 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.