cach kinh doanh airbnb co loi
dang ky airbnb host

Belaga, Điểm đến đặc biệt của Longhouse Homestay ở Sarawak

Wow, thật là một homestay dài tuyệt vời! Ở lại và ngủ sâu trong trái tim của Sarawak! Tìm hiểu sâu về rừng nhiệt đới và môi trường lâu đời nhất thế giới. Nhận để trải nghiệm các tập quán thực tế của người bản địa khác nhau. Xem bởi chính bạn các nền văn hóa thực sự và tín ngưỡng truyền thống của người bản địa. Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn. Tất cả những điều này không phải là tin đồn mà là kinh nghiệm thực tế và trực tiếp, một khi bạn chọn tham gia homestay nhà dài của chúng tôi.

Homestay ở Belaga là một trong những kỷ niệm và trải nghiệm tuyệt vời nhất mà nhiều khách du lịch không thể quên trong đời mỗi khi họ sống và ở lại Belaga. Nhà trọ dài của chúng tôi là một kỳ nghỉ thực sự trong nhà dài. Khách du lịch được tự do nếm thử và trải nghiệm tất cả các phong cách sống của những người nhà dài.

Belaga Homestay mang đến cho khách du lịch sự hài lòng nhất mà họ thích trong thời gian lưu trú. Ban quản lý homestay luôn nhạy cảm trong việc cung cấp các dịch vụ tối đa của họ cho tất cả khách du lịch. Trải nghiệm cách sống và đời sống văn hóa của nhiều người bản địa ở Belaga được xếp hạng từ nấu ăn truyền thống, âm nhạc dân gian, múa dân gian, lối sống nhà dài truyền thống, v.v. Tất cả các nhà dài xung quanh và trong thị trấn Belaga đều là những homestay rất hấp dẫn và độc đáo và chúng tôi đảm bảo với tất cả khách du lịch, sẽ nhận được sự hài lòng tối đa từ những thiên nhiên tự nhiên này bao gồm các tập quán địa phương.

Bối cảnh đa dạng của Belaga Homestay

Để biết dân số của Sarawak, bạn cần tìm hiểu thêm về con số và thông tin chính xác. Iban hình thành dân số lớn nhất và tiếp theo là người Trung Quốc, Malay, Bidayuh, Melanau và đười ươi (những người để lại trong nội tâm) các nhà dân tộc học bao gồm Kenyah, Kayan, Kelabit, Lun Bawang, Bisaya, Penan, Punan, Kejaman, Lahanan, Sekapan, Tanjung, Ukit, Seping, Sihan, v.v.

Dân số Belaga chiếm ưu thế Orang Ulu dân tộc học. Trong số nhiều người bản địa của Sarawak và Belaga, Kenyah được coi là người sáng tạo và tài năng nhất trong văn hóa truyền thống, nghề thủ công, uốn gỗ, tài năng âm nhạc truyền thống, dệt hạt và thiết kế, vẽ phác họa truyền thống, v.v. âm nhạc dân gian phổ biến nhất là sape. Nguồn gốc của nhạc sape là từ dân tộc Kenyah. Kenyah chơi sape với nhiều tông màu khác nhau mà các nhà dân tộc học khác không thể làm được. Các nhà dân tộc học khác học sape từ Kenyah. Nhiều giai điệu của nhạc sape có liên quan mật thiết đến văn hóa dân gian, văn học và bài thánh ca truyền thống của Kenyah, điều mà các nhà dân tộc học khác không thể làm được.

Bạn có thể thấy múa văn hóa và âm nhạc dân gian được thực hành như những hoạt động hàng ngày ở giữa người dân bản địa theo lối sống truyền thống, tín ngưỡng, tập tục, v.v. Ở nhà trong ngôi nhà dài là nơi bạn trải nghiệm cảm giác rất độc đáo nơi bạn có thể nghe thấy tiếng quạ của gà trống; âm thanh của những con lợn phía sau được phục vụ với thức ăn với thiên nhiên bao quanh sâu thẳm trong trung tâm của Borneo khi bạn thức dậy vào sáng sớm. Đồng thời, bạn sẽ trải nghiệm tiếng hú của chó vào ban đêm và tất cả những thứ này chỉ được tìm thấy sâu trong trung tâm của Sarawak, nhà trọ dài của Borneo.

Một người đàn ông rất có kinh nghiệm như ông Ernest rất am hiểu tất cả những điều tương quan với phong tục địa phương và nhà dân ở Belaga. Anh ấy sẽ tư vấn và cho bạn biết những gì được cho là và không khi bạn ở trong một homestay ở trung tâm của Borneo. Nhấp vào "Trang tham quan thiên nhiên" để biết chi tiết về homestay và các gói.

—–

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết làm homestay airbnb tại blog này. Hãy bình luận bên dưới nếu muốn trao đổi gì thêm về kinh nghiệm kinh doanh homestay.

Belaga, Điểm đến đặc biệt của Longhouse Homestay ở Sarawak Belaga, Điểm đến đặc biệt của Longhouse Homestay ở Sarawak Reviewed by Jenny Phan on 3:25 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

dang ky airbnb tai khoan
Được tạo bởi Blogger.